Just Making Love

1.9K 180 14
                                    

Atsumu rít một hơi thuốc thật dài vào buồng phổi, ban công buổi đêm quá là lạnh cho việc ngồi ngắm phong cảnh đen tuyền chẳng mấy hữu tình như thế này, nhưng biết làm sao đây, bé cưng của anh không thích mùi thuốc lá, và anh có trách nhiệm phải giữ bầu không khí trong lành nhất để đợi bé cưng về.

Cánh cửa kế bên ghế ngồi khẽ hé mở, thân ảnh nhỏ nhắn trong bộ đồng phục tinh tươm bước tới ôm lấy anh từ đằng sau, nhẹ nhàng rướn chân lên hôn lấy môi anh thật dịu dàng.

"Sensei, vào nhà thôi, ngoài này lạnh chết đi được"

Vòng tay ấm áp của Hinata khiến không khí ngoài trời cũng chẳng còn lạnh lẽo, Atsumu nhấn rụi điếu thuốc xuống gạt tàn, nhanh chóng xoay người đứng dậy ôm lấy bé con trước mặt, bế em lên rồi mới bước vào nhà, không quên cẩn thận khóa lại cánh cửa ban công lộng gió, một ngày trời phải xa nhau đối với anh chính là đã vượt quá giới hạn, Atsumu cần em ở cạnh bên mỗi một giây một phút, Hinata đối với anh chẳng khác gì chất gây nghiện cả.

"Nhớ em chết mất"

Hinata để yên cho Atsumu liên tục hôn lên khắp khuôn mặt, em mỉm cười thích thú khi hai cánh tay thon dài chậm rãi vắt chéo qua cổ đối phương, giam chặt người lớn hơn về bên mình, điểm nhìn dừng tại nơi gương mặt thanh tú điềm đạm có phần hơi gắt gỏng.

"Anh sẽ nộp đơn kiện nhà trường vì không cho giảng viên đi tham quan cùng đợt với sinh viên của mình"

Tiếng cười nhỏ nhẹ phát ra từ phía người tóc cam khi em hôn lên sống mũi cao ráo của người tình trong lòng, những ngón tay thon thả lướt trên cổ áo Atsumu, giúp anh nới lỏng cà vạt cùng hai cúc áo bị đóng kín bưng, chắc hẳn ngoài kia vừa lạnh lắm, em mới chỉ đứng chưa đầy hai phút mà cũng đã run hết cả người.

"Đó sẽ là một lý do chính đáng nếu chuyến tham quan ấy không phải là do tự tay sinh viên trong cùng một khóa tổ chức anh à"

"Vậy thì baby đền bù cho anh nào"

Hinata mỉm cười ôm lấy khuôn mặt Atsumu, không ngần ngại trao nhau một nụ hôn đầy mê dại, trong không gian vắng lặng, tiếng môi lưỡi vang lên tràn ngập khắp gian phòng như thể nuốt chửng tất cả mọi thứ ngoại trừ hai người họ.

Cuộc vận lộn vẫn chẳng hề chậm lại, Atsumu đặt em xuống lớp ga giường mềm mại, vừa tiếp tục ngấu nghiến đôi môi căng mọng thoảng mùi cherry vừa bận rộn cởi bỏ bộ đồng phục vướng víu không cần thiết kia cho đến khi cơ thể xinh đẹp của người phía dưới chẳng còn nổi một chút vải thừa che phủ.

"Yachi em ấy nói với anh rằng khi không có anh ở bên cạnh, em đã chơi đùa rất vui cùng với mấy thằng nhóc ở khoa công nghệ hửm?"

Atsumu cất lời khi cắn nhẹ vào đầu ngực, hai tay mân mê vòng eo nhỏ quyến rũ, Hinata ôm chặt lấy cổ anh, em ưỡn ngực lên đón lấy từng đợt khoái cảm mạnh mẽ, đôi môi vừa bị hôn tới sưng đỏ khẽ hé mở, nhẹ nhàng phát ra những âm thanh nỉ non nhỏ nhẹ kích tình.

"Đừng tin cậu ấy, cả ngày hôm nay em đều nhớ anh mà"

"Vậy sao, thế thì anh sẽ phạt Yachi không được chạy tới khoa của Kiyoko trong vòng một tuần"

AtsuHina | Amore MioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ