Chương 4.

4K 328 9
                                    

- Tôi còn tưởng là ai. Hoá ra đạo lữ của cậu Công Tử là anh.

Zhongli ngồi trên bộ bàn ghế gỗ đặt bên cạnh quầy thuốc của Baizhu, dù trên mặt không thể hiện quá nhiều cảm xúc, nhưng dáng vẻ dường có chút bồn chồn.

- Vậy cậu ấy là bị sao vậy? Kết quả khám sức khoẻ có vấn đề sao?

Baizhu nhìn anh một lúc. Ban đầu anh đã đoán rằng đạo lữ của Childe có lẽ không chấp nhận được việc cậu ta là nam nhân mà lại có thể mang thai, nên có chút thái độ không tốt đối với Zhongli. Nhưng hoá ra ngay từ đầu Childe đã giấu nhẹm chuyện này, dường như không muốn để Zhongli biết. Anh trở nên hoà hoãn hơn, cầm lấy một bản sao tay của kết quả trước đó đưa tới.

- Tôi thấy mình cũng không phải là một người nhiều chuyện, Zhongli tiên sinh. Với lại nếu biết cặn kẽ nguyên nhân hơn thì sẽ dễ để tôi chẩn đoán cho cậu ấy hơn nữa... -Baizhu khoanh tay, giọng nói có phần nhỏ đi- Thế nên nếu có thể, anh cho tôi biết một chuyện được không?

- Cậu muốn hỏi là?...

Baizhu sắc mặt trở nên nghiêm túc.

- Anh là Nham vương Đế Quân đúng không?

Zhongli tĩnh lặng nghĩ ngợi một lúc, rồi gật đầu.

- Từng là. Nhưng giờ tôi không còn là Nham vương nữa.

Baizhu như xác nhận được uẩn khúc trong lòng, anh khoanh tay gật gù.

- Vậy thì tôi rõ rồi. Zhongli tiên sinh, trước đây khi khám sức khoẻ cho Công tử, tôi đã chẩn ra được, cậu ấy đang mang thai.

Zhongli nghe Baizhu nói, cả người cũng ngẩn ra. Mất một lúc suy nghĩ, anh cũng nhanh chóng hiểu được tại sao chuyện như vậy lại xảy ra.

- Zhongli tiên sinh... Anh là đạo lữ của cậu ta, nên vấn đề này, có lẽ bản thân anh cũng hiểu rõ rồi... Một người phàm như tôi không có nhiều hiểu biết về việc hoài thai của tiên nhân, nhưng dựa vào những lần khám gần đây của tôi, Công tử dường như cũng đang trải qua giai đoạn thai kỳ như nữ nhân bình thường. Thời gian này tâm lý cậu ta sẽ rất dễ bị kích động, nếu để cậu ta kích động quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Zhongli nghe Baizhu nói, gật gật như một cái máy. Tâm trạng của anh bây giờ không phải là ngạc nhiên vì biết một nam nhân như Childe lại mang thai, mà giống như các vị phu quân khi nghe vợ mình có thai vậy.
.
.
Childe nằm trên chiếc giường bên trong gian chữa bệnh của tiệm thuốc Bubu, ánh mắt hướng lên trần nhà. Cơ thể cậu nhờ trầm hương thoang thoảng trở nên ổn định hơn, bụng cũng không còn đau nữa.

Tiếng mở cửa vang lên, Childe quay sang nhìn. Zhongli nhẹ nhàng bước vào ngồi bên cạnh giường cậu, đưa tay xoa nhẹ bụng cho cậu.

- Còn đau không?

Childe lắc đầu cười

- Không. Xin lỗi tiên sinh, làm anh lo lắng rồi. Chắc do tôi...uống rượu nhiều khi đang đói nên mới... ừm... đau dạ dày thôi.

Zhongli nhíu mày. Baizhu nói rằng thời gian này của thai kỳ Childe sẽ có cảm giác không muốn ăn. Cái tên ngốc này vì không muốn ăn lại nhịn luôn như vậy, không tốt cho sức khoẻ một chút nào, cả đứa bé cũng sẽ không nhận đủ chất dinh dưỡng nữa.

[ZhongChi] Mang thai đứa con của rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ