augenstern - 3

896 108 7
                                    

Warning : Bonten!Take, ngôn từ cục súc cáu bẳn made by Xuân.

OOC! OOC! CỰC KỲ OOC! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần!!

_______________________________

Sanzu và Takemichi được gửi đi Mỹ, làm một chuyến công tác đàm phán với đối tác đơn giản.

Tất nhiên, nó sẽ đơn giản, nếu như không có mâu thuẫn giữa cả hai, vì hôm trước Takemichi không chịu cho gã làm tình. Bọn họ đến nơi đàm phán bằng cái xe của Sanzu, và tất nhiên là biển số giả. Ai ngu đâu mà đi dây dưa với đám mafia ở Mỹ lại mang biển thật?

Cả hai đứng chờ ở một nhà hàng trong khu vực chơi poker có tiếng tại Las Vegas, trong lúc chờ thì cả hai cãi nhau liên tục, không chút nào là ngưng, cho tới khi xe của vị đối tác dừng lại trước mặt họ.

Takemichi nhận trách nhiệm đàm phán với vị khách quý kia, còn Sanzu đi theo một phần là vì boss giao, phần còn lại là đi theo để dằn mặt nếu tên kia có ý định làm gì đó với cậu.

"Chào hai người."

Vị đối tác kia có vẻ niềm nở, nhưng nhìn thấy ánh mắt như thể sắp lao vào đấm vào mồm người khác của Sanzu thì lặng lẽ đổ mồ hôi lạnh.

"Vâng, chúng ta vào việc chứ nhỉ?"

Chất giọng vui vẻ của Takemichi kéo hồn ông bạn đáng thương lại với thực tế, rồi họ mở đường cho ông vào nhà hàng.

Trong lúc đàm phán, vẻ mặt Sanzu lạnh tanh đến phát sợ, tay thì cứ lăm lăm khẩu súng chờ vị kia có gạ cậu một cái là gã bắn văng não tại chỗ. Đối tác có vẻ bị gã dọa cho khiếp đảm nên không dám nói thêm lời nào sau khi đàm phán xong mà chuồn thẳng đi luôn, để lại cậu trai tóc đen thở dài bất lực.

"Thật đấy à, Sanzu?"

Cậu ta lên tiếng. Giọng nói mang đầy tính đe dọa, nhưng gã cóc quan tâm. Gã cãi lại với vẻ mỉa mai.

"Tao chưa làm gì. Thằng đó tự chuồn đi mà, liên quan cóc gì tới tao?"

Takemichi cũng chỉ thở dài, rồi mở cửa nhà hàng đi ra xe. Sanzu thấy thế cũng đi theo, vì tất nhiên, gã là người lái, và để cậu lái thì cậu sẽ tông cái xe yêu quý của gã vào cột điện mất.

.

Nhìn lên kính chiếu hậu, Sanzu có để ý thấy có cái xe trông như đang bám đuôi gã. Ôi, chết tiệt thật, đùa gã chắc?

Như một thói quen, rẽ phải ba lần, nếu vẫn theo thì có tới chín mươi phần trăm là kẻ bám đuôi.

Và đúng theo cái viễn cảnh xui xẻo nhất, cả hai đang bị đuổi theo bởi một đám đối thủ chết tiệt.

"Ê, Takemichi. Rút súng ra."

Gã vừa lái vừa bảo người ngồi bên cạnh.

"Tại sao?"

"Mày có thấy có đứa bám sau đít mình không? Muốn chết à?"

Gã cáu bẳn đáp, trong lúc đạp chân ga tăng tốc độ. Khu vực này khá vắng vẻ, và nếu đám kia muốn thanh trừng hai thành viên cốt cán của Phạm Thiên, chà, đây quả là một cơ hội hoàn hảo. Mẹ kiếp.

[DROP] [SanTake] AugensternNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ