𝚈𝚘𝚞𝚛 𝚋𝚎𝚊 ?.
.
._
Cả hai ngủ chung một chiếc giường, điều đó làm em phấn chấn. Gã ác nhân gánh trên vai thập đại nhất sinh sẽ không hiểu được em đâu.
Ít nhất thì em nghĩ vậy.
Phòng ngủ của Akatsuki quá nhỏ, không hề đủ chứa thêm người thứ ba.
𝚂𝚑𝚎 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚝𝚑𝚊𝚝! .
Em thích điều đó, nó khiến hơi thở của em và hắn hoà chung một nhịp.
Ôi trời, nhìn chóp mũi của gã đi, tại sao lại có thứ lán mịn như vậy chứ?
Cơn mê khiến em không đủ tỉnh táo để nghĩ gì thêm ngoài cái hôn nhỏ vụn vặt, hắn không tỉnh đâu, yên tâm. Đêm qua là đủ mệt mỏi cho cả hai. Pain đòi hỏi quá nhiều về thứ thuốc thử nghiệm, nó khiến hắn sắp phát điên.
Vì ai đó? 𝚜𝚘𝚖𝚎 𝚘𝚗𝚎?
Em không biết và cũng không muốn biết.
Điều em mong mỏi khi nhìn vào mắt Pain, hy vọng có một chút ánh sáng thay vì khoảng trời vô hồn, nó khác hẳn khi so sánh với Sasori, ít nhất trong mắt hắn cũng chỉ có em, một mình em.
___
Hắn bị gì thế, em nhớ mình không làm gì quá đáng! thay vì thức dậy cùng Sasori em chọn đứng trước cây Anh dã gửi một lời cầu nguyện đến người bạn thân quá cố.
Hắn đang làm gì vậy ?
Chỉ huy đám rối đào gốc cây lên à, ấu trĩ, anh ta không thể cho em chút thời gian dành ho bản thân sao?
Em nghĩ mình cần nói chuyện lại với Sasori về mối quan hệ này, em cảm thấy không hề ổn về nó.
𝚈𝚊𝚗𝚍𝚎𝚛𝚎!
𝚂𝙰𝚂𝙾𝚁𝙸 𝙿𝙾𝚅Nhìn em ấy đứng trước cây Anh Dã chết tiệt kia, tôi nghĩ mình cần suy nghĩ thêm một chút .
Em đang cầu nguyện cho thằng chó kia à? Mệt rồi đấy, thằng nhóc đó không đáng để em phí thời gian để cầu nguyện đâu. Tôi không thường hay bày tỏ cảm xúc, em là người dường như không mấy quan tâm về thế giới bên ngoài, nhưng tôi biết. Em tốt đẹp hơn những gì họ nói về em, em xứng đáng nhận được những điều đẹp đẽ nhất! Em thầm kín nhưng cũng bạo dạng, có lẽ vì thế nên cảm xúc của tôi hơi rối loạn đi? Em không biết tôi đang nghĩ gì, còn tôi thì không hiểu được em.
À không, tôi dùng tình yêu và sự cảm thông để hiểu nhưng cũng đầy chiếm hữu và ích kỷ, em quá đỗi tốt đẹp, em biết mà?
Tôi đoán là em đang nhìn Pain nhiều hơn tôi, đôi mắt em mê mang trông thật dễ thương, nhưng nó không thích hợp. Hoàn toàn không.
Những kẻ bẩn thiểu ngày trước nhìn em bây giờ đang ở dưới chân tôi, làm sao chúng có thể nhìn em một cách thèm thuồng như thế, tôi ước mình có thể giết chúng nó nhưng cách đó quá nhẹ nhàng, tôi cần một số thứ khác.
Em đang nói chia tay tôi sao? Ngu ngốc, em mang quá nhiều bí mật của tổ chức, ngay cả khi thật sự chia tay tôi thì em cũng không thể thoát khỏi đây, nên tốt nhất là đừng dùng đôi môi mỗi sáng hôn tôi thốt ra những lời tục tĩu ấy.
adorable23/12/2023, nhích thêm tí nữa là Noel rồi ấy =)) t đã bỏ bê con trai t gần 3 năm! t đang beta lại từ đầu để sửa lỗi văn phong...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝖭𝖺𝗋𝗎𝗍𝗈 𝖷 𝖱𝖾𝖺𝖽𝖾𝗋 ] 𝚈𝚘𝚞𝚛 𝚋𝚊𝚎
Fanfic"I was lost, but i found you" Thì có gì đâu, chỉ là mình chưa từng sống vì nhau.