[SNSD] Oops...!!! [Chap 3] - Yulsic

6.2K 95 4
                                    

3rd SHOT

PART 1:


Tôi tự hỏi, đêm nay sẽ có chuyện gì xảy ra với mình. Đến lúc kết thúc bữa ăn thì Hyo Yeon và Soo Young đã chuồn lẹ trước. Tiffany thì bảo rằng có đi xe đến nên cũng biến trước khi tôi kịp kiếm người giúp đỡ.

“Baby? Em tới bằng gì?”

“Em đi xe của thân chủ đến.” Jessica dùng khăn giấy lau miệng rồi mỉm cười với tôi. Không hiểu sao nhìn cô ấy rất đáng sợ.

“Thế về cùng Yul nhé?” Tôi với lấy áo khoác rồi đứng dậy.

“Ưm.” Chỉ có thế và cô ấy đi trước tôi theo sau, đi về xe của tôi.

Suốt quãng đường trên xe về nhà, Jessica im lặng và nói vài cuộc điện thoại với nội dung đại khái là dặn dò việc ở văn phòng và sắp xếp vài cuộc hẹn với các thân chủ của cô ấy. Tôi không ngờ là luật sư cũng bận rộn như thế.

Vào đến gara thì xe của Yoong vẫn chưa có ở đó.

“Yoong đưa Hyunie đi đâu rồi nhỉ? Hi vọng nó không bắt cóc con bé trước ngày cưới.” Tôi làu bàu.

“Hi vọng nó không như Yul…” Jessica mở cửa xe và bước ra ngoài sau khi phán một câu khó hiểu như thế.

“Ý em là sao?” Tôi chạy theo cô ấy lên nhà, Jessica đi với tốc độ kinh hoàng với bộ váy và đôi cao gót, trong khi chân tôi lại dài hơn chân cô ấy mà vẫn không bắt kịp.

Vừa đóng cánh cửa lại sau lưng, bầu không khí ấp ám trong nhà bỗng dưng thay đổi đột ngột, nặng nề và dường như dưỡng khí đang biến mất hay là đông đặc lại. Và thứ không khí đó đang toát lên từ người nàng công chúa tóc vàng gợi cảm trước mặt tôi.

“Sao thế baby?”


...

*****


*Đoạn được cắt xin liên hệ người quản lí Trung Tâm Hiến máu nhân đạo - Phòng tắm hơi aka Bý Bỉ Ổi*

****

Đã hơn 2 tháng trôi qua, mọi việc giữa Jessica và bà nội tôi vẫn diễn ra êm thắm, hàng tuần Jessica đều đến nhà nội để nghe giáo huấn 3 lần. Mỗi khi từ đó quay về trông Jessica như cái xác không hồn, vật vờ đi thẳng vào phòng ngủ và chẳng buồn ăn cơm. Nói cho đúng hơn là chẳng buồn đi ăn cùng tôi và cũng chẳng màng đến việc có phải tôi đi ăn với Tiffany hay không. Tôi thật sự tò mò muốn biết xem lão thái bà đó đã làm gì cô ấy và tại sao lại khiến cô vợ xinh đẹp của tôi trở nên tàn tạ và ‘thiếu hăng hái’ thế này.

“Fany-ah, ngày mai tớ không đến làm, cậu và mọi người giúp tớ giải quyết việc của ngày mai nhé. Tớ sẽ có quà xứng đáng cho cậu.” Tôi ném cái áo khoác lên ghế và lấy bộ pajama.

“Cái túi xách mới của Channel nhá Yuwwreeee…” Tiffany reo lên sung sướng “màu hồng!”

“Okay okay, bất cứ thứ gì cậu thích, Fany-ah làm ơn nhỏ tiếng, tai của tớ đang bị tổn thọ nặng nề đây.” Tôi làu bàu.

“Yul về rồi à?” Tôi nghe thấy tiếng Jessica và quay đầu lại, một cô công chúa tóc vàng ngái ngủ đang dụi mắt và ngóc đầu dậy nhìn tôi.

[SNSD] Oops...!!! [End] - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ