Together?

336 30 0
                                    

Divasangal veendum kadannupooyi. Exam okke kazhinju ini vacation aane. Taeviya veettilunde.

May 11

Kookiede ichede birthday aane 17ne aval ichakke vendi enthelum vaanganam enne karuthi. Oru gift vaangi . Pinne special aayitte avalithrayum naal taeviyayoode parayaanirunna kaaryangalokke oru diaryil ezhuthiyirunnu ee randy saadangalum pack cheythe. Avalkke ayachu. Post office vazhiyaane ayalkunnuthe athukonde thanne oru kathum undaayirunnu

"To
My beautiful Queen
From
Your princess"

Ennaayirunnu kathinte thudakkam.
Divasangal veendum kadannupooyi. Angane may 17 ethi. Gift ayacha kaaryam taeviya arinjittilla.
Taeviyayude parents vazhiyaane gift ayachathe 18 naane gift ethiyathe.

May 18
Morning 10am

-Romeo save me
I've been feeling so alone-
Ringtone😁

Kookie-hello ennada

Taeviya-Enikke ninte gift kitti athe pottikkuva.

Kookie-ahnoo ennale sookshikkanam aduthaalunde kurach maarinikkaan para valla bombum pottiyaaloo

Taeviya-edi  nee pedikkanda ivide njaane ullu athukonde aarkkum onnum pattilla.

Kookie-ahnoo

Kurach samayathine sesham

Taeviya-kookie,

Kookie-enna icha bomb pottiyoo?

Taeviya-poodi.... Kookie I love you

Kookie-enthe patti pettannoru sneham

Taeviya-njn ithrayonnum predeekshichilla. Ithuvare kaanukapoolum cheyyathe nee enikke inganoru gift ayachille I really love you.

Kookie-ahnoo ente bestfriendinoodulla sneham kaanichathalle.

Taeviya-ooho

Kookie-ohoo😁😁

Verndum maasangal kadannupooyi. Ooru divasangal kadannupookunenne avarude ullile sneham koodi vannu. Avarude idayil cheriya cheriya presnangalundenkilum avrude sneham kaaranam avar athokke marikadakkum. Angane oru divasam.

Athul
Kookide brother

Ippo athul ullathe kookiede veettilaane ullathe.

Athul-jia

Kookie-enthe etta

Athul-inge vanne.

Kookie-enthe etta?

Athul-entha ithe?

Kookie-Di-Diary

Athul-athe diary aanenne enikke manassilaayi aa diaryil entha ezhuthiyathe ennaane njn chodichathe.

Kookie-onnula

Athul-jia nee kallam parayaathe

Kookie-athe...

Athul-etha aa kutti?

Kookie-........😢😢

Athul-Jia Nee Enne Deshyam Pidippikaathe Avalde Perepara

Kookie-*crying* Teaviya

Athul-Evideya sthalam?

Kookie-crying

Athul-JIA NEE DESHYAPIDIPPIKKATHE STHALAM PARA...

Kookie-Malapuram.

Athul-nee entha cheythe ennariyoo....

Kookie-athe......

~SLAP~

Kookie-etta-crying-

Athul-ninte kaiyyil avalde number ille vilichitte ellam nirthaam enne para.

Kookie-illa njn parayilla.

Athul-nee parayanda njn parayaam phone tha

Kookie-venda....

Athul-ippo nee avalode paranjaal aarum ariyilla alla nee parayaathe vaasipidikkuvaanel njn ninte parentsinoodum avalde parantsinoodum parayum pinne athe prenaavum. Entha vendenne nee thanne theerumaanikke. Njn pooyi varumbozhekje nee theerumaanichirikkanam.

Iniyenthaane cheyyandathe enne avalkke ariyilla. Avalde ettan paranjaal paranjathe poole cheyyum enne avalkkariyaam. Athukonde ini aval cheyyaapookunna kaaryamorthe aval jeevithakaalam muzhuvan sangadapedendi varum pakshe avalde ichede kaaryamaayathe konde avalkke athellaathe mattoru vazhiyilla. Angane avasaanam aval taeviyane vilichu.

On call

Kookie-Hello Tae

Tae-ahh hello kookie.....

Kookie-tae namukkellaam nirthaam. Enikkithe thudarnne kondupookaan pattilla

Tae-athentha nee angane parayunne njn innale call cheyyaathade kondaano?

Kookie-athukondalla. Ee relationil enikke maathre thaalparyamullu enne thoonuva. Nammude interaction kandaal nandaal nammal lovers aanenne aarkkum thoonilla. Enikke maduthu. Thudarnnaal nammude life thanne presnathilaakum ninte family ente family....
Nee entha onnum parayaathade?

Taeviya-njn enthe parayaana nee ellaam theerumaaniche kazhinjille. Ini njn enthe parayaana

Kookie-tae njn paranjille. Namukke pazhayathe poole friends aayi irikkaam.

Tae-pazhayapoole aavan ninakke pattuo

Kookie-pattumaayirikkum

Tae-njn ninne pinne vilikkaam nammal ippo samsaarichaal seriyaavilla.

Call cut cheythu....

Athul-enthaayi paranjo?

Kookie-tae, enne konde ingane cheyyippichitte ningalkokke etha kittunne?

Athul-njn enthe thanne cheythittundenkilum athe ninte nallathine vendiyaane

Kookie-*crying* nallathine vendiyoo? Enthe nallathine vendi. Njn ee lookathe ettavum kooduthal snehikkunna oraalaane ente Taeviya. Avale ennil ninnum akattiyille. Enikkorikkalum ettanoode kshemikkaan pattilla. Njengalingane ayathe kondaane ettan ithokke cheythadenkil etta eni enikke maattaan pattilla. Ithaane njn . Enikkavaleyaane ishtam. Avale koode undemkil njn life long haappy aayirikkum athentha ettane manassilaakaathade?

Athul- ithine patti nammal ini samsaarikkanda

Ennum paranje athul avide ninne pooyi....

Kookie-Icha, icha I'm sorry icha......

Ini ningal thudakkam muthal ulla ellaa kaaryangalum onne oorthe nookke taekookinte first meet. Avarude friendship, Love, Confession.... Avarude aagrahangal, ippo break up....

Ithe ninga 09:07 muthal kande nookke
Same story aane.....





Ella love story yum happy ending aavanamennilla. Chilathokke Taeviyaneyum kookieneyum poole onnikkaan pattaatge aayirikkum. Ippo ee lesbian couplesum gay couplesum okke saadaaranayaane pakshe nammude keralathil athe kurache presnamaane. Ellaavaru ivare accept cheyyanamennilla. Chilar accept cheyyum chilar cheyyilla.

_______________________________________

Hello purplezzz👋👋
Ithe Can we live togetherinte last part aane. Santhooshathoode thudangiya oru story aane ithe but ingane avasaanikkumene njn karuthiyilla athupoole thanne ee story ithrayum per vaayikkumennum njn karuthiyilla.Avarkke onnikkaan pattaathe avar pirinju. "Can We Live Together? Enna questioninte answer NO ennaayi. Taeyum kookieyum ippo nalla friends aane. But chilasamayam kookiekke avalde pazhaya ichene orupaad miss cheyyum. Mm ini enthe parayaan ellaam ivide avasaanikkuvaane. Ivare poole ini orikkalum prenayicha oraalum piriyaathirikkatte.
Thanks for your support Armyzz

Ini njn Tom&Jerry aayitte varaam athuvare Bye Bye

𝙲𝚊𝚗 𝚆𝚎 𝙻𝚒𝚟𝚎 𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝h𝚎𝚛?Where stories live. Discover now