Finale/Epilogue

165 19 4
                                    

Một năm sau

"Cậu có chắc là không muốn tớ đến không? Vẫn còn khá sớm đấy", Lisa hỏi trong khi tôi dắt cậu ấy đến xe của cậu ấy.

Con khỉ này đã đến thăm tôi một lúc tại YG vì cậu ấy biết bây giờ mọi thứ đang bận rộn hơn với tôi, và cậu ấy tin rằng nhìn thấy khuôn mặt của cậu ấy sẽ thực sự khiến tôi vui lên. Tôi sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó với cậu ấy, nhưng nó thực sự đã lừa được rồi.

Bây giờ tôi nhận ra rằng, tôi đã làm việc rất chăm chỉ kể từ khi chúng tôi được thông báo sắp ra mắt. Tôi thậm chí hầu như không về nhà để nghỉ ngơi. Tôi thực tế đã phải cư trú tại tòa nhà YG cho tất cả các công việc chuẩn bị mà chúng tôi đã làm trong vài tháng qua. Tôi có thể thề rằng tôi già đi mười lần chỉ trong một thời gian ngắn vì mệt mỏi.

Nhưng tôi biết tất cả đều sẽ xứng đáng. Không phải thực tập sinh nào cũng may mắn được debut chỉ sau một năm đào tạo. Có lẽ YG đã đặt quá nhiều niềm tin vào chúng tôi.

"Nó không thực sự quan trọng đâu, Lis. Tới chỉ cần hít thở và tận hưởng một chút từ thiên nhiên trước khi tớ đối mặt với thế giới ngày mai", tôi nói với khi chúng tôi dừng lại trước xe của cậu ấy.

"Ở sông Hàn thật hả?", Cô khẽ cười, "Tại sao lại ở đó?"

"Không khí ở đó rất trong lành. Đi dạo hóng mát bên sông Hàn luôn giúp tớ bình tĩnh, cậu biết đấy", tôi trả lời, "Đó là nơi tớ đã đến khi tớ vượt qua buổi thử giọng một năm trước. Vì vậy, tớ nghĩ đó là điều bắt buộc để tớ đến đó trước khi ra mắt. "

Lisa vò tóc tôi, "Cậu lúc nào ủy mị thế cả. Aigoo, Rosie của tớ."

Tôi tinh nghịch hất tay cậu ấy và sửa lại tóc, cười, "Yah, các nhà tạo mẫu tóc của tớ đã mất hàng giờ đồng hồ để làm tóc cho tớ đấy!"

"Ôi trời, ngày mai cuối cùng cậu cũng sẽ trở thành siêu sao kpop!", cậu ấy nhảy lên người tôi và quàng tay qua cổ tôi, "Tớ thề nếu cậu quên người bạn thân tốt nhất này của mình, tớ sẽ truy lùng cậu."

Tiếng cười của chúng tôi tràn ngập không gian và tôi cố gắng vặn vẹo khỏi sự kìm kẹp của cô ấy bằng cách cù vào hai bên hông cô ấy, "Tớ đã hứa với cậu điều gì?"

"Album có chữ ký miễn phí của tất cả các thành viên, vé concert VIP miễn phí và bữa tối với Irene."

Tôi húc nhẹ vào bụng cậu ấy, "Có khi nào tớ hứa với cậu một bữa tối với Irene đâu chứ??"

Lisa cười toe toét, "Tại sao không? Cậu ấy vẫn độc thân kia mà, đúng không?"

"Độc thân, đúng. Nhưng chúng ta đều biết trái tim của cậu ấy vẫn bị Seulgi chiếm lấy."

"Nhưng chúng ta đều biết rằng Seulgi vẫn bị Jisoo thu phục mà, nên..."

"Vì vậy,...", tôi búng trán cậu ấy, "Vẫn không có Irene nào cho cậu đâu. Người phụ nữ đó thở ra lửa đấy. Làm sao tớ có thể yêu cầu cậu ấy hẹn hò với cậu được cơ chứ."

"Vì vậy, tớ thậm chí không thể sử dụng đặc quyền của việc có một người bạn thân siêu sao để có lợi cho mình sao?"

Message In A Bottle [Vietnamese]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ