" Bà xã, nhìn anh này "Anh nâng cằm cậu lên nhìn nhắm người trước mắt, Vương Nguyên cũng nhìn anh, lại không hiểu được đối phương đang muốn nói cái gì.
" Bà xã còn nợ anh...?"
" Nợ....? Em nợ gì cơ?"
" Nợ anh một đêm động phòng "
" Hửm...."
" Bà xã, bây giờ....hay là...chúng ta động phòng đi..."
Vương Nguyên đôi mắt to tròn ngơ ngác nhìn Vương Tuấn Khải, cậu không biết nên hành động như thế nào càng không biết nên nói gì tiếp theo. Trước giờ quả thật hành động thân mật giữa cậu và anh thì có, nhưng nếu nói đến việc thân mật hơn thế thì chính là chưa bao giờ. Anh luôn tôn trọng cậu, chỉ cần cậu không muốn anh sẽ không ép buộc, nhưng kì thực mà nói anh thật sự đã rất muốn rồi, muốn cậu thật sự là người của anh, thuộc về anh, đó cũng chính là bản chất của một người đàn ông, tính chiếm hữu đối phương. Vương Nguyên thừa biết đều đó, bọn họ từ lâu đã là vợ chồng cùng chung chăn gối với nhau, cậu biết rõ anh muốn gì chỉ là bản thân cậu chưa thật sự sẵn sàng nên luôn tìm cách trốn tránh. Cho đến hiện tại vẫn như vậy, có lẽ mọi chuyện trong quá khứ đối với cậu vẫn là một cơn ác mộng lớn, mỗi lần đối mặt với anh cậu lại có cảm giác không xứng.
Nhìn lấy khuôn mặt lúng túng đắn đo từ Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải không nói gì, chậm rãi đưa tay lên xoa đầu cậu.
" Từ từ, không sao "
Cậu cảm thấy bản thân như vừa làm việc gì đó vô cùng có lỗi, hơi thở của cậu có chút gấp gáp, tay hơi níu lấy áo anh chậm chạp tiến đến gần. Anh nhìn cậu chăm chăm, thấy rõ được Vương Nguyên đang rất run lên, ánh mắt cũng trở nên dịu đi.
" Đồ ngốc! "
Anh đặt lên trán cậu một nụ hôn sau đó kéo cậu vào lòng ôm chặt lấy.
" Không cần phải gượng ép, chỉ cần lúc nào em chưa sẵn sàng anh nhất định sẽ không làm, anh sẽ đợi bà xã "
" Em thật sự xin lỗi...em..."
" Không sao không sao mà "
Anh ôm chặt lấy cậu trong lòng, thấy cậu đã im lặng nằm yên cũng không nói gì nữa. Cảm nhận hơi ấm, mùi hương cơ thể quen thuộc mà bản thân hằng mong nhớ, khiến anh cảm thấy thật ấm áp.
Thời gian đã trôi đi, không biết là bao lâu anh mới lên tiếng
Giọng nói Vương Tuấn Khải trầm ấm, nhẹ nhàng gọi tên câu.
" Nguyên Nguyên?"
Không nghe được tiếng người trong lòng đáp lại, anh cúi đầu xuống nhìn, phát hiện cậu đã nhắm mắt, có lẽ là đã ngủ rồi. Anh chỉnh lại tư thế thoải mái nhất để Vương Nguyên nằm bên cạnh, ôm ôm lấy cậu trong lòng mắt hướng về phía cửa sổ trầm tư gì đó.
" Anh làm sao lại có thể gượng ép bà xã "
Anh vừa nói vừa vuốt tóc cậu, anh nói rất nhỏ, tiếng nói cứ như tiếng thủ thỉ, nhưng lại là nói với chính mình, cũng đang muốn nói với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )
ContoTác giả: Thiên Nguyệt Thể loại: Đam mỹ, đô thị hiện đại, cưới trước yêu sau, ngược ngọt đan xen.... Couple: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên * Tóm tắt: Cuộc sống của vị thiếu niên đó từ nhỏ sinh ra đã sống trong sung túc, một người hoạt bát hiểu chuy...