Trong căn phòng khách ảm đạm, một ông già tóc tai bạc trắng với chòm râu quai nón thanh lịch đang ngồi nghiêm trang trên chiếc sofa.
Chiếc vest đậm chất Tây Âu màu vàng nâu kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng tô lên vẻ quý phái của ông, bờ vai rộng thuộc tạng người đô con, gương mặt hiền hậu nghiêm nghị ngồi đối diện với cậu bé có mái tóc vàng đang dùng đôi mắt cá chết nhìn chằm chằm vào ông ta, tay ôm chặt ly nước cam nhìn cái tình cảnh quái quỷ trước mặt mà cạn mẹ ngôn.
Từng động tác dù chỉ nhỏ nhặt nhất như cách uống trà, dáng ngồi, cách nhâm nhi miếng bánh " cúc cựt"( Trích Mikey). Mọi hoạt động của ông đều toát lên vẻ thanh cao quý 's tộc, nhưng thứ đập vào mắt cậu bây giờ là....
-... Ông không định mặc quần vào à??
Takemichi hết chịu nổi khi cái màu tím hoa cà của chiếc quần đùi chấm bi mà ông già đang mặc, nó thật sự rất..., (nó lạ lắm mọi người ạ 🥲)..
- Hô hô...
Ông già không nói gì chỉ cười hai tiếng rồi lại tiếp tục nhâm nhi tách trà nóng trên tay.Takemichi bất lực thở dài chán nản mệt mỏi ngán ngẩm lười nhác lên tiếng:
- Ông muốn làm gì..? Vào thẳng vấn đề đi.
- Hô hô.. vậy... cho ta gặp Take nhé.?
- Hả??!... cái—
Chưa kịp nói hết câu thì cậu bỗng cảm thấy đầu óc quay cuồng, mắt mờ dần, cơ thể cậu như bị tê liệt, rồi...
- Phiền phức...
Miệng cười cười, tinh nghịch ngẩn đầu lên nhìn người đàn ông trước mặt mà phán một câu khiến không khí bỗng chốc thay đổi_lạnh lẽo đến tàn nhẫn_
Mái tóc trắng xoá đung đưa theo từng nhịp thở của cậu, đôi mắt xanh lấp lánh giờ đây đã đông cứng lại man sắc thái của một chiến tướng ngông cuồng, màu đỏ sáng rực rỡ giữa căn phòng âm u, ánh mắt nghịch ngợm nhìn chằm chằm vào ông già đầu tóc bạc phơ tĩnh lặng nghiêm trang đối lập hoàn toàn với cậu bây giờ.
- Hô hô... sashiburi ( lâu rồi không gặp)... nhóc Take.
- Vào chuyện chính đi... ông già..
- Hô hô được thôi, vậy ta nói thẳng nhé,.... quay lại đi nhóc con..
-....
- Ta đã theo dõi con từ lúc con rời khỏi ta,... con không muốn làm bất lương.. không phải vì không thể, mà là vì con không muốn ... đúng không.
YOU ARE READING
[tokyorevengers] -Haga.Naki.Take.Michi-[DROP]
ActionThể loại: hắc hoá, hành động, xuyên không,... Ở câu truyện này Haga. Naki. Take. Michi là bốn con người khác nhau,... Các nhân vật mới xuất hiện trong tác phẩm này sẽ dẫn dắt Michi đến sự thật về khả năng quay lại quá khứ của mình,... Ở thế giới này...