ღღ
Nụ cười ngọt ngào ấy cứ mãi vấn vương trong tâm trí tôi cả ngày dài
Hai ta có thể hẹn hò được không em?
Giữa chúng mình sẽ "có gì đó" kể từ hôm nay nhé
• Some •
ღღ
━━━━━━
Có một vài khoảnh khắc tìm đến trong đời ta mà mọi thứ cứ như một thước phim quay chậm vậy, từng chút từng chút nhẹ lướt qua trước mắt.
Chỉ trong vài giây ngắn ngủi đối diện với ánh mắt trong veo ấy, Jung Kook liền cảm thấy nhịp tim nơi lồng ngực dường như không khống chế được mà dồn dập rộn ràng.
Cảm giác này có chút xa lạ, có chút không thể lý giải được, lại còn có cả một chút ấm áp, sao cứ làm người khác quyến luyến thế này?
Nhưng mà, đối với người con gái kia...
Chỉ trong tích tắc thôi, ánh mắt cô lướt qua người đàn ông ngồi ở góc gần cửa sổ, toàn thân quần áo một màu đen, lại còn đội mũ gần như che kín mặt, tạo cho người khác cảm giác thật xa cách. Chae Young không bận tâm lắm, sau đó liền vội đi chuẩn bị cho các bài hát đêm nay của mình.
──
Nghe thấy âm thanh đổ vỡ, Jennie vội chạy đến, lo lắng hỏi, "Quý khách không sao chứ ạ?"
"À... Vâng... Tôi không sao. Thật xin lỗi." Giật mình như vừa thoát khỏi mê cung, Jung Kook quay sang nhìn cô chủ quán, ấp úng trả lời, vội cúi xuống nhặt những mảnh vỡ trên mặt sàn.
"Để tôi, để tôi." Jennie nhanh chóng thu dọn mọi thứ rồi quay trở về quầy.
Lúc này, Jung Kook mới ngẩng mặt lên một lần nữa, vội vàng nhìn xung quanh, bối rối tìm kiếm hình bóng của người kia.
"Em làm sao vậy?" Yoongi ngồi ở đối diện nhíu mày hỏi khi trông thấy cái dáng vẻ ngơ ngác nhìn ngó khắp xung quanh của cậu em.
"Hyung, em..."
Thôi bỏ đi, Jung Kook cũng chẳng biết mình đang bị làm sao nữa. Chỉ là trong lòng có chút rối rắm, khó nói thành lời.
"Không có gì. Em chỉ lỡ tay làm rơi cốc nước thôi." Nói rồi, Jung Kook lại đưa mắt tiếp tục tìm kiếm.
Yoongi còn đang định nói gì đó, thì liền tắt ngấm khi một lần nữa nhìn thấy cái vẻ mặt thẫn thờ của Jung Kook hướng ánh mắt chăm chú không rời về một nơi nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝓑𝓮 𝓜𝓲𝓷𝓮
RomantizmNgay bây giờ, ngay lúc này, anh đang đứng trước mặt cô, nhẹ nhàng nhưng lại dứt khoát, vẻ mặt vô cùng bình thản nói ra. "Này, tên em là gì? Chúng ta có thể hẹn hò không?" ━━━━━━ ✔ Người viết: Tiểu Băng @TieuBang_0709 1. Fic được viết bởi mình, mong...