Em có thai rồi.. Chap 90

1.1K 120 137
                                    





"..."_Y/n



"Y/n?"_Toshi



"Mày ko định đi học à?"_Toshi



"Anh nghĩ em đi được ko?"_Y/n



"À quên. Mày đang liệt :))"_Toshi



"Tại ai!!!!!!!💢💢"_Y/n



"Rồi rồi, tại tao. Tao sai, tao xin lỗi, tao xin lỗi được chưa :))"_Toshi



"Cút luôn đii!!💢"_Y/n



Y/n cục súc, đuổi anh trai mik ra khỏi phòng. Cô giờ như bị liệt, đi đứng ko nổi, ko khác gì đứa khuyết tật. Hazz.. Mà cũng tội Y/n, bị ông anh chơi đến gần 17 hiệp. Sức trâu chó thật đấy :))





Ngồi nhìn qua cửa sổ hóng chuyện này chuyện kia, nào là nhìn cặp cơm chó đang nắm tay nhau đi học, nhìn mấy bà hàng xóm đang tám chuyện với nhau rồi nhìn thằng giang hồ đang đi trộm chó.. Ủa ủa.. Khoan!!!



"What the.."_Y/n
Cô bất ngờ khi thấy 1 thằng trộm chó qua cửa sổ.



"Đìu!! Có thằng giang hồ trộm chó!!"_Y/n



"Nó gan vãi, trộm chó ngay buổi sáng mà còn là nhà mik nữa!! "_Y/n



"Ủa..?"_Y/n



"Nhà mik làm gì có chó.. Có mỗi con Pee thôi mà.. Ủa.."_Y/n





Y/n bắt đầu khó hiểu, cố gắng loang não nhìn kĩ tên trộm chó. U là trời!! Ko phải trộm chó, là bất lương ăn trộm!! Khoan từ từ, ko phải bất lương ăn trộm.. Y/n mở toang cửa sổ ra, ló đầu ra nhìn, ui trời!! Tên đó thấy cô rồi. Quan sát kĩ thì Y/n thấy đó ko phải ăn trộm, mà là Hakkai :))



Hakkai lén la lén lút, quan sát xung quanh đến gần nhà Y/n, nhìn từ xa quan sát, cậu ko khác gì 1 thằng trộm chó. Hakkai lén đến gần hộp thư nhà Y/n, bỏ cái gì đó vào trong rồi thở phào nhẹ nhõm. Ngước mặt nhìn ngôi nhà, Hakkai nhìn thấy Y/n qua cửa sổ nhìn mik chằm chằm thì hết con mẹ hồn, xách cái dép chạy cao xa bay :))



"Gì vậy trời?"_Y/n



"Mà vừa rồi, Hakkai bỏ gì vào hộp thư nhà mik vậy?"_Y/n





Y/n vì quá tò mò nên quyết định xuống dưới nhà, đi ra xem hộp thư. Vừa mới đứng lên, cô tê hết cả người, nhức toàn thân rồi ngã sấp mặt. Y/n ban đầu định nhờ Toshiro nhưng mà anh vừa đi làm nhiệm vụ cách đây 15 phút rồi, cô đành tự lực cán sinh thôi. Y/n cố gắng đứng dậy, bám tường đi từng bước chân. Mỗi bước của cô khi đi đều để lại cảm giác đau nhức, tê tái. Bước xuống bậc thang, Y/n lỡ chợt chân ngã xuống. May mà ko sao, chỉ bị đau lưng thôi, nếu có sao chắc là cô lên chầu ông bà hoặc gãy xương rồi :))





Mở cửa đi ra ngoài, Y/n đến gần hộp thư rồi mở ra. Ồ!! Là 1 lá thư, kèm 1 hộp quà nữa, trông giống như kiểu lén lút gửi quà cho người yêu ấy. Y/n cầm lá thư và hộp quà vô trong nhà, để trên bàn phòng khách, tò mò mở ra..





Xuyên không rồi!!! Trở thành "con mồi" của các anh (p2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ