cre:ssvn
9th SHOT:
PART 1:
“Rõ ràng là không thích giết nhau, nhưng dường như hôm qua là đủ rồi. Hợp đồng cũng phải kết thúc thôi.” Yuri nói và lấy khẩu súng, chỉ vào thái dương cô gái đang nằm ngủ trong trạng thái khỏa thân bên cạnh.
*cách* cô mở chốt an toàn.
“Xin lỗi Yul, nhưng…” Tiếng của người còn lại vang lên. Và sau đó tay của Yuri bị hất ra, đập vào bức tường nhựa của chiếc du thuyền.
Jessica liền bật dậy, vơ lấy cái áo sơ mi của Yuri, khoác vào và mặc thêm một thứ cô vừa lấy được trước đó, chạy ra khỏi căn phòng nhỏ, cô lấy khẩu súng để trong cái ví nhỏ của mình ra.
Đúng lúc đó cô gái da ngăm cũng vừa ra khỏi phòng, giương súng. Cô bắn thẳng vào Jessica nhưng cô gái kia tránh được, liền bắn trả.
Không tốn giây nào chần chừ, khi Yuri bận xử lí tình huống. Cô chạy ra khỏi cabin và lên boong tàu.
“Rượt đuổi trên boong tàu có vẻ vui hơn trong phòng nhỉ?” Yuri đuổi theo và tiếp tục bắn một viên đạn khác.
Mặt Jessica tối sầm lại, cô nấp sau một vật thể có thể cản được đạn, và lần thứ 2 Yuri bắn trượt mục tiêu.
“Bao nhiêu lần chúng ta muốn giết nhau nhưng đều cùng một kết quả, sao còn ráng làm việc này?” Jessica gào lên từ sau chỗ nấp của mình, tiếng chân Yuri càng lúc càng gần, chiếc du thuyền đang ở giữa biển và cô chẳng còn đường thoát, trừ khi chạy trở vào trong khoang và khóa Yuri ở bên ngoài.
“Đó là vào buổi tối và kết thúc là một đêm và sáng hôm sau thì một trong hai chúng ta bỏ đi hoặc là một chuyện gì đó xảy ra. Nhưng còn bây giờ là buổi sáng, vợ à.” Yuri nổ súng.
Jessica trượt người ra sau, về phía khoang tàu, cô sẽ làm theo cách mà cô vừa nghĩ ra.
Bắn hai viên đạn về phía Yuri, cô chỉ còn cách khoang tàu 5 bước chân.
Kịp nhận ra Jessica sẽ làm gì, Yuri liền bắn hư chốt cửa của khoang tàu, dù cho Jessica có vào được bên trong cũng là vô ích.
Ném khẩu súng trong tay về phía Yuri. Jessica liền chạy thật sâu vào trong khoang tàu. Cô nhảy qua tất cả các chướng ngại vật và nhắm về phía đuôi tàu. Cô sẽ liều mạng nhảy xuống nước.
Bằng tốc độ nhanh nhất có thể, Yuri liền phóng theo sau Jessica, tránh khẩu súng kia và chỉ hai bước chân nữa cô sẽ bắt kịp cô gái thấp hơn mình.
Không muốn đổ máu nhiều, cô ném khẩu súng vào chân Jessica, làm cô gái kia quỵ xuống.
“Em nghĩ em sẽ thoát đi đâu?” Cô dùng hai tay siết chặt lấy cổ tay Jessica, ép cô gái kia vào bức vách ngay bên cạnh.
“Thoát đi đâu thì không biết, nhưng phải thoát!” Jessica gào lên, đạp mạnh vào bức vách mà lưng cô đang tựa vào. Dùng trán mình, cô nhắm vào cằm Yuri và…
*bốp*
Máu túa ra từ môi Yuri, tranh thủ lúc cô gái cao hơn mất thăng bằng, cô xô Yuri về phía đường rộng hơn về phía căn phòng khách nhỏ. Và lao đi.