Trong cơn mơ màng, cậu nhìn thấy hình ảnh của Touma hiện lên hiên ngang, oai vệ và thân thuộc đến lạ, bóng dáng nhỏ nhắn đứng trên cao nghiêm nghị và kiên cường....
Những hình ảnh mờ nhạt hư ảo nhưng lại cho cậu cảm giác ấm áp vô cùng, bỗng dưng mọi thứ trở nên tối đen, hình ảnh nhạt nhoà của Touma biến mất để lại một vùng không gian tối đen như mực,...trong không gian tâm tối đó, cậu nghe thấy tiếng thang khóc, nguyền rủa, cầu xin, la hét,... những âm thanh đó hoà vào nhau tạo thành một mớ âm thanh hỗn độn đến rợn người.
Rồi không biết từ lúc nào những cánh tay trắng nhợt nhạt trồi lên khỏi mặt đất và túm chặt lấy chân của cậu, tiếng khóc than, tiếng cầu cứu.. không ngừng vang lên thổn thức, nức nở.... những cánh tay đó từ từ vươn dài ra túm lấy vạt áo của cậu rồi đến cánh tay, vai, và cuối cùng.... gương mặt của họ hiện ra khiến cậu không thể nào quên được, gương mặt của các thành viên trong băng Touma, gương mặt của bạn bè cậu,... và gương mặt của Hina,..
Họ bấu víu lấy cậu, giữ chặt lấy cậu, hình ảnh đó khiến tim cậu như muốn nổ tung_ nó đau quá_ cậu cố giữ lấy những đôi tay gầy guộc đầy máu của họ mà không ngừng nói lời xin lỗi, người cậu run rẫy loạng choạng ngã xuống, lúc này một mớ âm thanh hỗn độn dội thẳng vào tai của cậu, nó là tiếng nói của những thành viên trong Touma trộn lẫn vào nhau cùng vang lên, cậu nghe thấy tiếng nói của Mikey, Draken, Baji, Chifuyu, Pe và Pa, Simley và Angry, Hakkai, Kazutora, Mucho, Sanzu, Mitsuya cả Hina và Naoto nữa,..
Họ gào thét thảm thiết, tiếng khóc tiếng hét hoà cùng với tiếng nói đau đớn, họ nhìn cậu bằng đôi mắt xâu hoắm đen ngòm, khoé mắt chảy ra hai hàng huyết lệ mà gào lên:
- Tại sao... tại sao mày còn sống.. sao mày không chết đi... TAKEMICHI !!! TẠI SAO VẬY HẢ, SAO MÀY LẠI KHÔNG CHẾT, MAU ĐI CHẾT ĐI, TỤI TAO HẬN MÀY TAKEMICHI !!!!
...........
Giật mình tỉnh giấc Takemichi ngồi trên giường tay ôm chặt lấy ngực trái mà thở hổn hển, một dòng máu đỏ chảy ra từ mũi nhỏ xuống tấm chăn mỏng làm nó bị nhượm đỏ một mảng, áo cậu ướt xũng, trán lấm tấm mồ hôi lạnh,...
Cậu ngồi trên giường, tĩnh lặng, khuôn mặt vô cảm đã đầm đìa nước mắt từ lúc nào, cậu cũng không có ý định lau đi mà úp mặt xuống tấm chăn mà oà khóc nức nở , tiếng khóc thổn thức vang vọng trong căn phòng lạnh lẽo và cô độc....
.....
Sau một hồi giải toả tâm trạng, cậu quyết định đi mua đồ ăn sáng, lục đục đi xuống dưới nhà tìm kiếm tiền trong vô vọng,cậu vô tình đụng trúng một cái thùng cạc tông té sml xuống sàn, choáng váng ngồi dậy cậu bực mình ném cái thùng sang một bên khiến những vật ở bên trong rơi ra ngoài..., cậu á khẩu không nói nên lời... những vật rơi ra khỏi cái thùng ko gì khác ngoài một đống thẻ đen, cậu lồm cồm bò dậy bước về phía cái thùng rồi ngồi xuống cầm từng cái thẻ lên xem xét,...
Sau một lúc lùng xục khắp căn nhà, trước mặt cậu bây giờ là vài trăm tấm thẻ đen chồng chất lên nhau tạo thành một núi( một nùi núi) thẻ đen cao quá đầu cậu( biết cậu bây giờ cao 1m), cậu nhìn đống thẻ đen trước mặt mà ngây dại tập một, trên mỗi thẻ có kèm theo một tờ giấy nhỏ ghi mật khẩu mở khoá... cậu ngây dại tập hai, và cậu biết bản thân vẫn chưa tìm hết căn nhà thế là cậu ngây dại tập ba...
YOU ARE READING
[tokyorevengers] -Haga.Naki.Take.Michi-[DROP]
ActionThể loại: hắc hoá, hành động, xuyên không,... Ở câu truyện này Haga. Naki. Take. Michi là bốn con người khác nhau,... Các nhân vật mới xuất hiện trong tác phẩm này sẽ dẫn dắt Michi đến sự thật về khả năng quay lại quá khứ của mình,... Ở thế giới này...