ღღ
Be my summer in a winter day love
𝑩𝒆 𝒎𝒊𝒏𝒆, 𝒃𝒆 𝒎𝒊𝒏𝒆
Anytime, anytime
I'm free~ Falling all in you
━━━━━━
Hãy là nắng hạ sưởi ấm ngày đông lạnh giá của em, tình yêu nhé?
Hãy là của em, chỉ riêng mình em thôi
Từ bây giờ cho đến tận mãi mãi
Em đã hoàn toàn đắm chìm vào tình yêu của anh
• Fallin' All In You (Shawn Mendes) •
ღღ
JinHit Entertainment — Một trong những công ty giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc, nơi đã góp phần to lớn tạo nên sự thành công rực rỡ của hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng như: nhạc sĩ SUGA, diễn viên V, ca sĩ Jung Kook...
Rồi bỗng dưng một ngày nọ, tin tức chấn động bùng nổ, khiến dư luận còn nóng hơn cả thời tiết bức người của cái nắng mùa hè Seoul.
Ca sĩ Jung Kook cùng diễn viên V đang là hai cái tên hot nhất trên khắp các mặt báo và trang mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.
Nguyên nhân bởi một bức ảnh bị cho là thân mật quá mức cần thiết giữa hai người đàn ông, khoảnh khắc được ghi lại vào nửa đêm ở bên dưới Seoul Forest Trimage — Nơi có căn hộ riêng của Jung Kook.
Đây là sự thật hay hiểu nhầm?
Dù là gì, thì có vẻ như dư luận đều đang cho rằng, những bức ảnh kia là sự thật. Và JinHit Entertainment với người đứng đầu là CEO 'đẹp trai toàn cầu' Kim Seok Jin, đang cố gắng hết sức để "cứu lấy" hai nghệ sĩ của mình khỏi vòng vây dư luận.
──
Trái với không khí căng thẳng ngột ngạt, sôi nổi bàn luận giải pháp để đối phó với truyền thông ở tầng cao nhất của tòa nhà JinHit, tại một quán cà phê nhỏ xinh nằm trong một con hẻm kín đáo bên cạnh Công viên Sông Hàn, với tên gọi 'Be Mine', nơi đây lại vô cùng yên bình, hoàn toàn đắm chìm trong tiếng đàn piano ngọt ngào, lắng đọng cảm xúc và đam mê của cô gái nọ — Park Chae Young.
Nhưng đó là chuyện của vài phút trước, ngay lúc này, Chae Young chỉ biết lắc đầu khẽ thở dài, từng ngón tay đang nhẹ lướt trên những phím đàn đen trắng của cô buộc phải dừng lại bởi tiếng cười khúc khích mỗi lúc một to hơn của chị Jennie — Cô chủ quán của Be Mine.
Chae Young quay sang nhìn Jennie vẫn đang vừa cười vừa nhìn vào điện thoại, nhẹ giọng hỏi, "Chị có chuyện gì mà vui quá vậy?"
Nghe Chae Young hỏi, Jennie như được dịp vui vẻ hơn, "Chaeng à, mau lại đây đi!"
"Em nhìn này, tin hot nhất của ngày hôm nay." Jennie lập tức đưa màn hình điện thoại của mình đến trước mặt Chae Young ngay khi thấy cô vừa ngồi xuống chiếc ghế đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝓑𝓮 𝓜𝓲𝓷𝓮
RomanceNgay bây giờ, ngay lúc này, anh đang đứng trước mặt cô, nhẹ nhàng nhưng lại dứt khoát, vẻ mặt vô cùng bình thản nói ra. "Này, tên em là gì? Chúng ta có thể hẹn hò không?" ━━━━━━ ✔ Người viết: Tiểu Băng @TieuBang_0709 1. Fic được viết bởi mình, mong...