CHAP 9 QUYẾT CHIẾN TẠI ĐÂY

763 32 1
                                    

Đc rồi chúng ta giải quyết tại đây đi: Naruto với sát khí.

Nisan quay về đi: Menma.

Naruto cậu về đi: Kiyomi.

Naruto ko nói gì lao lên tấn công trước Neji dùng hồi thiên phòng thủ Choji và Kiba lao lên.

Nanh xuyên phá Kiba với Akamaru lao vào, Naruto tránh thì Choji dùng bàn tay lớn giơ cao lên giáng 1 đòn Naruto chả kém gì dùng Phong độn: Cắt nhưng Shikamaru dùng bóng điều khiển Choji tránh đòn tấn công đằng sau Kiba lao lên vung nắm đấm nhưng Naruto né dễ dàng rồi nắm chặt tay Kiba vật xuống dùng tay định đấm vào mặt Kiba thì bị thuật trói bóng điều khiển Naruto, còn Naruto chỉ cười nhẹ rồi biến mất nhóm truy bắt bất ngờ thì Naruto xuất hiện đằng sau Phong độn: Cắt cả nhóm nhảy ra tránh vô tình tách tiêng ra, 2 bên đều bị nhốt trong tường lửa.

Này Kiyomi, Sasuke bức tường này chịu đc bao lâu: Shikamaru.

Tùy vào lượng chakra người dùng: Sasuke trả lời thay chị vì Kiyomi đang rất sốc.

Vậy thì Choji nhờ cậu: Shikamaru.

Ừm: Choji.

Nhục đại chiến xa Choji thoát ra thì chiếc hố đào sẵn đón tiếp, Choji ko cẩn thận rơi vào đó Shikamaru ko để ý Naruto đã vòng ra sau dùng nắm đấm đánh vào bụng Shikamaru bất tỉnh còn lại chị em Uchiha Naruto chuẩn bị ra tay thì...

Bát quái ko bích chưởng đánh chúng Naruto văng ra xa đứng dậy, Naruto phủi quần áo rồi kết ấn.

Nisan đừng làm vậy đó là đồng đội của anh mà: Menma.

Naruto ngưng 1 chút rồi hô to Hỏa độn Địa Hỏa Ngục thì xung quanh trở nên bốc cháy dữ dội Menma và Kiba đưa Shikamaru và Choji ra khỏi chỗ đó.

Naruto mình xin cậu, cậu đừng làm vậy: Kiyomi quỳ xuống đất với tiếng khóc.

Vô ích thôi: Naruto lạnh lùng nói.

Hỏa độn: Hỏa đại cầu thuật bắn về phía Naruto do Sasuke làm.

Sasuke em làm gì vậy: Kiyomi.

Chúng ta phải đưa Naruto bằng mọi giá thậm chí là vũ lực: Sasuke.

Nhưng mà...: Kiyomi.

Tên này hết thuốc chữa rồi: Sasuke.

Sau đám lửa Naruto xuất hiện thì Kiba lao vào nhưng bị Naruto dùng kunai đâm xuyên bụng quá đau đớn nên Kiba đã ngất còn Akamaru lao lên tấn công nhunge bị Naruto túm rồi đấm vào xương con chó tiếng kêu dữ dội rồi biến mất, Neji lao lên bị Phong độn: Đạn Chỉ bắn vào vai đầu gối cù trỏ tay Naruto lại gần Neji dùng đầu gối vào mặt Neji vào mặt phun máu rồi ngất còn lại Menma và chị em Uchiha, Naruto lại gần chị em Uchiha Sasuke lao lên trước nhưng bị đánh vài đòn rồi bất tỉnh Menma lao lên bị khóa chặt đòn đánh Naruto phản lại khiến cho Menma bất tỉnh chỉ còn Kiyomi đang khóc và sợ hãi, 1 lúc sau thì có luồng chakra quái lạ ở đây Naruto quay đầu lại nhìn thì bị đấm vào mặt rất nhanh khiến Naruto văng ra xa đến thác nước phun máu đứng dậy nhìn là Menma đang bọc chakra Cửu Vỹ.

Đc lắm Menma hôm nay ta sẽ giết ngươi: Naruto.

Nisan cho dù em có bẻ gãy xương anh thì em nhất định đưa anh về: Menma.

Naruto liền lao vào đánh với Menma nhưng đc chakra Cửu Vỹ bọc nên Naruto càng điên hơn kích hoạt con mắt trái Tounegan tạo nguồn áp lực lớn khiến cho Menma tiến hóa 1 đuôi rồi lao vào đánh đến 1 lúc Menma tạo rasengan còn Naruto quả cầu lửa.

Với đòn này sẽ kết thúc thôi: Naruto hét lên.

Cả 2 lao vào cùng với nhẫn thuật tạo vụ nổ lớn khiến thác nước gần như bị phá hủy lúc đó Menma vô tình thấy kí ức Naruto, sau vụ nổ Naruto còn đứng dậy đc do bị thương khá nặng nên phải ngồi 1 chỗ thì Kakashi đến.

Naruto đc lệnh bắt giữ đưa về: Kakashi đứng trước mặt Naruto.

Kakashi giơ tay chạm vào Naruto thì Tobi xuất hiện giữ chặt tay Kakashi.

Ta nghĩ ngươi đừng hòng: Obito.

Ngươi là ai?: Kakashi.

Thành viên Akatsuki đến đây để chiêu mộ: Obito.

Vậy thì ta sẽ trừ khử ngươi: Kakashi.

Kakashi liền rút kunai đâm Obito nhưng vô tác dụng Obito bắt đc tay Kakashi dùng nắm đấm đánh vào bụng Kakashi, Kakashi ôm bụng nhảy ra Obito cõng Naruto dùng Kamui rời đi.

Chuyện này ko đơn giản: Kakashi.

Tại hang động sau 3 ngày Naruto tỉnh dậy thấy có tờ giấy bên cạnh và thanh Katana.
"Do có chút việc bận nên ta ko thể huấn luyện con nhưng con đến đỉnh núi cao nhất tại Lôi quốc ở đó sẽ có người thay ta huấn luyện và đây là katana dùng để phòng thân." Naruto đọc xong tờ giấy rồi cầm katana với chút lương thực và tiền lên đường đến Lôi quốc.

Katana của Naruto:

Katana của Naruto:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Naruto: Kẻ Phản Diện Mạnh NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ