CFS1: Thầm yêu đến điên cuồng

466 30 2
                                    

Thể loại: Biến thái, dảk dảk bủh bủh, 1x1. 

1. Lần đầu tiên nhìn thấy tiểu thư, trái tim già cỗi của tôi rộn ràng hơn bao giờ hết.

Thế giới tăm tối của tôi sau khi thấy nàng như được hồi sinh, cuộc đời dường như không nhàm chán và xấu xí như tôi nghĩ....

2. Lúc tôi nhìn thấy nàng, nàng mới là một cô gái nhỏ 12 tuổi đáng yêu. Đến khi trở thành thiếu nữ nàng khoác lên dáng vẻ yêu kiều mềm mại, mái tóc đen dài ôm lấy bờ vai mỏng manh của nàng, thật muốn trở thành chúng, nàng xinh đẹp xinh đẹp hơn những đóa hoa mà nàng chăm sóc. Nhưng làn da nàng quá trắng giống như rất ít khi tiếp xúc với ánh mặt trời, nghe nói mẹ nàng vì khó sinh mà mất, từ nhỏ nàng luôn yếu ớt cũng vì vậy mà phải ngồi trên xe lăn, cha nàng dành hết mọi sự sủng ái dành cho nàng, như hoa trong lồng kính.

Tôi tự hỏi tại sao đôi môi nàng luôn căng mọng và hồng hào như cánh hoa trong sương sớm, tại sao đôi mắt lấp lánh tựa như ánh sao trên trời luôn ẩn giấu nỗi buồn. Cớ vì sao đôi mắt đó luôn nhìn tất cả bọn họ mà không chỉ riêng tôi? Vì sao nàng ôn nhu với tất cả bọn họ mà không chỉ riêng tôi?

Nàng không thấy tình yêu của kẻ đê hèn này sao? A, có lẽ nàng sẽ chẳng bận tâm đến lòng mến mộ của một kẻ thấp kém như tôi.

Nàng xinh đẹp như vậy, cao quý như vậy còn tôi, chỉ là một trong số hàng trăm kẻ bán mạng cho cha nàng, một kẻ bán mình vì lợi ích một kẻ giết người cướp bóc không màng danh dự vì tiền.

Tôi đã sống cuộc đời như vậy 30 năm qua từ khi bị mẹ ruột vứt bỏ, tôi đã quen với sự khinh bỉ của bọn họ mà không cảm thấy nhục nhã. Nhưng khi nhìn vào đôi mắt nàng, tôi lại cảm thấy bẩn thỉu vô vàn.

Tiểu thư, tôi sợ tôi sẽ làm bẩn đôi mắt sạch sẽ của nàng nhưng...tôi vẫn muốn nàng nhìn tôi, muốn nàng cười với tôi, chỉ riêng tôi...

3. Cha nàng giao nhiệm vụ cho tôi, lần này tôi sẽ khó có thể giữ lấy mạng sống để trở về. Tôi muốn nhìn tiểu thư lần cuối, tôi muốn khắc sâu bóng dáng của tiểu thư vào trí nhớ.

Tiểu thư hôm nay nàng có vẻ vui hơn mọi ngày, nỗi buồn trong mắt nàng đã không còn, nàng luôn cười với tất cả mọi người và, cả tôi.

Mỗi khi nàng cười hai má sẽ xuất hiện chiếc núm duyên dáng, khuôn mặt nàng càng thêm sức sống tuy vẫn nhợt nhạt vì bệnh tật quanh năm.

Ôi tiểu thư, nàng thật đẹp. Khi nàng mỉm cười mọi thứ xunh quang như bừng sáng, trái tim của tôi đập điên cuồng vì nàng. Cuộc đời của tôi hạnh phúc khi gặp được nàng, tôi chết cũng mãn nguyện.

Tôi yêu nàng....

4. Tôi không biết tôi đã làm cách nào để có thể sống sót, tôi chỉ biết khi hấp hối, bóng dáng tiểu thư hiện lên trí óc tôi, linh hồn sắp biến mất như trở về. Có lẽ tôi không cam lòng rời khỏi tiểu thư, tôi không cam lòng chết đi nhanh chóng như vậy.

Tiểu thư...còn chưa biết trên tôi.

Như trở lại từ cõi chết, tôi lết thân thể chồng chất vết thương này trở về. Ngay lúc này tôi muốn nhìn thấy nàng, tôi muốn trao nàng những lời nói ngọt ngào nhất trên thế gian. Một kẻ chỉ biết đến giết người cướp của như tôi, không biết những câu thơ trữ tình, nhưng hành động lãng mạn, tôi chỉ muốn nói cho nàng...

Tôi yêu nàng, tôi muốn đem cả mạng sống này cho nàng. Mong nàng đừng ghê tởm tôi.

5. Tôi thà rằng mình bị mù cũng không muốn thấy cảm tượng như vậy.

Tại sao tiểu thư lại cười với hắn ngọt ngào như vậy? Tại sao tiểu thư lại để hắn nắm lấy tay nàng? Tại sao gò má yêu kiều tiểu thư lại ửng hồng? Tại sao...tại sao, khi nàng nhìn hắn lại không như nàng nhìn tôi. Yêu thương như vậy, thắm thiết như vậy giống như nàng nhìn tôi trong giấc mộng.

Tiểu thư đã cứu lấy sinh mạng của tôi nhưng chính nàng cũng đã giết chết tôi.

Tiểu thư, tiểu thư... Tôi thì thầm tên nàng cả ngàn lần giống như đâm ngàn nhát dao vào trái tim tôi.

Tôi hận nàng, hận nàng vô cùng.

Tôi muốn tiến đến đâm chết tên đó dưới sự khiếp sợ của  nàng. Để tôi đoán nhé tiểu thư, nàng sẽ hét thật lớn, giọng nói mềm mại của nàng như cổ vũ cho hành động điên cuồng của tôi, đôi mắt nàng sẽ đầy nước hẳn là rất xinh đẹp . Tôi còn chưa thấy tiểu thư khóc đâu.

Nhưng tiểu thư, tôi sẽ giữ vững lý trí vì làm vậy chẳng khôn ngoan chút nào, tôi sẽ ngay lập tức bị đám chó của cha nàng ngăn cản rồi sau đó chúng ta sẽ bị chia cắt.

Chờ tôi nhé tiểu thư, tôi và nàng sẽ sớm ở bên nhau, đúng vậy tôi và nàng, tên đàn ông kia chỉ là kẻ xen vào giữa chúng ta. Tôi biết nàng chỉ nhất thời mê muội thôi tiểu thư, tôi sẽ tha thứ cho nàng.

6. Hôm nay là ngày cưới của tiểu thư, nàng mặc chiếc áo cưới trắng đẹp vô cùng. Giống như ngôi sao trên trời, rực rỡ trói loá tựa như không thể chạm tới.

Cha nàng đẩy xe lăn vào lễ đường, hướng tới người đàn ông mặc vest trắng kia. Nàng mỉm cười ngọt ngào nhìn hắn.

Ngày cưới của tiểu thư, con gái cưng của kẻ đào tạo lính đánh thuê khét tiếng với con trai trưởng của ông trùm thế giới ngầm. Trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa.

Hàng ngàn con mắt đổ dồn vào lễ đường. Chỉ thấy người đàn ông kia nắm tay nàng sủng ái mà nhìn. Vẻ ngoài anh tuấn, khí chất hơn người.

Lễ cưới sa hoa diễn ra vô cùng hoàn hảo.

Chỉ có một chút vấn đề, khi được hỏi tự nhiên chú rể lại quên mất nơi họ gặp nhau lần đầu tiên. Nhưng đó chỉ là một bước đệm nhỏ, không hề đáng kể.

Cha nàng đột nhiên phát hiện, một tên lính đánh thuê đã biến mất...

Khác: Ngày đầu tiên sau khi cưới, tiểu thư bị hắn hành hạ cả đêm, cổ họng khàn đặc. Chồng nàng áy náy vô cùng, dậy rất sớm nấu ăn cho nàng. Tiểu thư thấy kì quái đôi mắt hắn rất khác mọi khi, tràn ngập tình yêu và sủng ái nhưng có chút đáng sợ, a đúng rồi hắn trước giờ đâu biết nấu ăn? Nhưng nàng nghĩ có lẽ là mới học, đồng thời cảm thấy hạnh phúc bởi hắn vì mình mà làm như vậy.

Nàng nhổn dậy ngồi lên xe lăn, di chuyển đến phòng để quà muốn xem một chút.

Sau khi mở vài món quà nàng lập tức bị thu hút bởi chiếc hộp hình chữ nhật rất lớn ở trong góc phòng, nàng tiến đến tính chạm vào chiếc hộp thì đột nhiên chồng nàng bước vào.
                         ***
Tối hôm đó tiếng bước chân vang lên trong căn phòng, chiếc hộp được mở ra.

Tiểu thư thật hư, hôm nay suýt thì bị nàng phát hiện. Lát nữa tôi nhất định phải phạt nàng.

Tôi nhìn khuôn mặt bị dập nát trong hộp mỉm cười. Tiến đến chiếc gương trong căn phòng, khuôn mặt mà tiểu thư yêu, tôi đã có được.

Từ giờ tiểu thư chỉ có thể nhìn tôi, chỉ được cười với tôi, tiểu thư...là của tôi.

A, nhưng phải nhanh chóng xử lý cái xác này thôi. Nếu không sẽ bốc mùi làm tiểu thư khó chịu.

Ngày mai, nấu món gì cho tiểu thư đây?

ConfessionsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ