Thằng ranh con: Raikage bật giáp lôi lao về phía Naruto.
Nhảm nhí: Naruto nhẹ nhàng né cú đấm của Raikage với tốc độ cao.
Ko thể nào làm sao có thể: Raikage bất ngờ.
Trần độn: tro thuật: Tsuchikage bay lên kết ấn.
Phong độn: đạn chỉ Naruto bắn về phía Tsuchikage làm ông ta phải né trên ko trung.
Nham độn Mizukage kết ấn bắn nham độn về phía Naruto, Naruto nhảy ra kết ấn Hỏa độn: long đạn bắn về phía Mizukage nhưng bị tro thuật của lão Tsuchikage khắc chế thì Raikage lao về phía Naruto dùng nắm đấm vào mặt, Naruto trúng đòn đó chỉ là phân thân.
Hỏa độn: quả cầu lửa trên tay Naruto hiện quả cầu lửa lao về phía Raikage.
Rasengan: Minato hô lên thì 2 nhẫn thuật va vào nhau tạo vụ nổ lớn, Naruto nhảy ra ngoài với chút bụi bẩn xem ra đã bị dịch chuyển.
Ara lại là nhẫn thuật đó hả?: Naruto cười khinh.
Naruto con đã dấn thân vào bóng tối quá sâu rồi: Minato cầm kunai đặc chế.
Vì ai?: Naruto đáp với nụ cười nham hiểm.
Cho dù vậy ta cũng sẽ bắt con để chịu tội: Minato tụ rasengan.
Để xem: Naruto tụ quả cầu lửa trên tay.
Cả 2 lao vào nhau tạo ra vụ nổ lớn hơn cả 2 người văng ra, Naruto đứng dậy sau vụ nổ.
Quá yếu kém như tên Itachi vậy, để ta kiễu ông nha: Naruto cười nham hiểm kết ấn.
Naruto lại gần Minato nhưng bị luồng cát tới chỗ Naruto thấy vậy Naruto nhảy ra xa.
Ara để xem Kazekage hả?: Naruto cười khinh.
Jouki à ko Naruto hôm nay ta sẽ diệt trừ ngươi ở đây: Kazekage điều khiến luồng cát.
Phong độn: bão tố luồng gió mạnh thổi bay cát của Gaara rồi tụ lại xoay vòng tạo ra cơn lốc nhỏ Naruto từ từ thêm chakra vào khiến nó càng to hơn lao về phía Minato và Gaara.
Ngay lúc này: Gaara hét lớn.
Trần độn tro thuật: Tsuchikage khắc chế nhẫn thuật của Naruto.
Nham độn: Mizukage bắn nham độn về phía Naruto.
Phong độn cắt Naruto liên tục tạo luồng gió cắt nhỏ từng miếng nham độn.
Nhãi ranh: Raikage bao bọc chakra hệ lôi về phía Naruto đấm 1 phát làm Naruto văng ra xa.
Khốn khiếp: Naruto lau máu miệng.
Này chàng trai trẻ tuy ngươi đẹp trai nhưng ta tiếc rằng chúng ta là đối thủ: Mizukage lau vết nham độn trên miệng.
Sức mạnh của ngũ đại Kage là ko tầm thường nhỉ?: Naruto lần lượt nhìn các Kage.
Người đâu bắt hắn cho ta: Mifune ra lệnh cho các samurai.
Kuchiyose no jutsu: Naruto kết ấn. (do Naruto luyện đc tầng 2 Tounegan nên khai mở đc nó giống như dạng triệu hồi của rinnegan nagato)
Lên thôi Raiju: Naruto đứng trên đầu Raiju.
Raiju lao về phía 5 kage.
Thủy độn thủy đạn xa: Mizukage bắn về phía Raiju, Raiju né nhẹ nhàng rồi kích hoạt lôi điện.
Đồ quái vật: Raikage đấm Raiju sau đó màn giằng co chakra do ko đủ chakra nên cả 2 văng ra.
Raiju cầm chân tên này để tôi xử lí còn lại: Naruto nhảy lên cao tạo 3 phân thân.
Phong độn bão tố Naruto phân thân ném về phía đám samurai cơn lốc xoáy dữ dội cuống bay đám samurai.
Phong độn...Hỏa độn: đại giáng rồng, 2 Naruto kết ấn tạo 2 con rồng lửa và gió kích cỡ trung bình lao về phía 4 kage.
Trần độn tro thuật :Tsuchikage.
Phong độn đạn chỉ: Naruto phân thân nhảy lên dùng nhẫn thuật bắn về phía Tsuchikage, Tsuchikage đành đổi hướng đi nhẫn thuật quay về phía Naruto phân thân làm cho Naruto biến mất.
Quá sơ hở: Naruto phân thân ở chỗ samurai quay lại chỗ bản thể.
Hỏa độn đại quả cầu lửa: Naruto tạo quả cầu lửa như Oddama Rasengan.
Chết rồi: Tsuchikage.
Thủy độn thủy đoạn ba: Mizukage cứu Tsuchikage 1 mạng.
Minato dịch chuyển 4 người sang chỗ khác để tránh đòn tấn công của Naruto.
Ể biến mất rồi kệ thôi còn 1 người: Naruto quay sang chỗ Raikage cười nham hiểm.
Một lúc sau.
Đây là đâu: Mizukage.
Tôi vừa dịch các vị về lại chỗ hội nghị: Minato.
Còn Raikage sao chúng ta lạc mất rồi: Tsuchikage.
Đúng vậy Đệ tứ mau dịch chúng tôi về lại chỗ đó đi: Kazekage.
Để tôi hồi sức lại đã: Minato.
Minato dịch chuyển các kage về lại chỗ cũ thì thấy Raikage chỉ còn cánh tay trái bị Naruto cắt đứt.
Đc rồi buổi họp kết thúc: Raikage.
Raikage cánh tay trái của ngài...: Minato.
Kệ nó đi: Raikage.
Tôi thành thật xin lỗi: Minato cuối đầu.
Bỏ qua đi hiện chúng ta nên thành lập liên minh chống lại akatsuki đi với sức của thằng đệ tử Madara đã làm chúng ta ra vậy rồi: Raikage.
Nếu ngài nói vậy tôi ko từ chối: Minato.
Tôi theo Yondaime: Kazekage.
Tôi cũng vậy: Mizukage.
Nếu mấy người như vậy thì tôi chẳng từ chối: Tsuchikage.
Đc rồi liên minh đã đc thành lập: Raikage.
Tại chỗ Naruto.
Itaii nhẹ nhàng thôi chứ: Naruto xoa đầu băng bó vết thương.
Tôi xin lỗi: y tá.
Haizz ko sao đâu, đây tiền thuốc: Naruto đưa tiền cho y tá.
Cảm ơn: y tá nhận tiền Naruto.
Naruto phóng ra ngoài về lại căn cứ nghỉ ngơi đc 1 chút thì tên thuộc hạ của Obito đến thỏa thuận lập ra liên minh đối lập với thế giới, Kisame đc cử đi do thám Jinchuriki Bát vĩ còn Naruto cử đi do thám tình hình quân sự của liên minh của ngũ đại cường quốc. Vài ngày sau cuộc chiến nổ ra Naruto đến chỗ đảo rùa để bắt Bát vĩ và cũng có thể Cửu vĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Kẻ Phản Diện Mạnh Nhất
ActionNaruto vẫn có gia đình và 2 đứa em nhưng cậu bị bỏ rơi bởi chính gia đình của mình, vào ngày 10 tháng 10 cậu bị dân làng sát hại nhưng có đàn ông đeo mặt nạ xoắn ốc màu cam cứu tôi và từ đó về sau tôi mang ơn anh ta. Lưu ý: trong đây Naruto là phản...