𝐂𝐡𝐚𝐩 𝟎𝟑: 𝐌𝐲 𝐓𝐢𝐦𝐞

2.3K 159 28
                                    

ღღ

Liệu đến một ngày nào đó,

Tôi có thể tìm được thời khắc chỉ thuộc về mình không?

• My Time •

ღღ

━━━━━━

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

━━━━━━

"Jung Kook à, em cần phải có bạn gái... Ngay trong hôm nay."

"Hyung, anh nói gì vậy?" Jung Kook lập tức hỏi lại vì quá kinh ngạc, chẳng thể tin được cái điều mình vừa nghe thấy.

"Em đừng căng thẳng quá, chúng ta chỉ đang dùng truyền thông để áp đảo dư luận mà thôi. Sóng sau đè sóng trước, đó là cách tận dụng sức mạnh của truyền thông." Nam Joon lên tiếng giải thích.

"Nhưng đối tượng sẽ là ai đây?" Ho Seok đưa ra một vấn đề quan trọng.

"Nếu là người ngoài ngành thì sẽ khiến các fan đỡ dậy sóng và dư luận ít soi xét hơn đấy." Nam Joon phân tích vấn đề.

"Nhưng tình hình lúc này gấp gáp, chúng ta đâu có nhiều lựa chọn như vậy." Ho Seok nhắc nhở.

"Hyung, có phải là chúng ta vẫn nên nghe ý kiến của Jung Kookie trước không?" Lúc này, Tae Hyung mới áy náy lên tiếng, cảm thấy vô cùng khó xử, dường như anh đã gây ra quá nhiều phiền phức cho Jung Kook.

Các anh liền đổ dồn ánh mắt về phía Jung Kook, cậu em này vẫn im lặng lắng nghe, nhưng vẻ mặt đã khó coi đến như vậy, môi mím chặt, hàng mày nhíu lại, rõ ràng là đang suy nghĩ mọi chuyện một cách rất nghiêm túc.

Jung Kook biết, mọi người chỉ đang cố gắng để giải quyết vấn đề, nhưng anh không hề muốn điều này, dù chỉ một chút.

"Nói vậy nghĩa là sẽ công bố tin tức hẹn hò của em với một ai đó, đúng không? Vậy sau đó thì sao nữa ạ?" Jung Kook lên tiếng hỏi, giọng điệu vô cùng miễn cưỡng.

"Đương nhiên là còn phải xem xét theo tình hình thực tế, có lẽ khoảng 3 tháng sau sẽ công bố chia tay." Nam Joon trả lời.

"Jung Kook à, thật xin lỗi vì đã bắt em phải chịu đựng việc này." Jin cảm thấy có lỗi, lên tiếng an ủi, nghĩ nghĩ rồi nói tiếp.

"Như vầy đi, em có nghĩ đến ai không, chỉ cần em muốn, tụi anh sẽ để em toàn quyền quyết định về đối tượng nhé!"

Trước giờ, Jin chưa từng ép buộc Jung Kookie phải làm bất cứ điều gì mà em ấy không muốn cả, lần này thật sự là bất đắc dĩ. Đối với Jin mà nói, Jung Kookie mãi mãi vẫn chỉ là cậu bé như lần đầu tiên anh gặp em ấy mà thôi.

KookRosé | 𝓑𝓮 𝓜𝓲𝓷𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ