ღღ
Anh có thể làm mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn
Anh có thể giữ chặt lấy em
• Make It Right •
ღღ
━━━━━━
Đến cuối cùng, Chae Young vẫn một mực không muốn Jung Kook đưa về, anh cũng hết cách, chỉ có thể cùng cô đứng đợi ở trạm xe buýt.
Thấy Chae Young vẫn không có phản ứng với những câu hỏi của mình, nét mặt cô không chút thay đổi, Jung Kook cũng đành thôi, không nói nữa, chắc là cô thấy anh phiền phức.
Nơi trạm xe buýt vắng vẻ về đêm, gió rít qua từng cơn, xung quanh phủ một màu trắng xóa của tuyết.
'Mỗi ngày cô ấy đều một mình đi về như thế này sao?'
Đó là điều đầu tiên bật lên trong tâm trí của Jung Kook, rồi tự dưng lại thấy ngứa ngáy trong lòng, như vừa bị ai cào một vết, không lớn không nhỏ, không nặng không nhẹ, nhưng đủ để khiến anh phải bận tâm như thế này.
Lặng yên đứng bên cạnh, Jung Kook lén đưa mắt nhìn một bên mặt của cô đến mê mẩn. Dẫu rằng, cô đã cố vùi mặt vào khăn choàng cổ để giữ ấm, nhưng vẫn không thể che giấu được ánh mắt trong veo, sáng ngời như vì sao rực rỡ, và chiếc mũi cao nhỏ nhắn.
Jung Kook lại nhớ đến nụ cười rạng ngời của Chae Young lúc tối khi ngồi hát bên cạnh cây đàn guitar. Đến khi nào cô sẽ quay lại rồi nhìn anh và cười ngọt ngào như vậy nhỉ?
Nghĩ đến đó, Jung Kook khẽ lắc đầu, mỉm cười một mình. Có lẽ anh điên thật rồi, vừa điên vừa say!
Bỗng nhiên thấy Chae Young bước về trước, anh nhìn theo, lúc này mới nhận ra xe buýt đã tới.
Jung Kook vội tiến đến gần, có chút gấp gáp giữ lấy cánh tay Chae Young, "Ngày mai em nhất định sẽ đến, đúng không?"
Chae Young quay lại nhìn anh, chỉ gật đầu một cái, không nói gì nữa.
"Vậy sáng mai khi nào đến thì em gọi cho tôi nhé."
"Tôi biết rồi. Anh về đi." Nói rồi, Chae Young kéo tay mình ra khỏi tay Jung Kook, rồi vội bước lên xe.
Cho đến khi chiếc xe buýt khuất dần sau màn mưa tuyết trong đêm, Jung Kook mới rời đi, rồi lập tức lấy điện thoại gõ tin nhắn, sau đó nhấn gọi cho một người vô cùng quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | 𝓑𝓮 𝓜𝓲𝓷𝓮
RomanceNgay bây giờ, ngay lúc này, anh đang đứng trước mặt cô, nhẹ nhàng nhưng lại dứt khoát, vẻ mặt vô cùng bình thản nói ra. "Này, tên em là gì? Chúng ta có thể hẹn hò không?" ━━━━━━ ✔ Người viết: Tiểu Băng @TieuBang_0709 1. Fic được viết bởi mình, mong...