Trước hết,tôi sẽ kể cho các bạn nghe một chút về thế giới này:
Phía đông bắc bản đồ là lục địa Akthala và các đảo xung quanh,lục địa phát trển nhất,nhân giới,nơi như cái tên,con người sống.Lục địa này khá nổi tiếng nhờ thiên nhiên trù phú(thật đáng ghen tị),món bánh mỳ, gạo ) và cuối cùng là nơi duy nhất triệu hồi được anh (k)hùng từ thế giới khác.Địa hình ở nơi này chủ yếu là đồng bằng và các đài nguyên lớn,thế nên,không lạ gì khi đây là nơi có nông nghiệp phát triển nhất.Dù vậy,hầu hết đàn ông vẫn làm mạo hiểm giả tuy nhiên,cho dù đi thành đàn,quái ở đây chẳng mạnh bằng một góc so với lục địa quỷ.Dân cư nơi này chủ yếu là...Đoán xem,con người,ngoài ra còn có các á nhân và quỷ dù cho thực ra hầu hết đều là nô lệ.Và , mỉa mai thay, dù cho đây là nơi mà tôn giáo phát triển thứ nhì trên thế giới,nơi thờ Ophedius,vị thần của tự do và luật pháp với biểu tượng sư tử,trong giáo điều luôn có đoạn không được sử dụng nô lệ, nhân giới lại là nơi chế độ chiếm hữu nô lệ mạnh mẽ nhất.
Phía đông nam bản đồ là lục địa Fusia là nơi mà thần tộc,thiên nhân tộc,hữu dực tộc,bạch tộc(chủng người chỉ có màu trắng).Nơi đây chính xác thì có tôn giáo phát triển nhất.Đặc biệt,vì thờ Rena,nữ thần của sự thuần khiết,người có thể hóa thành bạc xà,không có nô lệ ở đây,họ chỉ đơn giản là lột da rồi thiêu sống để hiến tế những ai không có"sự bảo hộ của thần linh"hay quyền công dân mà thôi.Ở đây,hầu hết người dân là tu sĩ,cha xứ và những nghề khác liên quan đến tôn giáo(còn lại là vật hiến tế).Tôn giáo nơi này răn dạy rằng á nhân và quỷ là những chủng tộc hạ đẳng(=vật hiến tế) thế nên phải tiêu diệt hết họ(trời ơi lũ thượng đẳng).Thức ăn ở đây chủ yếu là các loại củ,thịt bị coi là thứ cấm,tuy nhiên,rượu,thứ được coi là thức uống thần thánh lại được uống xả láng(kèm lòi nhắn:Nếu không đủ"thánh lực",thức uống thánh thần sẽ thiêu sống ngươi).Còn địa hình nơi này?Chủ yếu là núi.Khoa học nơi đây chậm phát triển thứ nhì nhưng quân sự thì lại phát triển nhất thế giới ( Chính xác thì dường như trừ vũ khí, họ chẳng phát minh ra thứ gì cả)
Phía tây là tinh linh giới hay còn gọi là lục địa Anator và các đảo.Tinh linh giới nổi tiếng nhờ những khu rừng nguyên sinh rậm rạp,các loại sản vật rừng và những ma thuật đặc biệt.Dân cư nơi đây gồm tinh linh,thú nhân,các á nhân.Cư dân nơi này làm mạo hiểm giả,khai thác rừng và những việc khác liên quan đến rừng.Thực phẩm cũng chủ yếu là trái cây và nấm(lâu lâu sẽ có vài kẻ chúng độc),mật ong(của loài ong sát thủ có chiều dài tính bằng mét).Đây là lục địa kém phát triển nhất.
Cuối cùng, quỷ quốc Jagor là một lục địa nằm ở trung tâm bản đồ nơi có khí hậu khô hạn cùng cảnh quan hầu hết là rừng chết,thấy mấy khu vựcmàu xanh lá chứ,nó thực ra đều là những khu rừng chết lúc nhúc ổ quái vật undead và những loại quái vật siêu mạnh đấy.Tuy nhiên,thực ra,trong những khu rừng này cũng có nhiều hầm ngục nên đó chính là mảnh đất màu mỡ cho những ai có sở thích chết... à nhầm làm mạo hiểm giả,công việc của khoảng 70% đàn ông không phải quân nhân trên thế giới này kiêm luôn công việc có tỷ lệ tử vong cao nhất xếp sau đi lính.Dân số ở đây hầu hết là quỷ tộc như tôi,undead thông minh(mấy chủng undead biết nói như skeleton ấy,zombie hầu hết là quái vật thôi à),những phân loài(chủng thông minh) của các quái vật,các long nhân và cuối cùng là dark elf và những tộc á nhân ghét con người khác,ngoài ra còn có một chủng tộc đã tuyệt chủng khác là necromander.Tôn giáo nơi đây tôn thờ loài quỷ long(loại rồng với sức tàn phá kinh hoàng nhất)và thần hủy diệt hay đức Tà Thần, giáo điều nơi đây cho rằng quỷ long là hóa thân của người.Lục địa này phát triển thứ nhì trên thế giới,đặc biệt,ngành mạo hiểm giả phát triển nhất thế giới. Trên cả lục địa, chỉ duy nhất phía nam, vùng đất gần như không bao giờ bị chiến tranh với nhân tộc tàn phá hay ma thú mạnh tấn công là yên bình, đồng thời cũng là nơi mà tôi, ma vương tử thứ 3 cai trị (theo sự ép buộc của ông anh, người không muốn tôi kế vị ngai vàng, thứ mà tôi cũng chẳng ham hố)
...
...
...
Hay ít nhất là cho đến hôm qua
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật tồi tệ thay ,tôi lên ngôi
FantasyDiablo, vốn là một quý tộc quỷ ưa thích sự an nhàn tuy nhiên cuộc đời cậu đã thay đổi khi 1 ngày nọ, cậu được phong là ma vương, thứ mà cậu không muốn. Muốn biết cuộc đời cậu ra sao, xem rồi biết