Kookie raavile classinnum illathade konde k drama kande kondirikkuvaane
(Nammale poole)
Avalkke taeviya ye vilikkaan thooniyitte phone eduthu.
Aval call cheythuRing... Ring... Ring...
Thankal vilikkunna vythi ippol utharam nalkunnilla dayavaayi alpa samayam kazhinje veendum sremikkuka......Rande divasamaayi aval raavile muthal try cheyyunnu. Pakshe call connect aavunnilla.
Nammal chilarude saanidyam aavisyamulla samayathe avare vilikkaan sremichaal kittilla nammude kookiede kaaryakram paranjaal anganeyaane. Avalkke orupaad sangadam varumbol taeviyene vilikkaan sremikkum pakshe aale connect cheyyaan pattilla.
(Ini njn oru secret 🤫parayaam inge aduthe vaa. Ippo nammude kookiede kaaryam parayuvaanel avalkke enthelum cheriya kaaryam kittiyaa mathi avalathoorthe tension adikkum. Athe ippol valla negetive news aanel pinne parayanda oru 5-6 divasam avalde manassil athe maathre undaavullu.)
So rande divasamaayi avalde icha avale viluchitte ippozhaanel avalkke nalla tension unde. Avale contact cheyyaan kookie orupaad time sremichu, but pattiyilla. Entha cheyyandathe enne avalkkareela.
Avalorubhaagathe tensionilumaane ennaal pediyilumaane.
(Ippo namukke tension varumbol nammal ini cheyyaan pookunna kaaryangal oorthe avalkke negetive aayi thoughts varum. Ningade kaaryam enikkareela but entheyoke kaaryangal ingana. Pinne nammal kelkkunna negetive aayittulla kaaryangalokke nammal nammude kaaryangalumaayi connect cheyyum ennitte veruthe irunne veendum tension adikkum. )
Athepooleyaayirunnu kookiede avastha avalonnaamathe ichede kaaryamorthe tension adichirikkayaane aapozhaane avalkke oru call varunnathe.
Ee saahacharyathine partiya ringtone..
Appo kookie call eduthu...
DU LIEST GERADE
𝙲𝚊𝚗 𝚆𝚎 𝙻𝚒𝚟𝚎 𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝h𝚎𝚛?
Romantikസൗഹൃദത്തിൽ നിന്ന് പ്രേണയത്തിലേക്ക് വഴിമാറിമറിയ രണ്ട് പെൺകുട്ടികളുടെ കഥ . 2 പെൺകുട്ടികൾ പ്രേണയിച്ചാൽ എന്ത് സംഭവിൽകുമെന്ന് അവർ ചിന്തിച്ചില്ല . ഈ കാര്യങ്ങളൊക്കെ വീട്ടിലറിഞ്ഞാൽ അവർ സമ്മതിക്കുമോ . അല്ല ഇവർ ജീവിതത്തിന്റെ പാതി വഴിയിൽ വെച്ച് പിരിയുമോ ? 𝙲�...