Warning : OOC, có R18, fic viết trong lúc high cần nên có hơi ngáo.
Writer : _Araluine_
Hy vọng mọi người thưởng thức otp dui dẻ. Bon appétit, mes chéries.
P/s : Vui lòng KHÔNG nhắc tới couple khác ở đây, xin cảm ơn, và nếu bạn thích đục thuyền mình thì mình đục mỏ bạn đó. Danh toxic chúa của mình không tự nhiên mà có đâu.
_____________________________
"Không nhận ra sao, Haruchiyo? Sự liên kết giữa chúng ta, là sự lợi dụng đơn thuần."
Đốt lại điếu thuốc trông như sắp tàn lụi vì cái lạnh giữa trời đông, một gã đàn ông kỳ lạ với mái tóc hồng cùng hai vết sẹo đối xứng ở hai bên khóe miệng đứng nhìn vu vơ đâu đó trong thứ tiết trời lạnh giá đầy tuyết mà chỉ mặc độc có bộ vest. Người qua đường chỉ trỏ gì đó về gã, nhưng gã chẳng để tâm. Gã đang có hẹn, và tốt nhất kẻ hẹn gã đừng nên trễ giờ.
"Haruchiyo"
Tiếng gọi vang lên. Gã đàn ông quay lại nhìn người phía sau lưng. Một cậu trai nhìn có vẻ khá hiền lành đứng đó, mũi và đuôi mắt cậu ta trông hồng hồng vì lạnh.
"Đừng có gọi tao bằng tên, thằng cống rãnh."
Gã cộc cằn đáp lại. Cậu trai tỏ vẻ đã quá quen với chuyện này, chẳng có gì lạ lùng cả.
Sanzu Haruchiyo và Hanagaki Takemichi.
Bộ đôi kỳ lạ và cũng điên cuồng chẳng kém bất kỳ ai của cả cái Phạm Thiên.
Một kẻ điên cuồng, một kẻ trầm tĩnh, nhưng cả hai lại là những kẻ đồng hạng hai của Phạm Thiên. Nếu Takemichi được gọi là "ánh nắng", thì Sanzu chính xác là "bóng đêm", hai con người như thể hai mặt của đồng xu. Nhưng trái dấu thì hút nhau mà, phải không?
"Rồi rồi, vậy thì thưa ngài Sanzu, ngài có đi làm không thì bảo?"
Takemichi giương đôi mắt xanh đầy kiên nghị của cậu nhìn gã. Sanzu thở dài, hàng lông mi rũ xuống, vẻ mặt khiến người khác có thể tưởng gã là một người trầm tính lạnh lùng, nhưng may ra nằm mơ tám kiếp nữa mới có chuyện đó.
"Mệt quá. Đi."
Sanzu kéo Takemichi vào xe, rồi lái đến một khu nhà kho nhỏ. Có vài kẻ đứng bên ngoài, trông chẳng khác nào đám đầu đường xó chợ, bất lương nửa mùa hãy còn non trẻ, chẳng khác nào mấy tấm chiếu mới. Sanzu khẽ nhếch môi, một đám vô dụng. Thế mà cũng lên đàm phán cho được.
Đám thủ lĩnh phía bên đối tác bước vào, nhưng Sanzu từ đầu đã cảm thấy có gì đó không ổn. Đám này cũng là băng lớn, không lý gì đi đàm phán với Phạm Thiên mà lại mang đám tùy tùng như thể mấy thằng bất lương học sinh trung học nhìn rõ dở dở ương ương như thế kia cả. Bàn tay gã nắm chặt lấy cây súng giắt bên hông, ánh mắt nghi ngờ nhìn xung quanh.
Takemichi thấy người bên cạnh như vậy thì thở dài. Cậu biết đám này có vấn đề, và sao đến giờ Sanzu mới nhận ra nhỉ?
"Sanzu."
Takemichi khe khẽ khều tay của gã.
"Giết hết đi. Tất cả là lừa. Không có cuộc giao dịch nào ở đây cả, chúng lừa ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [SanTake] Augenstern
FanficPairings : Sanzu Haruchiyo x Hanagaki Takemichi. Writer : _Araluine_ aka Kiệt Khắc trên fb, cho những ai muốn tìm tôi trên đó. Nhưng mọi người gần như sẽ không thấy gì ở fb tôi khi add ngoài toxic và trầm cảm đâu, nên có gì thì fl cũng được nhe =)...