Beta: gnouh
🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆
[ Bá tước Wessex, có vẻ ngài có sở thích nhìn người của ta bằng ánh thất thố như vậy nhỉ ? ]
Bá tước xứ Wessex hơi giật mình quay sang nhìn Vante Kim ở đối diện, sau đó lại nhìn bóng lưng mảnh khảnh kia khuất sau cánh cửa, nhưng rất nhanh đã nghiêm túc trở lại, mắt đối mắt với gã đàn ông họ Kim. Hắn ta có cảm giác bản thân vừa vô tình chọc giận Vante Kim liền cười giả lả như bản thân vô tội, thoải mái tựa lưng vào chiếc sofa đắt tiền, chân này vắt chéo sang chân kia.
[ Bá tước Kim, xin lỗi vì đã làm ngài khó chịu. Chỉ là ta bỗng nhiên nhận ra cậu trai kia đặc biệt quen mắt! ]
[ À phải rồi, là cậu trai duy nhất và cuối cùng mà Bá tước Kim đã mua với số tiền không tưởng trong đêm hôm đó nhỉ? Người gốc Hàn, lại đặc biệt xinh đẹp! ]
Quản gia Strix từ bên trong bước ra ngoài, trên tay bưng một khay trà bằng sứ trắng cùng hoạ tiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, đựng hai tách trà còn bốc khói cũng bằng sứ cùng màu. Anh cẩn thận đặt từng tách trà xuống bàn, sau đó trịnh trọng cúi người chào hai nam nhân quý tộc kia rồi mới quay vào trong.
Bá tước hạt Wessex cầm lấy tách trà, kề sát mũi rồi hít nhẹ một hơi, phong thái tao nhã của một quý tộc dường như đã ăn sâu trong hắn ta. Hắn cong môi cười, một nụ cười xã giao, máy móc, không tiếc lời khen trà rất thơm. Rồi khi hắn ta nhìn thấy sự vô cảm trên gương mặt Vante Kim, hắn mới chợt nhớ ra mình đang dang dở nói về một câu chuyện, xoay quanh một người đặc biệt.
[ Thật không ngờ cậu trai ấy đã vừa xinh đẹp, lại còn sở hữu một diện mạo thật khác biệt. Đôi mắt đó...rất thu hút người nhìn! Đó là lí do mà tôi chẳng thể dứt mắt mình ra khỏi cậu trai đó. ]
[ Cậu ấy tên gì ấy nhỉ? Nếu tôi nhớ không nhầm thì là...Seagull Jeon? ]
[ Bá tước Kim thật may mắn khi đêm ấy đã mua được một siêu phẩm như cậu ấy, nhỉ? ]
Bá tước Wessex bỗng thở một hơi não nề thật dài, mắt rũ xuống nhìn vào ly trà thơm phức, như đùa như thật buông ra một câu.
[ Bỗng nhiên tôi cũng muốn được sở hữu một người đặc biệt như vậy, đẹp và khác lạ như Seagull Jeon mà ngài mua về! ]
Gã Kim siết chặt lấy quai cầm của chiếc tách. Bá tước Wessex rộ lên ý cười nơi đáy mắt đang rũ xuống, sau đó rất tự nhiên nhấp lấy một ngụm trà, cố tình ngó lơ cái híp mắt dò xét của Vante Kim. Bá tước Wessex thừa biết Vante Kim là một người nhạy bén và thông minh, ắt sẽ hiểu được ý mà hắn ta muốn nói với gã.
Gã Kim ngoài việc siết chặt lấy quai tách thì gương mặt chẳng có biến đổi gì, chỉ từ tốn kề tách trà lên môi để uống. Đến khi gã đặt tách trà xuống bàn, âm thanh va chạm của hai vật thể cứng lạnh lẽo vang to một cách bất thường, những giọt trà trong tách gợn sóng kịch liệt như muốn tuôn trào ra bên ngoài. Vante Kim bề ngoài bình tĩnh nhưng thực chất lại tỏa ra một khí thế áp bức đáng sợ. Bá tước Wessex dường như có chút cứng người, nhưng đáy mắt lại càng đậm thêm thâm ý, cố nhấp thêm một ngụm trà nữa cho bình tĩnh rồi nhẹ nhàng đặt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] LORD KIM
Fanfic"Ngươi hỏi vì lí do gì mà ta có thể ngông cuồng đến vậy sao? Là bởi vì phía sau ta còn có Bá tước xứ Essex - The Lord of Essex Vante Kim bảo hộ!" ... "Trước mắt ta là một xứ Essex giàu có. Sau lưng ta là những tùy tùng trung thành." "Và bên cạnh ta...