𝐂𝐡𝐚𝐩 𝟏𝟓: 𝟏𝟎𝟎𝟎𝟎 𝐇𝐨𝐮𝐫𝐬

1.1K 152 43
                                    

ღღ

Anh sẽ dành 10.000 giờ, và nhiều hơn nữa

Nếu cần làm thế để hiểu được trái tim ngọt ngào của em

Và có thể khó khăn để làm được điều đấy, nhưng anh sẽ luôn nỗ lực

Dù cho đó có là 10.000 giờ, hay cả phần đời còn lại của anh

• 10000 Hours •

ღღ

━━━━━━

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

━━━━━━

Ngồi trên xe, Chae Young đưa mắt nhìn ra ngoài cửa kính, bầu trời chưa sáng hẳn, vẫn khoác trên mình một màu lam đậm, hai bên đường hãy còn ánh đèn, điểm vài vệt sáng trong khung cảnh tĩnh lặng, dường như mọi thứ đều chưa thức dậy.

Hóa ra, Seoul cũng có những khoảng lặng dịu êm đến yên bình như thế này, không còn những dòng người hối hả lướt vội qua nhau, chỉ có thanh âm nhẹ nhàng của gió len lỏi trên từng con phố.

Jung Kook lái xe đi được một lúc, nhưng vẫn không nói thêm gì, cuối cùng Chae Young đành thắc mắc lên tiếng hỏi.

"Rốt cuộc là có chuyện gì vậy?"

"Uhm. Hôm nay, tôi sẽ đưa em theo cùng, để giúp em hiểu rõ về tôi."

Jung Kook vẫn nhìn thẳng về phía trước, giọng nói của anh không hề có một chút đùa giỡn hay xấu hổ nào cả, thậm chí còn có phần tuyệt đối nghiêm túc.

Chae Young lập tức quay sang nhìn Jung Kook, đôi mắt đang lim dim buồn ngủ liền mở to lộ vẻ không thể tin nổi.

"Đó là chuyện quan trọng mà anh nói sao?"

Jung Kook liền trả lời một mạch rõ ràng, trên mặt vẫn là nụ cười dịu dàng.

"Uhm. Rất quan trọng. Vì chuyện đó... ảnh hưởng đến tương lai cả đời của cả em và tôi. Em nói vẫn chưa hiểu rõ về tôi, vậy hôm nay tôi sẽ giúp em hiểu về công việc của tôi trước. Em đừng tức giận, nhé?"

"Anh..."

Chae Young thốt lên một tiếng, sau đó lập tức im bặt, thở ra một hơi bực dọc, rồi nhắm mắt lại ngả đầu ra sau ghế như là đang ngủ, trong lòng cười khổ không thôi, là cô tự cười chính mình.

Lời là do cô tự nói ra, cô còn cãi được gì nữa chứ?

Nhìn một loạt hành động của Chae Young, Jung Kook vui vẻ mỉm cười trong lòng.

KookRosé | 𝓑𝓮 𝓜𝓲𝓷𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ