4th SHOT
PART 1:
Có phải do bệnh quá nặng nên tôi bị hoa mắt không nhỉ? Cái quái gì đang diễn ra trước mặt tôi thế này?
Jessica + Sari =...
Máu nóng chảy rần rật, lửa phừng phừng trong mắt, mũi nóng hơn bình thường, đang có xu hướng hormone trong người tăng nhanh.
Tôi dụi mắt rồi lăn ra trùm chăn lại hòng xua đi ảo giác trong mắt. Jessica không thể nào mặc cái thứ đó... Không, không thể nào, không bao giờ!
"Yuri-ah..." Một bàn tay mát lạnh chạm lên cánh tay tôi, thoáng giật mình tôi ngồi bật dậy nhìn và phát hiện ra rằng, những gì nãy giờ tôi trông thấy không phải ảo giác. Well, Jessica + Sari + Mạng che mặt = Bí ấn + Quyến rũ + Không cưỡng lại được.
Tôi thách bất cứ nhà bác học nào giải được cái phương trình bên trên. Nhưng khi tôi giải ra là nó vô nghiệm, vì cơ thể tôi quá mệt để có thể cảm thấy hứng khởi với việc đó. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bệnh cảm xoàng mà tác hại lại kinh khủng thế này.
Tôi kéo Jessica nằm xuống cùng mình, lúc này tôi mới phát hiện rằng Jessica...không...hề...mặc...đồ...lót.
"Yul mệt lắm... xin lỗi em..." Tôi thì thầm rồi đưa tay gở mạng che mặt khỏi mặt Jessica, hôn xin lỗi cô ấy rồi lăn xuống bên cạnh.
Tôi vừa đặt lưng xuống giường thì Jessica lại chuyển lên nằm bên trên tôi, nhìn tôi với ánh mắt lo lắng vô cùng.
"Sao thế?" Mắt tôi sắp mở hết lên rồi, hai mí mắt như đang đeo chì nguyên chất vậy.
Một làn da mềm mại áp lên trán tôi rồi sau đó lướt xuống hai bên má và cổ tôi, làn da mát lạnh của Jessica làm cho cơ thể đang nóng như lửa của tôi bỏng rát.
"Yul lại sốt rồi này." Giọng Jessica đầy sự hối lỗi, "đúng ra em không nên bắt Yul đi shopping." Sau đó cái giường khẽ thụng xuống rồi quay trở về như bình thường, tôi quá mệt để nghĩ xem chuyện gì vừa xảy ra. Có vẻ như Jessica vừa xuống khỏi giường.
Arghh!!! Hơi thở của tôi lúc này có thể làm tan nước đá đấy...
"Seobang, ngoan nào uống thuốc đi..." Giọng Jessica văng vẳng bên tai, dường như tự động tôi làm theo lời cô ấy vậy. Chưa kịp hiểu gì thì tôi thấy có thuốc trong miệng rồi sau đó là nuốt nó và tiếp theo là nước lạnh.
"Sica-ah... Yul lạnh..." Tôi rên rỉ, tôi thực sự muốn ngủ rồi đấy, nhưng nếu không có Jessica thì việc ngủ đối với tôi gần như là bất khả thi.
"Để em tăng nhiệt độ."
Theo quán tính tôi với tay ra và chụp lấy cái bóng lờ mờ trong mắt tôi mà theo tôi thì đó là Jessica và kéo vào lòng, việc sau đó là trùm mền và ngủ.
"Thế này là được rồi." Tôi vùi mặt vào mái tóc vàng óng và thơm ngát mùi hương lavender của cô ấy rồi để giấc ngủ tự nhiên đến với mình.
...
Đúng là khi bệnh chỉ muốn ngủ để khỏe lại thôi, nhưng một điều tôi không biết là khi ngủ tôi lại hư hỏng như thế. Vì Sari hầu như chỉ là một mảnh vải quấn quanh người và bên trong là một lớp váy lót nhưng đêm qua Jessica lại không mặc nên bây giờ tôi đang ôm là cơ thể trần trụi của Jessica và một mảnh vải. Thật ra thì cũng có lí do, hơi ấm từ người Jessica làm tôi ấm hơn và làn da của cô ấy giúp tôi hạ nhiệt cái cơ thể như đang trong lò thiêu này.