CHAP 8 KÌ THI CHUNIN

774 38 5
                                    

Reng Reng Reng.

Ưm trời sáng rồi à: Naruto ngái ngủ.

Naruto dậy nhìn đồng hồ rồi đi vscn ăn sáng.

Hưm hôm nay mình nấu món gì cho bữa sáng nhỉ: Naruto nhìn tủ lạnh.

Naruto suy nghĩ đc 1 lúc thì làm món sandwich cầm đi ăn trên đường. Tới nơi thì cũng có mặt đầy đủ Naruto cũng đến chỗ Kiyomi trò chuyện đc 1 lúc thì Menma đề nghị đi dạo quanh làng cả đội cũng đồng ý vì  chả ai muốn ngồi đợi Kakashi, cả đội đi dạo quanh làng đc 1 lúc thì gặp Konohamaru.

Menam-nisan hôm nay dẫn em đi chơi đi: Konohamaru.

Ừm: Menma xoa đầu Konohamaru.

Yeah Menma-nisan là tuyệt nhất: Konohamaru.

Đi dạo quanh làng thì vô tình Konohamaru đụng Kankuro.

Đau đấy nhóc: Kankuro túm cổ Konohamaru nâng lên.

Thả Konohamaru ra tên khốn: Menma.

Đúng vậy thả cậu bé ra đi nó là cháu Đệ Tam: Sakura hùa theo.

Ko thả thì sao nào: Kankuro đưa càng cao hơn.

Naruto thấy vậy cầm cục đá nhỏ chọi thẳng vào tay Kankuro khiến cho Kankuro thả Konohamaru xuống.

Này muốn đánh lộn hả: Kankuro hét to lên.

Tùy ý mày thằng đàn bà: Naruto.

Thằng khốn: Kankuro hét lên.

Kankuro lao lên nhưng bị cản lại.

Ngươi muốn làm mất mặt làng Cát hả?: Gaara.

Nhưng hắn...: Kankuro.

Ko có nhưng gì ở đây hết, tôi thành thật xin lỗi có thể cho xin tôi biết tên của các bạn đc ko?: Gaara nói rồi quay sang đội 7.

Namikaze Menma: Menma.

Uzumaki Natsumi: Natsumi.

Uchiha Kiyomi: Kiyomi.

Uchiha Sasuke: Sasuke.

Haruno Sakura: Sakura.

Ryomen Jouki: Naruto.

Đc rồi cảm ơn: Gaara ra hiệu 2 cho nhóm mình.

Đội 7 về lại chỗ cây cầu đợi Kakashi, lúc Kakashi đến rồi có 6 tờ giấy dự thi cả đội đồng ý.

Sáng hôm sau.

Đội 7 đến chỗ diễn ra vòng I, lên phòng thì bắt gặp đội 3 đang cãi nhau.

Tại sao ko cho chúng tôi vào?: Neji lên tiếng.

Tên giả mạo tính nói gì thì bị Naruto nói.

Byakugan là nhãn thuật nó có thể xem hơn hẳn Sharingan nhưng rơi vào tay kẻ ko có tài thì cũng vậy: Naruto nói với giọng trêu chọc.

Này cậu...: Neji định nói thì Ten Ten nhảy vào.

Ý là chúng tôi bị dính ảo thuật: Ten Ten.

Đúng vậy đó là ảo thuật cấp thấp à mà tôi nghĩ 2 người nói cũng đúng nơi này ko dành cho kẻ có tài: Naruto.

Neji lao lên tấn công Naruto nhưng bị Lee cản lại, Lee quay sang tỏ tình với Sakura nhưng bị từ chối rồi sang thách thức Sasuke đương nhiên bị từ chối, lên phòng 301 thì ko khí khá ngột ngạt do đám bẩn thỉu gây ra lúc sau gặp 1 tên tự xưng là Kabuto giới thiệu sức mạnh của từng người rồi 1 tên làng Âm Thanh tấn công Kabuto bị Naruto đánh bật ra.

Thằng nhóc khá lắm: shinobi làng Âm Thanh.

Muốn đánh nhau hả đợi thi đi rồi tính: Naruto.

Hay thằng nhóc này kết rồi đấy: shinobi  làng Âm Thanh.

Ban giám khảo đến tổ chức vòng I, Naruto nhìn đề sơ qua cũng hiểu ý 1 phần là kiểm tra trình độ thu nhập thông tin còn Menma lại làm quá giống hành động trong phim lúc sau thì vượt qua vòng 1. Đến vòng 2 mỗi đội thì nhận quyển trục và ký giấy cam kết, đội 7 thì cũng vào khu rừng chết đi 1 chút thì gặp 3 tên chặn đường.

Mau giao quyển trục ra đây: Shinobi.

Naruto ko nói gì kết ấn Phong độn: Cắt thì tên vừa nói thì đầu đã mất 2 tên còn lại sợ hãi bỏ chạy thì đầu rơi lúc nào ko biết làm cho đội 7 sợ hãi trừ chị em Uchiha, 1 lúc sau thì gặp Orochimaru cả đội 7 lao vào tấn công Orochimaru nhưng thất bại còn Sasuke bị cắn 1 phát đội 7 đi tìm chỗ nghỉ ngơi thì 3 tên thuộc hạ Orochimaru đến gây sự, 3 tên lao lên thì Naruto kết ấn tạo tường lửa rồi dùng Phong độn để giết 3 tên còn lại, làm cho đội 10 và đội 3 sợ hãi. Vào vòng trong nơi diễn ra các cặp đấu còn lại:

Sasuke vs Masaki, Menma thắng.

Menma vs Kiba, Menma thắng.

Neji vs Hinata, Neji thắng.

Natsumi vs Ten Ten, Natsumi thắng.

Ino vs Kiyomi, Kiyomi thắng.

Sakura vs Lee, Sakura thắng.

Cặp cuối cùng Jouki và Gaara, cả 2 lên sàn đấu sau tiếng hô trọng tài thì Naruto dựng tường lửa vây quanh Gaara, Phong độn: Cắt luồng gió ở ngoài đi vào với vận tốc cao thêm lửa nên sức sát thương trở nên bén hơn Gaara dùng cát đỡ thấy vậy Naruto khen Gaara rồi tạo phân thân cả 2 kết ấn Phong...Hỏa độn: đại giáng Rồng lập tức 2 con rồng gió và lửa xuất hiện lao lên từ 2 phía rồi dung hòa vào nhau thành rồng lửa với vận tốc cao lao về phía Gaara, Gaara dùng cát đỡ nhưng ko nổi do đòn đánh quá khủng khiếp nên bay ra chạm từng vỡ ra tung ra ngoài.

Đc rồi Ryomen Jouki thắng: trọng tài tuyên bố.

Cả những người chứng kiến đều sợ hãi do sức mạnh của Naruto. Vòng thi cuối cùng cũng đến Naruto ngồi xem diễn ra các vòng thi cuối cùng nhưng sắp đến Naruto thì biến cố làng Cát tấn công Konoha, Naruto cũng kệ vì nơi này từng giết Naruto, Naruto chả có gì làm nên tìm truy sát mấy tên làng Cát.

Mau thả con bé xuông: tộc nhân Huyga.

Phong độn: Cắt thì đầu tên làng Mây rơi xuống, tộc nhân Huyga lại đỡ Hinata.

Cảm ơn cháu giúp ta: tộc nhân Huyga.

Naruto ko nói gì chỉ đi mất sau cuộc chiến Đệ Tam đã chết người trở lại chiếc ghê Hokage là Minato, Naruto nhận đc thư của Obito Naruto về nhà mình chuẩn bị dọn đồ đi. Canh lúc nửa đêm Naruto ra cổng chính thì gặp Kiyomi.

Naruto mình xin cậu đừng đi: Kiyomi ướt đẫm nước mắt.

Ko phải chuyện của cậu: Naruto lạnh lùng nói.

Nhưng cậu vì mình ở đây đc ko?: Kiyomi ôm Naruto.

Xin lỗi ko thể: Naruto vòng ra sau đánh ngất Kiyomi.

Độ khoảng 5 giờ sáng thì Kiyomi lên báo Hokage, Hokage lập tức thành lập đội gồm Kiba, Menma, Sasuke, Kiyomi, Shikamaru, Neji, Choji lên đường đưa Naruto trở về.

Đc rồi chúng ta giải quyết tại đây đi: Naruto sát khí bùng lên.

Naruto: Kẻ Phản Diện Mạnh NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ