CHAP 6 LUYỆN TẬP SỐNG CÒN

920 44 2
                                    

Reng Reng Reng.

Ưmmm mấy giờ rồi: Naruto nhìn đồng hồ.

Ể 4g30 thôi xin thêm 5 phút: Naruto nằm ngủ luôn.

1 lúc sau là 6g Naruto cũng bật dậy vscn và ăn sáng đến khu luyện tập.
Đến nơi là Sakura và chị em Uchiha, anh em nhà Đệ Tứ.

Ohayo Jouki-san: Sakura nhìn Naruto.

Chào: Naruro lạnh lùng.

Thế là cả đám đợi Kakashi, Naruto ra ngồi gốc cây ngồi tựa xuống ngủ, Kiyomi đang nói chuyện với Natsumi và Sakura thấy Naruto ngủ nên lại gần phá giấc.

Này đừng phá giấc ngủ chứ: Naruto nhìn Kiyomi.

Bất giác Kiyomi mặt hơi đỏ nói xin lỗi về lại chỗ Sakura và Natsumi. Khoảng 11 giờ trưa Kakashi đến rồi chuẩn bị đồ bắt đầu bài tập lúc sau là cả đội bị đánh bại trừ Naruto còn 15 phút cuối.

Em tính để rớt sao Naruto?: Kakashi hô lớn.

Naruto xuất hiện sau làng gió thổi bay đứng sau Kakashi, "cái gì cách di chuyển này thật sự ko đơn giản" Kakashi.

Tùy ông nghĩ: Naruto lạnh lùng nói.

Naruto giơ tay phải vung về sau Kakashi bị Kakashi đỡ đc Naruto vùng vẫy, cả 2 nhảy ra Naruto liền lao lên dùng nắm đấm đưa về phía trước Kakashi dùng 2 lòng bàn tay đỡ rồi nắm chặt quăng Naruto đi, Naruto đứng dậy phủi quần áo rồi đưa tư thế thủ rồi 2 lòng bàn tay cháy rực lên rồi tắt Naruto lao lên đánh Kakashi mỗi đòn Naruto chạm đc đều cháy và tác động đến da thịt nếu để lâu, Naruto liên tục tấn công và Kakashi chỉ biết né Kakashi nhảy ra thì nghe tiếng chuông reo.

Naruto em vượt trội hơn các bạn nhưng em vẫn chưa lấy đc chuông: Kakashi.

Thầy chắc chứ: Naruto lấy 2 chiếc chuông trong túi.

Em lấy từ lúc nào: Kakashi tra khảo.

Lúc đầu: Naruto nói rồi bỏ đi, Kakashi cũng đi theo.

Đến chỗ 3 cây cột Sakura bị chói còn người còn lại đang ngồi.

Đc rồi ngoại trừ Naruto ra ko ai lấy đc chuông hết: Kakashi.

"Nisan/Jouki-san rất mạnh" Natsumi, Menma và Sakura.

Sau đó Kakashi giảng đạo về tình đồng đội còn Naruto thì đi xung quanh dò xét phân tích nguyên nhân thất bại của 5 người.

"Menma và Natsumi vừa rồi là có đánh nhưng so với Kakashi thì chúng chỉ là đứa trẻ, Sakura thì ko có dấu tích động thủ chắc là Genjutsu còn Sasuke thì bị Thổ Độn ko chế, Kiyomi thì bị gì nhỉ à đúng rồi Hỏa độn tác động vậy suy ra Kakashi muốn ép chúng hợp tác." Naruto nghĩ bị tiếng kêu của Kakashi phá hoại ko gian suy nghĩ, về chỗ thì Naruto và 2 đứa em và chị em đc nhận cơm nói xong Kakashi biến mất Naruto suy nghĩ điều này càng chứng minh suy luận của mình đúng, Naruto nhanh chóng chừa phần cơm rồi ăn 1 nửa rồi đưa cho Sakura.

Jouki-san cậu làm gì vậy nếu cho tớ ăn cậu sẽ bị loại đó: Sakura.

Im đi việc của tôi ko cần cô quan tâm: Naruto lạnh lùng.

Cả đội thấy vậy cũng bắt đầu chia sẻ phần cơm cho nhau thì Kakashi xuất hiện dọa lũ trẻ rồi mai đi làm nhiệm vụ.

SÁNG HÔM SAU.

Toàn làm các nhiệm vụ đơn giản nên Naruto chỉ cho phân thân đi làm.

Các em làm tốt lắm à mà Jouki đâu rồi nhỉ?: Iruka tìm xung quanh rồi nghĩ"đúng là đứa trẻ ngạo mạng". 

Đc rồi nhiệm vụ tiếp theo mấy đứa là...: Iruka.

Cho tụi em làm nhiệm vụ khác đi thầy những nhiệm vụ này quá nhàm chán: Menma nhảy họng Iruka.

Các con vẫn còn là lính mới nên ko đc: Đệ Tam.

Nhưng mà mấy nhiệm vụ này quá nhàm chán: Menma.

Đệ Tam bắt đầu nói về các mức độ của từng nhiệm vụ cấp D, C, B, A, S cả đám chả nghe mấy nên Đệ Tam xin hàng.

Đc rồi coi như ta thua các ngươi Iruka cho tụi nhỏ cấp C: Đệ Tam

Nhưng mà Hokage-sama...: Iruka.

Ko sao chỉ là cấp C nên ko có chuyện gì đâu: Đệ Tam.

Đây có rồi nhiệm vụ cấp C là hộ tống 1 người ở sóng quốc: Iruka cầm tờ giấy.

Cốc Cốc Cốc.

Đến rồi mời vào: Đệ Tam.

Bước vào là ông lão say xỉn rồi dùng từ khiêu khích Menma sau đó ông giới thiệu là Tazuna thợ mộc xây cầu và ông trao niềm tin vào đội này và 1 người ko có ở đây. Kiyomi đến nhà Naruto thông báo nhiệm vụ.

Cốc Cốc Cốc.

Vào đi: Naruto nói vọng ra.

Kiyomi bước vào thì căn phòng khá sạch sẽ ko có chút bừa bộn.

Chuyện gì: Naruto cầm ly nước cho Kiyomi.

Nhiệm vụ ngày mai là hộ tống 1 người đến Song quốc: Kiyomi uống 1 ngụm.

Vậy à còn gì nữa ko: Naruto.

Mình còn 1 chuyện: Kiyomi.

Đừng lôi chuyện gia đình ra nói với tôi: Naruto lạnh lùng nói.

Ko phải ý mình là ko chuyện đó là chuyện khác : Kiyomi hơi đỏ mặt.

Chuyện gì: Naruto nhìn Kiyomi.

Là mình yêu cậu: Kiyomi đỏ mặt.

Nghe đến đây Naruto hơi đỏ mặt cũng vì thích Kiyomi nhưng Naruto nghĩ rằng nếu đồng ý thì nhà Minato sẽ lợi dụng nhưng mà nghĩ lại nếu mình cố gắng đẩy kế hoạch nhanh hơn thì sẽ ko có ảnh hưởng đến mình.

Mình cũng vậy: Naruto đỏ mặt.

Kiyomi ôm hôn Naruto rồi cả 2 trò chuyện đến tối Kiyomi về.



Naruto: Kẻ Phản Diện Mạnh NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ