𝙷𝚊𝚝𝚊𝚔𝚎 𝙺𝚊𝚔𝚊𝚜𝚑𝚒, 𝚞 𝙹𝚞𝚜𝚝 𝚊 𝙷𝚞𝚖𝚊𝚗Just
A
Human
"Kakashi - san, em nghĩ mình không chạy nổi nữa, em cần nghỉ một chút...""Nhiệm vụ là trên hết, chỉ cần chậm một vài phút con tin có thể bị giết"
"được rồi, em xin lỗi"
Luôn là như vậy nhỉ? Em luôn là người chạy sau bóng hình ấy, từ lúc còn bé tí đến khi trưởng thành. Mất rất lâu để em có thể nhận ra chỉ cần em lùi một bước, em sẽ thấy rõ toàn bộ bố cục của bức tranh ngay từ đầu đã vẽ sai!
Biết sao được. Em để tóc dài vì anh vô tình nói vu vơ trong lúc làm nhiệm vụ rằng con gái để tóc dài trông thật dịu dàng, em cố tình làm sai để anh có thể chỉ giáo lại một lần nữa, nhẫn thuật rất quan trọng nhưng khi đặt cạnh anh em chả còn thấy vế còn lại ở đâu.
Cảm xúc đâu phải là quần áo ướt, thì mình phơi ra ngoài kia cho ai xem?
Quả thật, tính cách của em không thể hoạt bát và nhanh nhẹn như chị Rin được, em lắng đọng, em quan tâm nhưng em không nói. Có phải là ngốc quá hay không? Em chỉ là em họ của thầy anh thôi, chính vì lẽ đó em có tư cách để bước gần anh hơn, lặng lẽ quan sát...luôn là như vậy.
Chỉ cần chậm một chút thôi Kakashi, chậm một chút để em có thể theo kịp anh.
Một chút...
Sau khi anh Obito chết trong nhiệm vụ nọ, tất cả mọi thứ, ý em là...Tất cả, đều tập trung vô Nohara Rin, em muốn trở thành người được Hatake Kakashi để trong mắt, nhưng chị Rin quan trọng hơn, lúc bấy giờ chị vẫn là vật chứa cho vĩ thú còn em thì không là gì.
Ôi trời, nhìn kìa em cá chị Rin thích anh chắc luôn, không. Siêu thích!
__
Lại một người nữa ra đi, em không thích thấy anh buồn. Đến giây phút cuối cùng của cuộc đời, Nohara Rin cũng không làm cho anh thấy thoải mái hơn. Em vô tình nhìn thấy anh trong lúc rửa tay, anh chà sát hai bàn tay em yêu thương đến đỏ ửng chỉ vì không quên được cảm giác đó lúc đôi bàn tay xuyên qua trái tim đồng đội mình, nước mắt anh chảy dài ướt đẫm mặt nạ. Em xót lắm, càng đau lòng hơn khi anh dần thu mình lại, điên cuồng tập luyện, áy náy và đau khổ khiến anh khoá cửa trái tim mình lại.
Không sao cả, Kakashi - san
Em ở đây, vẫn luôn ở đây...Em không chắc em có được chú ý hơn không sau khi đồng đội của anh lần lượt ra đi. Về cùng anh mỗi buổi tối, em biết đó là nhiệm vụ và trách nhiệm. Không ng phải yêu thương và quan tâm.
Em rất thích anh, thích anh, thích mỗi mình anh.
Lắm lúc em chạnh lòng, lại thích ngồi bên sườn núi ngắm Konoha nó làm em cảm thấy bình yên và được chữa lành. Để làn gió thổi qua mi mắt, em thấy mắt mình cay xè, làn váy không giữ nổi tấm chân tình này. Anh đang ở kế bên, đằng sau em hay ở đâu đó em không thấy, nhưng nhất định là không lên an ủi em, buồn cười nhỉ.
Có lần, em chuốc rượu mình cho thật say mèm khi đang ngồi uống với anh, đó là sự lựa chọn của em. Anh đã để em lại qua đêm ở nhà mình, sau đó em không còn nhớ gì cả, chỉ biết khi sớm mai thức dậy có phải mối quan hệ này sắp chấm dứt rồi hay không? Tin vui là không, nhưng tin buồn là sẽ không còn như trước nữa, đó là lần đầu của em. Anh không say rượu nhưng vẫn làm điều đấy, em có còn tí hi vọng nào không?
Có một chút, anh quan tâm em nhiều hơn, hai mình đâu có gì nhiều ngoài buổi hẹn trong đêm, cách anh ấy nhìn em, vuốt ve mái tóc. Đôi khi là đè em lên gốc cây bìa rừng mà hôn đắm đuối, anh nói anh mê đắm xúc cảm khi được em yêu thương, em không nhỏ con đâu nhưng khi đứng trước anh dường như em trở thành một bé lửng mật ngọt ngào vậy.
Em khá vui mừng đấy, hạnh phúc vô cùng. Em làm đồ ăn trưa cho anh, bento mỗi sáng, chăm sóc anh dù hai mình chẳng là gì của nhau cả. Anh thích ngực của em, em cũng rất tự tin vì điều đó, anh nói anh không thể chịu đựng được khi người đàn ông khác nhìn ngắm em.
𝚔𝚊𝚔𝚊𝚜𝚑𝚒
"Người ta nói, lời nói của đàn ông trên giường đều là dối trá, tôi tưởng em đã nghe qua rồi chứ?"
𝚈𝚘𝚞
𝙹𝚞𝚜𝚝
𝙰
𝙷𝚞𝚖𝚊𝚗
"
Một con người không thể chịu đựng những nỗi đau đó được""em hiểu"
"Tôi nghĩ mình nên dừng lại thôi"
adorableck t trong fic này bad quá nhỉ =)) đúng là trai hư, nhma nếu nhìn thoáng 1 chút thì bạn trong fic này hầu như là giữ tình cảm trong ng, không giỏi thể hiện, không giỏi quan tâm. Đợi khi gạo nấu thành cơm thì người yêu thì cũng không phải, bạn tình thì cũng k giống =)))) các cô yêu thì phải nói nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝖭𝖺𝗋𝗎𝗍𝗈 𝖷 𝖱𝖾𝖺𝖽𝖾𝗋 ] 𝚈𝚘𝚞𝚛 𝚋𝚊𝚎
Fanfic"I was lost, but i found you" Thì có gì đâu, chỉ là mình chưa từng sống vì nhau.