1, Giang tiên sinh ( trứng màu: nam chủ nhân chỉ jian tiểu bảo mẫu / miên jian)
Trương Tự là một song tính người, còn là một người thành thật, gả cho lão công Ngô Phong tứ năm, hắn cùng lão công là thân cận giới thiệu.
Lão công Ngô Phong là một nhị hôn, thú hắn bất quá là bởi vì hắn là một tuổi đại song tính người, lễ hỏi tiền thiếu, thú trở về chính là tưởng sinh cái đại bàn tiểu tử, nào thành tưởng tứ năm, ngay cả cái đản cũng sinh không được.
Ngô Phong đại trương đến nam sáu tuổi, Trương Tự năm nay cũng mới 28, khi kết hôn, Ngô Phong thích đánh cuộc thói quen liền hiển lộ ra đến đây, thường xuyên nửa đêm về nhà, động bất động liền vay tiền đánh bạc, trong nhà sinh hoạt trình độ tự nhiên đã đi xuống đi, càng không chỉ nói, trong nhà liền Trương Tự một người ở kiếm tiền.
Trương Tự cũng muốn quá ly hôn, nhưng hắn vừa nói muốn ly hôn trong nhà người sẽ chết sống không nguyện ý, nhà chồng bên kia liền dùng sức bố trí hắn, thậm chí Ngô Phong cũng uy hiếp hắn nếu muốn ly hôn lời nói, hắn liền đem hắn lỏa y theo mà phát hành đến bằng hữu vòng, để tất cả mọi người nhìn một cái hắn lão bà này bất nam bất nữ thân thể.
Trương Tự thỏa hiệp, chính là trải qua việc này, trượng phu Ngô Phong đối hắn liền càng ngày càng không kiên nhẫn, động bất động liền chọn hắn đâm.
Đã có thể thôi mắng hắn hắn cũng không dám phản bác, bởi vì phản bác chỉ biết gặp được càng nghiêm trọng đánh chửi.
Hắn nhẫn nhục chịu đựng quán, từ tiểu đã bị trong nhà người mắng thường tiền hàng, động bất động liền đánh chửi răn dạy, trong nhà đứa nhỏ nhiều, lại càng không có hắn nhỏ nhoi.
Đều nói người nghèo gia đứa nhỏ sớm đương gia, Trương Tự từ tiểu liền địt việc nhà nông, một đôi tay thượng tràn đầy cái kén, thân mình kiện khang, mặt mày đoan chính, nếu không là một song tính người, đã sớm cưới tức phụ, tổ kiến gia đình.
Trương Tự tối rất vui vẻ, hắn tìm được một phần hảo công tác, một phần với hắn mà nói tiền lương rất cao công tác, chính là ở người giàu có khu cấp Đại lão bản làm bảo mẫu.
Bất quá người giàu có khu rời nhà xa, nhưng chống cự không nổi tiền lương cao a, nghe người ta nói cái này Đại lão bản là một rất có danh công ty lão tổng, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, trong thành phố khách sạn, thương trường, phòng điền sản đều là của hắn.
Vì thế Trương Tự liền cùng trượng phu Ngô Phong thương lượng, nói hắn mỗi tháng cấp gia thu tiền, sẽ ngụ ở biệt thự bên kia, như vậy phương tiện.
Ngô Phong vừa nghe, rất là vui lòng, hắn đã sớm nhìn cái này lão bà không vừa mắt, đi lần này vừa mỗi tháng đều ký tiền lại không cần lại nhìn thấy hắn, thật tốt a ! Chính mình cũng có thể càng thêm buông tay ra chân đi đánh cuộc, đỡ phải một hồi gia liền thấy này không dưới đản gà mái, xui!
Trương Tự sẽ ngụ ở Giang tiên sinh biệt thự lầu một, Giang tiên sinh biệt thự rất lớn, có ba tầng.
Giang tiên sinh ở tại tầng thứ hai, tầng thứ ba theo Giang tiên sinh nói là cái tạp vật gian.