Prologue

424 25 0
                                    

"Roseanne Park. 18 tuổi đến từ Hongdae, Hàn Quốc. Vừa tốt nghiệp trường trung học Hongdae."

Tôi lo lắng giới thiệu bản thân mình trước mặt những người phỏng vấn trong khi nghịch những ngón tay của mình.

Bạn hỏi cho cuộc phỏng vấn nào à? Thì, tuần trước, tôi đã gửi đơn đăng ký đến một trong những công ty nổi tiếng và uy tín nhất ở Hàn Quốc, YG Entertainment, cho hội thảo mùa hè của họ tại Hongdae, quê hương tôi. Và tôi thực sự đã quay 360 độ khi nhận được email từ họ nói rằng họ mời tôi tham gia một buổi thử giọng phỏng vấn. Tôi thậm chí còn khoe nó với người bạn thân nhất của mình nữa, Lisa, rằng tôi sẽ thực hiện cú lội ngược dòng gấp đôi nếu tôi vượt qua điều này. Và có lẽ sẽ tăng gấp ba lần khi tôi được ra mắt. Lisa vừa đánh vào đầu tôi vừa liên tục hô vang, 'Hãy tiếp tục mơ đi nhóc. Tiếp tục mơ mộng.'

Bạn thân của tôi là người ngọt ngào nhất luôn, phải không nào?

Vậy là ngày phán xét cuối cùng cũng đã đến và bây giờ tôi đang ở đây, đứng trước ba người phỏng vấn trông như thể họ sẽ ăn thịt tôi bất cứ lúc nào vậy.

Người bên trái không thể ngừng nhìn chằm chằm tôi và tôi không biết anh ta có phải chỉ vì vẻ đẹp của tôi thôi không, nhưng bản năng mách bảo tôi rằng anh ta là người đồng tính. Người ở giữa đang ghi lại những ghi chú một cách kỳ lạ ngay cả khi tôi đang giới thiệu bản thân. Tôi chỉ cho họ biết tên, tuổi và quê quán của tôi. Anh ta đang viết cái quái gì vậy chứ?! Vâng, người phỏng vấn bên phải có vẻ bình thường nhất đối với tôi. Anh ta đã ngủ từ khi tôi bước vào sảnh.

"Được rồi, Cô Park. Hãy hát cho chúng tôi nghe một bài hát", người ở giữa nhìn lên khỏi quyển ghi chú và quay sang tôi.

Tôi ngay lập tức làm theo và hát một vài câu trong bài hát của Lee Hi mà chính tôi cũng không biết tên nó. Tôi chỉ vừa nghe thấy nó trên xe buýt trên đường tới đây và nó vẫn còn in đậm trong tâm trí tôi, vậy thôi đấy. Đúng, bạn có thể nói rằng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng.

"Được rồi, nhảy đi", người phỏng vấn lại ra lệnh.

Tôi ngượng ngùng lấy điện thoại ra khỏi túi và phát một bản nhạc của Epik High chậm rãi trước khi bắt đầu di chuyển cơ thể theo nhịp. Những bước chân của tôi tỉnh táo đến nổi tôi không biết liệu những người đàn ông đối diện với tôi có ấn tượng hay khó chịu gì hay không. Rất khó để lý giải các nhân viên YG. Tuy nhiên, tôi đã hoàn thành bài hát và cúi chào họ khi âm nhạc dừng lại.

Người phỏng vấn ở giữa vẫn ghi lại những ghi chú của mình trong khi lặng lẽ lẩm bẩm, "Được rồi, cô ấy hát hay mặc dù cơ thể hơi cứng. Nhưng luyện tập có thể giải quyết được điều đó. Vâng, vâng."

Và anh ta lẩm bẩm một số từ khác hoàn toàn không mạch lạc lắm. Tôi chỉ có thể hiểu một số từ như, 'tiềm năng', 'tài năng' và 'sóc chuột'.

"Được rồi, Roseanne Park. Bây giờ, tại sao bạn muốn gia nhập vào YG Entertainment, và tại sao bạn muốn trở thành một thần tượng?", Ahjussi lại nhìn tôi và hỏi.

Tôi cắn chặt môi dưới và nuốt đi cục nghẹn vô hình trong cổ họng trước câu hỏi của anh ta.

Tại sao tôi muốn tham gia hội thảo này?

Message In A Bottle [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ