5th SHOT
PART 1:
Ngày hôm sau chúng tôi lên máy bay quay về Hàn Quốc theo lời gào thét khẩn thiết của Tiffany về việc ở công ti, Yoong và cậu ấy cùng với 2 người kia sắp chết ngộp vì đống công việc chờ tôi về giải quyết.
Tôi khá là bất ngờ khi vừa ra khỏi sân bay thì một loạt phóng viên ập đến chụp hình và phỏng vấn tôi cùng Jessica.
"Cô Kwon, xin hỏi có phải là cô và cô Jung trước đây vẫn chưa kết hôn cô vừa cầu hôn cô ấy hôm qua?"
"Xin hỏi quan hệ giữa 2 người bây giờ là thế nào?"
"Có phải hai người chỉ vừa sống thử với nhau bây giờ mới quyết định đám cưới?"
Hàng loạt câu hỏi dồn dập liên tục, tôi thực sự khó chịu khi mà đang mệt mỏi vì chuyến bay còn gặp không khí ngột ngạt này nữa.
Jessica siết chặt tay tôi, hôm nay dường như cô ấy không được khỏe, lúc trên máy bay trông mặt cô ấy khá xanh xao.
"Xin lỗi, ở đây không có cô Jung nào cả, cô ấy là vợ tôi, là Jessica Kwon! Và bây giờ hãy tránh đường, tôi không thích bị bủa vây khi tâm trạng không tốt!" Tôi gằn giọng đe dọa họ rồi dìu Jessica đi qua khỏi đám phóng viên phiền toái.
"Hôm nay trông em không được khỏe lắm?" Chúng tôi đã ra đến bãi đậu xe, chiếc Lamborghini đen của tôi đang ở trong tầm mắt.
"Uhm.." Jessica gật đầu, tôi đỡ cô ấy vào trong xe rồi lên đường phóng về nhà. Hành lí thì sân bay sẽ chuyển đến cho chúng tôi sau.
*Brrr Brrr brrr*
"Yoong?" Tôi gắn tai nghe lên và tiếp tục chạy xe. Jessica ở ghế bên cạnh đã thiếp đi mất rồi.
"Có 2 chuyện, một chuyện của Kwon Yuri và một chuyện về chủ tịch Kwon. Chị muốn biết tin nào?" Giọng Yoong cho thấy sự việc có vẻ khá nghiêm trọng. Chưa bao giờ nhóc ấy lại nghiêm túc như thế.
"Chuyện thứ 2." Tôi đáp lời rồi đánh quanh khúc cua gắt.
"Lúc nãy chị và Sica-unnie ở ngoài sân bay, truyền hình trực tiếp, lão thái thái đang rất giận dữ đây."
"Nhảm nhí, bà ta giận gì chứ?"
"1. Chị không báo cho bà ấy biết chuyện đi Ấn Độ, bỏ bê việc công ti, 2. Chị thô lỗ với báo giới." Yoong đánh lách cách lên bàn phím.
"Pffft, thế bà ta còn nói gì không?"
"Do sắc mặt Sica-unnie không tốt lắm nên bà ấy bảo, về nhà nghỉ ngơi rồi ngày mai sang trình diện, cả 2 người. Và bà ấy bảo rằng cặp nhẫn chị mua đã được đem đi khắc tên để cho ngày lễ cưới vào tuần sau."
"Hừ, bà ta cũng biết quan tâm nhỉ?" Tôi làu bàu. "Ra mở cửa cho chị. Sica ngủ rồi chị không muốn đánh thức cô ấy." Tôi dừng xe trước cửa nhà và cánh cửa tự động bật mở. Yoong đứng trước cửa nhà mỉm cười đầy đắc ý với cái tai nghe trên tai.
"Cám ơn." Tôi nói, dập điện thoại rồi tắt máy xe.
Khi đưa Jessica vào nhà đi ngang mặt Yoong, mặt nhóc ấy thoáng vẻ khác thường nhưng nhanh chóng trấn tỉnh rồi đùa với tôi.