22

1.5K 126 43
                                    

"chậc chậc..., sau hành trình của 2 người này khổ hơn hay 2 người kia thế nhỉ... " suyaris vừa nói vừa tặc lưỡi

"cái này thì chịu, do người nào đó phá rối liên kết của 2 thế giới khiến cho chúng tách ra...

thế là mọi chuyện theo nước đi không thể đoán trước được... "jikan cười nói rồi nhìn về phía kẻ phá rối...

"đó... chỉ là tai nạn thôi... mà... " morther cố gắng lãng tránh ánh mắt của jikan và mọi người...

"nếu không phải cậu tạo ra chủng người manda...
và cho chúng trí tuệ cao thì mọi chuyện đâu có như thế... " suyaris nhìn morther nói...

[manda, theo tiếng bengal nghĩa là tà ác, ác ma,...vv]

"nhưng...nhưng... sandra cũng góp phần trong chuyện này..." morther nói rồi chỉ về phía sandra...

cậu ta đang uống nước thì ngay lập tức bị sặc rồi phun ra...

"khụ... khụ... "

"sao lại liên quan tới tôi... " sandra không hiểu, cậu không làm gì nhưng morther lại nói liên quan tới cậu...

"chính cậu là người đã đẩy sinh vật đầu tiên của chủng tộc manda sang không gian khác rồi còn gì... " morther nói khiến sandra có chút ấn tượng...

trước đây 1.000.000.000 năm khi cậu, đang đọc sách thì đọc nhiên morther đi vào với một chay lọ trên tay...

bên trong chạy lọ là 1 sinh vật sống trong khá kì dị...

"gì đây...? " sandra nhìn chiếc bình nói...

"tôi hơi rảnh nên đã tạo ra con này... "

"suyaris có vẻ không thích những sinh vật kì dị như này nên tôi đi xoá sổ nó..."

"cậu vứt nó ra ngoài hư không khác được không, xoá sổ thì phí lắm... " morther nhìn sandra nói...

nó tuy được tạo ra từ sự rảnh rỗi của cậu nhưng cậu chẳng muốn giết nó tí nào...

"ý cậu là... cho nó vào hư không khác, thế giới khác để nó tự sinh tự diệt hử...? " sandra nhấc chiếc bình lên xem thử...

sinh vật đó nhào tới như muốn tấn công cậu, nó không quan tâm cậu mạnh hay yếu

sandra trừng mắt một cái... sinh vật đó ngay lập tức run rẫy rồi ngất đi...

"cậu thật sự muốn giữ nó lại sao, nếu để nó qua thế giới khác thì hơi nguy hiểm cho thế giới đó đấy... "sandra nhìn morther nói...

nhưng câu trả lời khá là... qua loa...

"kệ các thế giới khác đi tớ muốn xem sự phát triển của sinh vật này... " morther cười nói

cậu lúc đó chưa quan tâm những thế giới khác, cậu chỉ quan tâm thành quả mình đạt được...

"haizzz..."
"sandra thở dài rồi mở cổng không gian, ném nó vào bên trong...

"thế đó... " morther kể lại toàn bộ sự việc cho mọi người nghe, còn sandra ngay lập tức phản bát...

"nhưng lúc đó tôi cũng đâu biết con sinh vật đó sẽ ra sao đâu... " sandra cố gắng bào chữa lại những thứ mình làm mà mình không biết...

[ tensura song song 1 ]xuyên không về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ