/Mở đầu/

333 13 1
                                    

Bắt đầu thì tui xin nói trước là chuyện của tui theo lối hành động nên không có nhiều tình tiết lãng mạng như mấy bộ alltake hay allmikey, all gì gì đó .. vân vân và vân vân..

Nói vậy chứ sẽ có h nha, chỉ là không có H thui tại tui hong bik viết H.( còn phải xem lượt view nx).

Truyện sẽ có một vài tình tiết gây bước xúc đối với một số người nên suy nghĩ trước khi đọc nha...

Cảnh hành động sẽ GẦY ơ ủa lộn ....sẽ gây cấn nha 🤭😶.

Mình sẽ h theo nhiều lối trong đó có alltakemichi nên mn cứ từ từ mà tưởng tượng cảnh H nha , chứ tui nói trước là tui không viết H rùi đó ..🙄

Ai mún đọc thì đọc không đọc thì thui nha, chứ gây nhau là khum vui đâu , góp ý thì được... vậy nha hẹn mn một ngày nào đó tui sẽ ra chap 1 ... bye 👋

——Mở đầu ( đọc cho vui chứ không có trong cốt truyện đâu yên tâm 🙂 " tui đảm bảo 🙄")——

......

Smiley khóc rồi.....

Mikey cười như điên dại....

Baji không còn cười nữa....

Draken quỳ dưới đất không nói được tiếng nào....

Kisaki im lặng tay đưa lên ôm chặt lấy ngực trái....

Chifuyu như người đã chết....

Ran ôm chặt Rindou vào lòng nước mắt rơi lã chã...

Kazutora chết lặng, tim như muốn ngừng đập...

Izana tay xiếc chặt thành nấm đấm người loạn choạng muốn ngã...

South mặt đỏ phừng phừng, tay xiếc chặt đến bật cả máu....

Phía trước mặt họ bây giờ là cảnh tượng Takemichi đang nằm bất động trên tay của Taiju, cơ thể đang dần trở nên trong suốt, gương mặt đẫm máu nhưng trên môi lại nở ra nụ cười rất hạnh phúc,...

Rồi bỗng nhiên....

"CẮT, CẮT NGAY!!!"

" DUMA TAO BẢO CẮT!!!"

" CẮT ,CẮT ,CẮT NGAY CHO BỐ!!!"

Đạo diễn: Mikey !!!/đạo diễn phẫn nộ quát lên/

Mikey: h..hả.. sao vậy đạo diễn??/Mikey hoang mang/

Đạo diễn:tại sao...tại sao... TẠI SAO HẢ MIKEY!!!/ đạo diễn hét lớn nước mắt giàn giụa/

Đạo diễn: TẠI SAO!!!.... trong hoàng cảnh này.... hộc.. hộc .../ đạo diễn mặt đỏ tía tai không nói nên lời/

Đạo diễn: đứa nào... hả.. ĐỨA NÀO ĐƯA CHO THẰNG MIKEY CÁI TAIYAKI VẬY!!!

Mikey lúc này cầm taiyaki định sẽ cắn một miếng nhưng chợt nghe thấy đạo diễn hét lớn như vậy, cậu liền giật mình, mắt láo liên, định bỏ chạy thì...

" Mikey thân mến.." Draken cùng những người còn lại quay sang nhìn cậu ân cần lên tiếng...

Từ phía sau cánh gà Kakuchou vừa bước vào thì liền nhìn thấy cảnh tượng: Takemichi cười như điên trong lòng Taiju nhìn Mikey bị dí sml, anh em nhà Haitani ngồi cạnh cậu tay cầm mấy cái bánh taiyaki mặt hưởng thụ, mấy tên còn lại thì điên cuồng la hét rượt theo Mikey, Draken sau khi thành công di dời toàn bộ sự chú ý sang Mikey thì cậu đứng phía sau đạo diễn nhâm nhi cái taiyaki đang gậm dang dở lúc nãy nhìn cảnh tượng hãi hùng trước mặt mà nở một nụ cười ...

" Mà Takemichi này cái taiyaki của mày đâu?" Rin thắc mắc quay sang nhìn con người đang cười điên dại trong lòng Taiju mà cất giọng hỏi.

" À.. lúc nãy tao nằm im diễn tới khúc tụi bên dưới đang kêu gào thảm thiết,thì tự nhiên thấy đói bụng quá nên lôi ra ăn hết rồi, chắc lúc đó Mikey vô tình nhìn thấy nên nó không kìm chế được mà lôi ra ăn theo..." Takemichi cố nhịn cười nói.

" Nhưng mà cũng tội nó thật,... năm đứa cùng ăn vụng mà chỉ có nó là bị phát hiện.." Ran vừa ngậm cái taiyaki trong miệng vừa nói.

Draken lúc này đến chỗ họ, nghe đc câu nói đó của Ran thì liền phản bác: "Tại chúng mày ở xa quá nên không biết, lúc nãy nó ngậm nguyên một họng taiyaki mà cười như điên ,nên đạo diễn mới phát hiện ra đó.."

Nghe thấy lời giải thích của Draken cả bọn ôm bụng cười muốn xĩu up xĩu down....

Mikey bên này đang chạy muốn ná thở nhìn lên cái lũ anh em "thân thiết" đang cười lăn cười lếch trên kia mà tức muốn sặc máu...

.....

Đúng là anh em tương cà...haizzz...

————————————-

End mở đầu , bye hẹn gặp lại ở chap 1 nha👋👋

[tokyorevengers] -Haga.Naki.Take.Michi-[DROP]Where stories live. Discover now