14 Bởi vậy nhân thê đã bị ntr

1.4K 6 0
                                    

1.1 《 tập thể hình giáo luyện 1》 tráng hán giáo luyện tìm lấy cớ vò nai sờ lồn, người thê bị đùa yin nước văng khắp nơi, quơ phì tun cầu địt

"Này đều kết hôn vài năm a? Lai Lai a, không phải mụ mụ nói ngươi, ngươi lúc trước cùng Tiểu Dạ kết hôn thời điểm chính là theo ta cam đoan bảo ta ôm tôn tử a, điều nầy sao bụng một chút động tĩnh đều không có đâu?"

"Mụ mụ... Ta, ta..." Mễ Lai bị mẹ chồng nói xấu hổ cúi đầu, một đôi tay nhỏ bé đặt ở trên đùi quấy, cắn môi cánh hoa không dám nói lời nào.

Hắn mẹ chồng vừa thấy Mễ Lai này phó yếu đuối bộ dáng chính là một trận đến khí, âm dương quái khí hừ lạnh một tiếng nói rằng "Lai Lai a, không phải mụ mụ trách ngươi, chính là này Lý gia hương khói không thể ở trong này chặt đứt nha, ngươi đừng trách mụ mụ nói chuyện khó nghe, ở chúng ta khi đó, sinh không ra tiểu hài tử người ai dám lấy nha."

Mễ Lai trầm mặc ngồi ở bên cạnh nghe mẹ chồng đối với mình lải nhải oán giận, một câu cũng không dám nói.

Lúc trước hắn mẹ chồng liền không hài lòng hắn không phải cái nữ nhân, ghét bỏ hắn sinh không ra một cái đại bàn tiểu tử đến, là của hắn trượng phu thái độ cường ngạnh cưới nàng, hắn thực cảm kích cũng thực yêu trượng phu của mình, chính là chính mình là hoài không được mang thai hắn cũng không có biện pháp.

Mẹ chồng vừa thấy Mễ Lai không dám nói lời nào bộ dáng lập tức liền càng dũng cảm, nước miếng bay tứ tung nói Mễ Lai đây không phải là đây không phải là, thẳng đến đem mình nói miệng khô lưỡi khô mới phiền táo huy phất tay để Mễ Lai biệt ở trước mặt của mình lắc lư, Mễ Lai đối với cái này cũng chỉ là trầm mặc ứng đối.

Trở lại trong phòng, Mễ Lai nước mắt liền khống chế không được chảy ra, đại khối đại khối nước mắt từ mặt của hắn giáp không ngừng ngã nhào, hồng cái mũi trừu khóc thút thít nghẹn, dùng tay lung tung mạt nước mắt trên mặt, nhưng là là để hắn có vẻ càng thêm đáng thương.

Hắn không phải không minh Bạch bà bà ý tứ, hắn biết nếu hắn trong ngực không hơn đứa nhỏ, mẹ chồng thật sự khả năng sẽ khuyên nhủ trượng phu cùng chính mình ly hôn, bởi vì ngay tại năm trước, mẹ chồng ngay tại hắn đi công tác kia một đoạn thời gian trong, một mình dẫn theo một nữ hài tử về đến nhà trong đến cùng trượng phu của mình một chỗ.

Hạnh đến trượng phu là một chính trực chân thành người, cùng mẹ chồng đại sảo một trận sau đem cái cô bé kia chạy đi ra ngoài, mẹ chồng cũng bởi vậy an phận một đoạn thời gian, nhưng là đối thái độ của hắn một ngày không bằng một ngày, trượng phu bởi vì công tác nguyên nhân không thể thường xuyên ở nhà, cho nên chính mình chỉ có thể thụ này đó quở trách, bất luận cái gì khổ đều phải đánh nát nha hướng trong bụng nuốt.

Mễ Lai tuy rằng tính tình so sánh nhẫn nhục chịu đựng, nhưng là là một so sánh lạc quan người, thống thống khoái khoái khóc sau khi đi ra tâm tình cũng tươi đẹp không ít, không muốn cùng mẹ chồng đãi cùng một chỗ tự tìm không thoải mái, cho nên Mễ Lai quyết định đi phòng tập thể thao trốn một trốn.

Mễ Lai thực thích tập thể hình, hướng chút năm còn khờ dại cho là mình thật sự có thể luyện xuất cơ bắp, nhưng là không thấy cơ bắp dài, cái vú cùng mông ngược lại lớn không ít, đứng ở nơi đó bất động đều cảm giác như là ở hoảng mông câu dẫn, thập phần đến dâm đãng, hắn đối với cái này cũng thập phần buồn rầu.

Xuất quỹ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ