miya atsumu.

1.8K 223 5
                                    

"kiss or slap"

"tsumu, kiss or slap?" em hào hứng quay sang hỏi anh người yêu.

"huh, slap." atsumu chả nghĩ ngợi gì, trả lời thẳng tuột. ủa gì kì vậyy?? em nghĩ trong đầu đến 90% anh bạn trai tóc vàng này sẽ chọn kiss chứ nhỉ. vẻ mặt em hoang mang thấy rõ.

atsumu quan sát biểu cảm của em rồi khẽ cười, ghé sát tai thì thầm. "slap, slap your butt." thuận tiện tay đưa ra sau vỗ nhẹ lấy mông em khiến em không khỏi giật mình. tay ôm lấy khuôn mặt che đi những vệt ửng hồng dần xuất hiện trên má.

"đồ chết tiệt!"

__________

"xe cứu thương"

atsumu nằm dài quan sát em người yêu bé nhỏ đang ngập đầu với đống bài tập ôn học kì. em đã bỏ mặc anh ta như này gần 2 tiếng đồng hồ rồi. học thì học chứ đâu thể vứt bạn trai của mình sang 1 bên như này được, mà còn rõ ràng là em rủ anh sang. thế qua đây làm gì ngoài việc ngồi ngắm bóng lưng của em khi làm bài tập? atsumu đang chán lắm rồi đây.

"babi àaaa, em vẫn chưa xong việc sao?"

"còn lâu, đợi em thêm một chút nữa nha nha."

"ra đây chơi với anh chút đi, em cứ định bỏ anh như này ư?"

em buông bút xuống, quay sang anh người yêu trên giường. bước lại gần, rồi nằm xuống vùi mặt vào khuôn ngực của anh. "vậy cũng được, em cũng hơi mệt rồi. anh muốn chơi gì nào?"

atsumu mỉm cười, bàn tay di chuyển xuống ngón chân em. "chơi trò xe cứu thương nhé. nghe lạ đúng không? anh sẽ di chuyển từ từ ngón tay trên chân em, và em hãy nói đèn đỏ khi em muốn anh dừng lại. hiểu không bae?"

em nghe mơ màng lắm, chẳng biết trò này có ý nghĩa gì nhưng nhìn atsumu chắc hẳn hứng thú với trò chơi này nên em cũng không muốn phá hỏng tâm trạng anh ấy, cứ vậy mà gật đầu.

hôm nay em mặc váy dài, nhưng lớp váy dần bị kéo lên khi ngón tay của atsumu đi qua, để lộ ra đôi chân thon trắng. em bắt đầu cảm thấy có gì đó sai sai thì phải, khi ngón tay của anh ta lên đến đùi em mới dần nhận ra, hét lên. "ahh.. đèn đỏ, atsumu! em bảo là đèn đỏ rồi."

"huh..? xe cứu thương không dừng lại khi gặp đèn đỏ đâu em." em nhìn atsumu, để miêu tả đúng thì anh ấy đang trưng ra một nụ cười không thể đểu hơn. em hiểu là mình bị mắc bẫy của con cáo tinh ranh này rồi.

Sweetie. /haikyuuxreader/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ