CHƯƠNG 32: SỰ UẤT HẬN TRỞ LẠI

1.9K 119 64
                                    

Beta: gnouh + haan

🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆

"Monster! Tôi đang tự hỏi đến khi nào cậu mới chịu tỉnh dậy đây." Kim Seokjin ngồi cạnh chiếc giường Monster đang nằm, ánh mắt hơi trầm xuống, thao tác cẩn thận lại tỉ mỉ băng bó vết thương cho người nọ. 

"Nghe cho rõ! Nếu còn không mau chóng mở mắt, tôi sẽ bó cậu thành xác ướp rồi đem đi chôn." 

Seokjin đưa mắt nhìn lên gương mặt nhợt nhạt kia, chẳng rõ có tư vị gì, chỉ biết rằng ngay sau đó anh vội vàng đảo mắt rời đi, không nhìn nữa. 

Dù bản thân anh chẳng bao giờ thể hiện ra bên ngoài, hay thậm chí cố tình tỏ ra thờ ơ, nhưng cả dinh thự này ai cũng rất rõ, anh là người nôn nóng muốn tìm ra hung thủ gây nên việc này hơn bất kỳ ai. 

Chiếc xế hộp đó rõ ràng được sắp xếp để sát hại anh, nhưng Monster lại là người thay anh hứng chịu toàn bộ thương tổn, trong lòng anh vạn lần thầm mắng người đang bất tỉnh trên giường kia là đồ ngốc. 

Kim Seokjin nhớ lại khoảnh khắc trên tay anh là cơ thể đầy máu của Monster, lúc ấy tâm trí anh đã hỗn loạn biết nhường nào. Seokjin lo sợ thảm kịch ngày trước sẽ quay trở lại, người sống vẫn là anh, còn người chết vẫn là những người xung quanh anh - những người mà anh yêu thương và những người yêu thương anh.

Bỗng, Kim Seokjin lẩm bẩm nói gì đó, rồi hướng ánh mắt vô hồn nhìn Monster đang hôn mê trên giường: "Cậu có biết lý do không?" 

Một làn gió mạnh từ đâu bỗng thổi tới, thổi tung tấm rèm cửa tối màu khiến nó nhảy múa tứ tung. 

Thật điên loạn! 

Đối với Kim Seokjin, cơn gió vừa rồi như đè nghiến lên tảng đá đang lớn dần trong lòng anh. 

Seokjin không hiểu. 

Anh nặng nề đứng dậy, bước từng bước đến bên cửa sổ. Cơn gió lúc nãy đã dứt đi, nhưng những câu hỏi "Vì sao…?" lại đang không ngừng dày vò anh.

Vì sao lại là tôi?

Vì sao người bị thương không phải là tôi?

Vì sao...?

*Cốc Cốc Cốc*

Nghe tiếng mở cửa, Kim Seokjin liền bừng tỉnh. Anh nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, sau đó quay người lại.

"Monster thế nào rồi?" 

Seokjin kính cẩn cúi chào, "Bá tước!"

Gã nhìn Kim Seokjin gật nhẹ đầu, sau đó hướng mắt nhìn về phía Monster đang bất tỉnh trên giường. 

"Tình trạng của cậu ấy đã khá hơn một chút rồi thưa ngài." Kim Seokjin lên tiếng giải thích tình hình của Monster. 

"Vậy khi nào cậu ấy sẽ tỉnh lại?"

"Xin ngài thứ lỗi! Tôi không thể nói trước Monster sẽ tỉnh lại vào lúc nào, nhưng tôi tin là sẽ sớm thôi. Tôi sẽ cố gắng chữa trị cho cậu ấy."

Sau khi nhận được câu trả lời, Vante Kim không biểu lộ cảm xúc gì đặc biệt. Ánh mắt của hắn vẫn lạnh lùng như thế. Có lẽ gã đã biết trước được câu trả lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKOOK] LORD KIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ