AUTHOR'S NOTE: Hay, ngayon lang ako nakapag UD :-< Sorry po. Sobrang busy talaga. Lalo na ngayong month na to. BUSY TALAGA AKO. Baka maging inactive na naman ulit ako. Huhuhu. Pero bago yun, sisiguraduhin ko na matatapos ko na talaga to. TWO UPDATES NALANG! >____<
BY THE WAY, IN-EDIT KO PO YUNG PART THREE. May mga isiniksik akong moments nila dun. XD Check niyo nalang? Hahahaha.
Gagawa nga po pala ako ng COMPILATIONS ng stories ko. Baka papalitan ko yung mga names nila sa story na to at saka may i e-edit lang ng konti. Ayoko kasing parehas ng names yung mga characters ko T_______T
MAY NEW STORY NGA PO PALA AKO! Check niyo nalang yung prologue. :3 SISIMULAN KO SIYA PAG NATAPOS KO NA ANG STORY NA TO. HAHAHA. TITLE IS "STPD QPD" Light Story lang po yan :) Highschool Love Story.
Click the external link nalang ---->
Dedicated po kay PrincessInJeans! ^O^ Author po ng The Gangster's Kiss. Basahin niyo po yung story na yun :) Maganda po siya promise!! <333 Isa yun sa mga fav na stories ko.
{PART FOUR}
[Lorraine's POV]
Minulat ko ang mga mata ko at agad tumambad saakin ang sinag ng araw. Tinakpan ko gamit ng isa kong kamay yung sinag ng araw na tumatama sa mukha ko.
Ang sakit sakit ng sentido ko. Inayos ko yung pagkakaupo ko. Naramdaman ko na parang may nakaakbay saakin at nagulat ako dahil nakita ko sa tabi ko si Keith.
Nakasandal yung ulo niya sa wall habang nakapikit yung mga mata niya. Namula ako nung ma realize ko na natulog ako sa balikat niya.
Bat...bat ako kinikilig?!
Bumuntong hininga nalang ako at dahan-dahan kong tinanggal yung pagkaakbay niya saakin. I know it's creepy pero pinagmasdan ko lang yung mukha niya habang natutulog. Makinis na mukha, matangos na ilong, mahahabang pilik-mata, yung makapal niyang kilay at yung matatamis niyang labi.
Grabe.. Sobrang tagal na nung huli kong pagmasdan ang gwapo niyang mukha.Ilang taon na ang nakalipas. 7 years actually. 2 years kami long distance. 4 or 5 years na sila ni Myel.
Ang tagal na din nila.
I sighed. How I wish, ako yung mga kasama niya nung mga panahon na yun. Pero hindi eh. Wala.. Nasayang lang ang pagmamahalan namin para sa isa't isa.
Sumasakit na naman yun dibdib ko. Pero, I need to be strong. Kelangan ko tanggapin na wala na talaga. Huli na talaga yung kahapon. At least, nagkaroon kami ng closure hindi ba?
"It's rude to stare at someone's face you know."
BINABASA MO ANG
Playboy♥Nerd [Short Story Completed]
Short StoryA short twisted love story about a playboy and a nerd... Happy Ending or Not? All Rights Reserved 2012 © wannabeangel