CHƯƠNG 5. TAY TRẮNG

4.8K 356 37
                                    

Beta: gnouh

🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆

Seagull từ trong khuôn viên đi vào căn biệt thự xa hoa, cậu đưa mắt dáo dác nhìn xung quanh, mọi thứ đồ dùng ở đây đều là thứ xa xỉ đối với cậu. Nhìn xem, từng cái bàn, cái ghế, tới những đồ vật trang trí đều toả ra ánh hào quang của tiền tài. Seagull thầm nghĩ những thứ này có vẻ còn có giá trị hơn cả cậu.

Sở hữu một suy nghĩ như vậy là vì Seagull Jeon không biết rằng Bá tước Kim đã dùng một số tiền rất lớn và cực lớn đưa cậu về đây. Tổng số tiền của mấy món đồ từ nhiều tiền nhất đến ít tiền nhất cộng lại cũng chưa bằng.

Ở nơi này, hầu như chỗ nào cũng có kị sĩ đứng canh gác, bên trong biệt thự có vẻ thưa hơn, phần lớn đều đứng ở bên ngoài. Người hầu kẻ hạ ở đây không thiếu. Họ có thể xuất hiện ở mọi nơi chỉ cần chủ nhân cho gọi. Hầu hết đều là người Anh Quốc.

[Quản gia Strix!]

[Vâng có tôi. Ngài cần gì sao ạ?]

Seagull Jeon đứng lóng ngóng ở đó một lúc lâu, nơi này rộng lớn như vậy, cậu lại trốn ra từ đường cửa sổ nên giờ đây không biết phòng nào là phòng mình đã ngủ tối qua. Đúng lúc đó Bá tước Vante Kim bước vào, gã nhìn thấy cậu có chút ngốc liền muốn mượn uy quyền giúp cậu một chút.

[Cậu đưa người đó về lại phòng, sẵn tiện chuẩn bị một bộ y phục mới cho cậu ta.]

Gã thường dùng tiếng anh để nói chuyện với người làm trong nhà. Tiếng anh Vante Kim dùng rất lưu loát, âm giọng trầm ấm đặc trưng rất cuốn tai. Tuy nhiên khi bàn việc quan trọng với thân cận của mình, gã hoàn toàn dùng tiếng Hàn.

[Vâng tôi sẽ thực hiện ngay thưa ngài.]

Quản gia Strix là một chàng trai trẻ người Anh quốc, mặt mũi rất khôi ngô, mái tóc màu vàng được vuốt gọn về phía sau, trên thân diện bộ vest đuôi tôm màu đen, hai tay đeo găng tay mỏng trắng. Quản gia Strix khẽ cúi người như đã nhận lệnh, sau đó liền tiến đến chỗ Seagull đang đứng.

Tình hình lúc này đang rất là tình hình!!!

Tình hình đó là Seagull Jeon từ nãy đến giờ không hiểu bọn họ đang nói gì cả!!!

Tiếng Tây tiếng Tàu gì đó, Seagull hoàn toàn không hiểu. Bên tai lùng bùng mấy câu chữ mà hai người đàn ông kia nói, cậu nghệch mặt nhìn chằm chằm, bộ dạng khác hẳn với vẻ ngoài lạnh nhạt ban nãy, ngốc không chịu được. Đến khi quản gia mời cậu đi theo anh ta, cậu cũng không hiểu, bất giác quay sang nhìn gã.

"..."

"Đó là quản gia Strix. Cậu đi theo cậu ấy về phòng. Cậu ấy sẽ chuẩn bị y phục mới cho cậu. Tắm rửa rồi thay đồ đi."

Monster ở phía sau lên tiếng giải thích. Bá tước Kim của anh không có thói quen giải thích những điều nhỏ nhặt như vậy cho người khác. Bằng chứng đó là dù thấy cậu quay sang nhìn mình, gã cũng không biểu hiện gì là sắp mở miệng giải thích.

Sau khi hiểu được rồi, Seagull mới bắt đầu vỡ lẽ. Quản gia Strix rất nhanh chóng hiểu ra giữa bọn họ có bất đồng ngôn ngữ. Anh đưa tay về phía cầu thang làm động tác mời, Seagull khẽ gật đầu, theo chân quản gia lên lầu.

[VKOOK] LORD KIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ