ờ thì... chap này quá dở rồi, hơi thất vọng về bản thân... 😩
2k từ đầu tôi viết trong lúc buồn ngủ tối qua... nên nó không được liền mạch, đoạn và hội thoại lủng củng...
nội dung không khớp...
:((
-----
viện nghiên cứu...
*quéo... quéo... quéo... quéo... *
"chết tiệt, sao nó lại tỉnh vào lúc này chứ... " yamikaze nhìn con quái vật trước mặt nói...
"tôi không biết... rõ ràng theo khám nghiệm, nó phải thêm vài tháng nữa mới tỉnh... "
"nhưng không hiểu sao, sau một thoáng chốc tất cả tế bào của nó ngay lập tức sống lại... " nghiên cứu viên nhìn yamikaze nói...
*grào!!!!!!!!* con quái vật gầm lên, tyran đã tỉnh giấc...
thật may mắn là trạm nghiên cứu này ở sâu 500m dưới mặt đất, nếu không thì ai cũng sẽ nghe tiếng gầm đinh tai nhức óc của nó
*ầm... ầm... ầm...* nó ngay lập tức đào thẳng xuống đất mà chạy trốn...trước sự chứng kiến của tất cả mọi người...
"nó... chạy sao?... " yamikeze bất ngờ nói, ông nghĩ nó sẽ phá trần mà chui lên, nhưng không...,nó phá sàn rồi chui xuống đất... mà chẳng phá hủy thứ gì xung quanh ngoài việc để lại một lỗ to
"có vẻ nó vẫn còn yếu do vừa tỉnh lại nên nó muốn nghỉ ngơi lấy sức..." nghiên cứu viên run rẫy nói, cậu vẫn chưa bình tỉnh lại sau cơn khủng hoảng đó...
"biết nó đi đâu không? " yamikaze nói...
"biết, tôi đã gắn một thiết bị phát tính hiệu trước đó... nên là nó ở đâu, tôi có thể dùng máy tính để biết... " vừa nói nghiên cứu viên vừa đến máy tính của mình rồi mở hệ thống theo dõi...
"nó đây rồi..."
nghe thấy thế, yamikaze hỏi...
"nó... đang hướng ra biển...với tốc độ rất nhanh... "
"khoảng 1 giờ nữa là đến biển... "
nghe thấy nghiên cứu viên nói, yamikaze đưa tay lên cầm suy nghĩ...
"!!!!!..."
"không lẽ... nó muốn ăn thuỷ quái và ma thú ở ngoài biển để hồi phục sao...!!!!!!" nghe vậy, nghiên cứu viên ngay lập tức tra thông tin về thuỷ quái của biển...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tensura song song 1 ]xuyên không về thế giới hiện đại
Science Fictionquyển này phải nói sao nhỉ? đầu tư toàn bộ chất xám vào cốt truyện này à?