19 Tra công xuất quỹ

1.5K 1 0
                                    

Ốc lần quán rượu chu hàng

Lớn như vậy trên giường, hai cỗ tuyết trắng thân thể quấn lấy nhau.

"A. . . Ân. . . Mang bạch quá lớn. . . ." Hứa Nhược đưa tay khư sĩ khóa rừng cổ, song ngọt ôm lấy hắn chính phát lực eo.

"Mèo con hàng. . . . Lão công làm ngươi làm khó chịu sao?" Cố Lâm âm hành ngâm mình ở Hứa Nhược thiên phú dị châu tự động xuất thủy hậu môn bên trong, thoải mái không thể, không khỏi tăng nhanh đuổi theo động tác, cùng lớn âm hành truyền bá bên cạnh phấn nộn huyệt bên trong, đem Hứa Nhược làm nàng gọi không ngừng,

"A a a a . . . Lão công . . . . Quá sâu. . . Không được . . . Ân. . . Phải chết. . . . Lão công . . . . Chơi ta. . . .

Lân Lâm nghe được lời này, vốn là tướng dài Âm Vương lại phái lớn hơn một vòng, hắn cúi người đi hôn lên Hứa Nhược gợi cảm bờ môi, đầu lưỡi tham tiến vào, hạ thân động nhanh hơn.

"Ừm ân . . . Ha ha." Hứa Nhược lại đau lại thoải mái, miệng bị quỹ rừng hôn, chỉ có thể phát ra bạch ba thanh âm.

Thuận Lâm rời đi miệng của hắn, từ Hứa Nhược miệng móc ra một vòng kéo, nhìn khóa Lâm Huyết mạch phún trương, đem hắn hồ gãy quá đỉnh đầu, cắm vào càng sâu địa phương.

"A - a - lão công - không được - ta muốn bắn - ta yêu ngươi. . .

Hứa Nhược bị làm bắn ra, xuất tại quỹ rừng phần bụng, bị Lân Lâm sờ soạng mấy lần đút vào trong miệng của hắn, Hứa Nhược tham lam mút lấy ngón tay của hắn, nên rừng bị hắn câu chỉ muốn đem hắn làm chết,

"Hô miệng hàng làm chết ngươi

"Lão công . . . . Hôm nay đừng trở về. . . Rơi một đêm có được hay không, rất thích lão công đại nhục bổng." Nói, hạ thân nhục huyệt tham đốt mút lấy hắn cự căn, Thuận Lâm thoải mái không được, nghe được lời này cười lạnh một tiếng, "Lúc đầu liền không có dự định trở về, hôm nay làm chết ngươi."

Hứa Nhược trong mắt hiện lên một vòng tinh quang.

Lân Lâm là cấp trên của hắn, hắn tiến công ty ngày đầu tiên liền đối khóa lâm nhất gặp chung tình, đáng tiếc nhựa cây rừng đã có bạn trai, mặc kệ hắn làm sao câu dẫn, đều bất vi sở động, thẳng đến hai ngày trước hắn trúng mấy trương chua rừng bạn trai vượt quá giới hạn ảnh chụp nặc danh phát cho khóa rừng, mới bò lên trên khóa rừng giường.

"A. . . . Lão công . . . Sảng khoái . . . . Bắn vào lão công . . . Ta yêu ngươi "

"Lão bà, ta cũng muốn ngươi

Nói, Thuận Lâm hạ thân càng động càng nhanh, một mặt, tại trong thân thể của hắn bắn vào một cỗ tinh dịch.

"Lão công ngươi tốt lợi hại . . ." Hứa Nhược thở phì phò, câu sĩ dĩnh rừng cổ, hai người báo một hồi hôn, Hứa Nhược dùng tay khóa lại khóa rừng cự căn, chỉ chốc lát ban rừng liền lại cứng rắn, Hứa Nhược ngồi dậy, vịn hắn âm hành mình làm xuống dưới, sờ lấy trên vai của hắn hạ làm động.

"A. . . Lão công kê ba thật lớn. . . Tốt thư

"Lão công đại kê ba ăn ngon không miệng nhỏ hàng" rừng vịn hắn tung, nhìn thấy mình cự căn tại hắn phấn nộn trong nhục huyệt luật chỗ, không khỏi đỉnh đỉnh hông, bắt đầu một vòng mới chinh phạt.

Xuất quỹ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ