Extra: The Beginning

1K 148 4
                                    

Hinata Shoyo vốn dĩ chẳng phải một sinh viên ngoan ngoãn, chỉ là có cái thành tích học tập thuộc loại ưu tú, chính vì vậy mà em dễ dàng thoát khỏi sự ghìm kèm của các giảng viên, sở hữu một cuộc sống đại học trong mơ của biết bao nhiêu sinh viên, vô cùng an nhàn tự do tự tại, còn trong giờ học thì kệ xác thầy cô có nói gì, em vẫn yên lành ngủ ngon.

Hinata rất tự tin về đầu óc của mình cũng như sức hút của bản thân, em tự tin rằng chẳng cần phải nghe mấy bà cô già lải nhải đủ thứ trên bục giảng, chỉ cần đọc qua một lần sách, có khi em còn giỏi hơn cả họ cũng nên.

Không nói phóng đại, sự thực Hinata chính là cái tên mà cả trường đều thuộc lòng, sự nổi tiếng của em gắn liền với hai từ 'tình trường', tuy nhiên không phải đối với con gái mà với con trai, ấy vậy sức hút của em với nữ sinh cũng chẳng kém là bao, có khi còn lấn át luôn, Hinata còn nhớ rõ cái biệt danh đáng yêu mà các chị khóa trên luôn gọi em là bảo bối và tiểu sử của em trên đoàn trường cũng bị chị gái hội trưởng gắn một cái tên thân thương 'sinh viên năm nhất trường đại học Haikyuu Sho-chan".

Mà cũng mặc kệ, dù sao được mấy chị gái quan tâm cũng không hẳn là việc gì quá tệ, đối với nam sinh, em được họ tôn sùng như một vị thánh, một tiểu yêu tinh xinh đẹp người người mê mẩn, Hinata trong trường đã hẹn hò với rất nhiều người, nhưng mỗi cuộc tình căn bản là không hề dài, cùng lắm chỉ đến một tuần.

Chỉ là dạo gần đây, không hiểu vì lý do gì mà Hinata của bọn họ không hề công khai chuyện hẹn hò nữa, phải chăng có người đã khiến em lưu luyến, hay là em đã cảm thấy nhàm chán với chuyện yêu đương này kia, rồi cho đến một ngày cả trường nhận được tin đồn rằng Hinata Shoyo sẽ không hẹn hò với bất kì một ai nữa, rất nhiều người hôm đó đã cảm thấy tiếc nuối.

Mọi chuyện diễn ra vô cùng tự nhiên, từ việc không hẹn hò thêm một ai, cho tới việc trở thành một sinh viên chăm chỉ đến lớp tập trung nghe giảng bài, tất cả đã thành công giúp em che đậy hoàn hảo một bí mật lớn.

Cái ngày mà họ nhìn thấy Hinata thay đổi cũng chính là ngày nhà trường có thêm một thầy giáo mới.

Một giảng viên nam trẻ tuổi với khuôn mặt chẳng phù hợp để dạy học, rõ ràng là như thế, bởi lẽ lúc thầy ta bước chân tới cửa lớp, đám nữ sinh đã rầm rộ một phen náo loạn, cũng chỉ bởi một nụ cười tràn ngập sự đẹp trai tỏa ra từ gương mặt anh tuấn kia.

Nhưng ấy chỉ là trong mắt của đám sinh viên nữ thôi, còn trong mắt cậu bạn nào đó, nụ cười ấy lại đem đầy hàm ý.

"Tôi là Miya Atsumu, rất vui được gặp các em, từ nay về sau mong rằng lớp chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng"

Atsumu lướt nhìn quanh lớp một chút, điểm nhìn nhanh chóng dừng lại trên người Hinata.

"Cậu bạn này, phiền em chuyển chỗ xuống bàn cuối nhé"

Atsumu chậm rãi bước đến bàn của em, vô cùng ga lăng giúp em đem cặp sách chuyển xuống, sau đó cũng vô cùng tự nhiên ghé sát lại bên tai thì thầm nhỏ một câu, tuy là nói rất bé nhưng cũng đủ để khiến Hinata đột nhiên run hết cả người.

"Tìm được em rồi"

.

Những tờ phiếu nhàu nát vứt lăn lóc trên mặt bàn vốn dĩ đã chật chỗ vì vỏ lon rượu bia, tiếng nhạc ầm ĩ cùng tiếng cười đùa lảng vảng trong đầu óc vô thức gây cho người ta cảm giác mê màng hưng phấn, ánh đèn mờ ảo đan xen tia chiếu nhấp nháy càng làm cho sự thích thú tăng vọt, và đấy cũng chính là quang cảnh bên trong quán bar nhỏ ở một con hẻm ít người biết.

Hinata bật cười thật lớn khi đọc được dòng chữ trong tờ phiếu mà cô bạn cùng khoa vừa mới bốc ra từ hộp 'Challenges phiên bản giới hạn' vừa được tậu về của một người quen nào đó.

"Hickey on the opposite person's neck"

Thật đáng buồn cho Yachi khi người yêu của cô bé không có ngồi ở đối diện nó, chị Kiyoko hiện tại đang ngồi ở ngay bên cạnh, chính xác hơn là đang khoác vai ôm lấy cô nàng vào trong lòng cơ.

Nhưng mà đây là một trò chơi và có làm thì phải có chịu, đám bạn của em ai cũng thuộc phe yêu người cùng giới hết, và chỉ khi thử thách ghép nhầm một cặp nam nữ lượt đi đó mới bị hủy, cơ mà đối diện với Yachi lại là một bóng hồng nha, cho nên Hinata đang rất vui vẻ chiêm ngưỡng sự việc đang diễn ra trước mắt, nhìn nụ cười sắp sửa biến dạng của chị Kiyoko, em thầm cầu nguyện cho số phận bé nhỏ của Yachi sau đêm hôm nay.

Chai bia rỗng tiếp tục được xoay với tốc độ chóng mặt trên bàn kính và thật không may vì cổ chai chĩa thẳng về hướng Hinata, em nhẹ nhàng rút ra một lá phiếu rồi lại nhíu mày suýt xoa khi mà mở chúng ra.

"Kiss a stranger"

"Hay lắm Hinata, haha!!"

Em có thể nghe thấy tiếng cười vô sỉ của lũ bạn bên cạnh, điệu cười đó hệt như những gì em đã cười chúng nó.

Hinata khinh thường nhấp nhẹ một ngụm rượu đỏ trong ly sau đó mới rời khỏi vị trí mà bước ra phía sàn nhảy để thực hiện thử thách, đảo mắt xung quanh một vòng, em bước tới chỗ người nam nhân tóc vàng đang đứng một mình.

"Này anh, không phiền có thể cho tôi một nụ hôn chứ?"

Hinata là một người liều lĩnh, vốn dĩ là như vậy, vì thế nên không có lí nào em lại phải đợi cho đến khi người kia đồng ý, bản thân tự chủ động bắt đầu một nụ hôn sâu, và cũng nhận thức được sự đáp lại của người nọ, đôi bàn tay không quá thô ghìm chặt eo em lại, bất đắc dĩ khiến tay em phải giữ nguyên tư thế ôm lấy má anh ta.

Lần đầu tiên khi hôn môi, Hinata tìm kiếm được một hương vị mới lạ, từ sự ngọt ngào luyến quyến say nồng của rượu vang, cho đến sự dẫn dắt cuồng nhiệt nóng bỏng nơi đầu lưỡi, một xúc cảm gì đó đè nén lên em, rõ ràng là người bắt đầu nhưng chưa tới mười giây sau liền ngã vào thế bị động, Hinata cảm thấy khó thở nhưng lại luyến tiếc không muốn rời đi, mùi vị của người đàn ông trưởng thành biến em trở nên thèm khát.

Hơi thở phả nhẹ lên gương mặt em, Hinata khi chính thức nhìn thấy khuôn mặt của đối phương, ánh mắt đã chìm đắm trong hơi men nồng đượm.

Thật đẹp, thật nam tính.

"Có thể hay không cho tôi cách liên lạc với em?"

Khóe miệng Hinata mỉm cười.

"Tôi là Hinata Shoyo.. có duyên chúng ta sẽ gặp lại"

...






#đôi lời của harie: cho những ai vẫn chưa thông não được thì 2 extra kể về quãng thời gian trước khi cả hai quen nhau.

AtsuHina | Amore MioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ