Tae kookieyoode antho parayaan poovikayaane guyzzz. Anthaanene pooyi nookkeette varaam....
Avar parasparam phoniloode samsaarikkukayaane.
Tae:Kookie njaan naale pookum
Kookie:Avide?
Tae:Thiriche hostelilekke, ninnode parayaan marannupooyi. So anikke hostalilekke poovaanaayi. Naale pookaam anaane theerumaanichathe.
Kookie: Aanoo anna seri(avalude sabdamidari)
Tae: Anthaada sabdathinoru vythyaasam.
Kookie:aaya onnumilla.
Tae: Vishamaayoo?
Kookie: Mm.
Tae:Nee karayuvaanoo?Kookie:alla
Tae: Mm adenikke manassilaakunnunde. Kookie nee karayaathe njaan vegham varille.
Kookie: Njaan ninne orupaade miss cheyyum. Antho nee pookunnathe anikke ishtamalla.
Kookie orupaade karanju. Avalde ullil pediyaayirunnu iniyum allaam avarthikkumoo Anne
________________________________________________________________________
Next day
Taeya aanel thiriche hostalilekke poovanda thirakkilaane. Kookie karachilumaane. Aa samayathe kookiekke oru phone call vannu.
Kookie: H- Hello
Tae: Nee ippozhum karayuvaanoo?
Kookie: Anikke pattanilledi. Njaan angane nee illaathe iniyulla divasangal ariyilla anikke.
Tae: Njaan idak idak veettil varaam annitte ninne vilikkaam athe poore?
Kookie:mm
Tae: Nee karachile nirthiye, nee ingane karanjoondirunnaal anikke pookaan kazhiyilla
Kookie:Njasn karayathilla. Nannaayi padikkanam pinne vaayinookki nadakkaruthe.
Tae: Okay sir
Randuperudeyum ullil chiri vidarnnu
Athum paranje avar call cut cheythuRanduperkkum piriyunnathinte vishamam aayirunnu manasse niraye. Oru cheriya samayakonde parasparam ithrayum adukkum Anne randuperum vijaarichilla.
Angana taeya hostalilekke pooyi
________________________________________________________________________
Ee ooroo divasangalum kookiekkum taeyakkem randupereyum orupaade miss cheythu. Kookiekke anganeyenkilum taeyayoode onne samsaarichaal mathiyennaayirunnu.
Ooro divasavum kazhiyunneene kookiekke pediyaavukayaayirunnu. Iniyum pazhaya kaaryangal nadakkumoo anna bhayam avalude ullil koodi vannu.
Oru divasavum thallineekkaan petta paade avalkke maathrame ariyullu.
Tae thirichu varunnathinaayi kookie kaathirunnu.....
Ippo anna support cheyyunnavarode anikke orupaade nandiyunde. Chumma ee story azhuthaam annu vijaarichu. Ee story nallathaanoo annonnum anikkariyilla but azhuthunju
YOU ARE READING
𝙲𝚊𝚗 𝚆𝚎 𝙻𝚒𝚟𝚎 𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝h𝚎𝚛?
Romanceസൗഹൃദത്തിൽ നിന്ന് പ്രേണയത്തിലേക്ക് വഴിമാറിമറിയ രണ്ട് പെൺകുട്ടികളുടെ കഥ . 2 പെൺകുട്ടികൾ പ്രേണയിച്ചാൽ എന്ത് സംഭവിൽകുമെന്ന് അവർ ചിന്തിച്ചില്ല . ഈ കാര്യങ്ങളൊക്കെ വീട്ടിലറിഞ്ഞാൽ അവർ സമ്മതിക്കുമോ . അല്ല ഇവർ ജീവിതത്തിന്റെ പാതി വഴിയിൽ വെച്ച് പിരിയുമോ ? 𝙲�...