Last Wish

91 15 0
                                    

Đó là một ngày cuối tuần tuyệt vời, và tôi đã định nằm trên giường và thả lỏng cả ngày bởi vì tôi nghĩ, này, tôi không xứng đáng được nghỉ một ngày thoải mái sau một tuần tập luyện đẫm máu hay sao?

Vì vậy, đúng, tôi đã lên kế hoạch trong đầu về việc tôi sẽ ở trên giường cả ngày và không ai có thể bắt tôi rời khỏi chiếc giường này ngay cả khi có cơn bão ập đến.

Mặc dù vậy, có lẽ tôi đã nói quá sớm vì còn chưa đến trưa khi cơn bão Lalisa Manoban ập đến và kéo tôi ra khỏi căn hộ của mình.

"Tớ sẽ nhận nuôi một chú mèo con mới và cậu sẽ giúp tớ chọn", cô ấy nói trong khi đẩy tôi ra khỏi phòng.

Tôi giữ chặt khung cửa hết sức bình sinh, "Tại sao tớ phải chọn mèo cho cậu chứ? Và tại sao cậu lại nhận nuôi một con mèo khác nữa?? Lalisa, cậu đã có bốn con rồi đấy!"

"Tớ muốn năm con mèo!"

"Khi cậu nhận Louis, cậu đã nói rằng cậu sẽ dừng lại ở đó!"

"Nhưng bây giờ tớ muốn có năm con mèo!"

"Tớ muốn ngủ!"

"Rosieee!"

"Yah, Lisaaa!"

Tôi cảm thấy phía sau đầu gối có một lực đẩy, tôi và Lisa đều vấp ngã trên sàn.

"Hai người định ra ngoài hay muốn tôi kéo xuống cầu thang thế?", Jennie chết lặng, hai tay chống nạnh.

Tôi thấy sự trở lại của thần đèn Jennie hung hăng.

"Chờ đã, không phải Jennie sẽ đi với chúng ta sao?", tôi hỏi Lisa trong khi giúp chúng tôi đứng dậy.

"Bên ngoài lạnh quá. Hai người cùng nhau đi đông lạnh đi, ta ở đây", thần đèn trả lời câu hỏi rồi bước đến chiếc ghế dài êm ái của tôi.

"Chính xác!", tôi chỉ tay về phía người bạn thân nhất của mình, "Ngoài trời lạnh cóng và cậu đang kéo tớ ra khỏi giường ấm áp chỉ để giúp cậu chọn một con mèo thôi sao?!"

Lisa thản nhiên lấy một chiếc áo khoác ra khỏi giá và choàng nó quanh người tôi, "Trời còn không lạnh như vậy đâu, cậu đang nói quá lên rồi. Và hơn nữa, chúng ta đã đi chơi với nhau lâu rồi kia mà. Nào, Rosie, đừng là một kẻ vô tích sự. "

Tôi thở dài một cách bực bội khi cậu ấy bắt đầu xỏ giày vào chân tôi.

Bạn thân của tôi rất cố chấp lôi tôi ra ngoài, cô ấy thậm chí còn xỏ giày cho tôi. Thật tiện lợi.

"Được rồi, tốt thôi! Nhưng cậu sẽ trả tiền cho mọi thứ tớ muốn ăn đấy."

"Bất cứ điều gì của cậu, Rosie thân yêu nhất."

Tôi cáu kỉnh để đáp lại và Lisa chỉ cười khúc khích.

Quá nhiều cho phần còn lại khó kiếm được của tôi.

Tôi quay sang Jennie với ánh mắt quan tâm, "Cô ở đây một mình sẽ ổn chứ, Jen?"

Cô ấy tinh nghịch đảo mắt nhưng vẫn mỉm cười, "Làm ơn đi, Rosie. Nghe có vẻ như ngươi sẽ đi nhiều năm lắm ấy."

Message In A Bottle [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ