16

1.6K 134 50
                                    

trở lại vài giờ trước khi rimuru vào thế giới tinh thần

cậu đang đi vui vẻ trên đường khi đã dạy xong, cậu mua những thứ cậu thích, đa số điều là đồ ăn vặt...cậu mua rất nhiều rất nhiều... đến mức cầm trên tay...nó đã vượt qua đầu cậu...

mọi người xung quanh đều nhìn cậu...

bọn họ nhìn cậu vì cậu đẹp... và cậu ăn cực nhiều... bằng chứng là trên tay cậu toàn đồ ăn...

rimuru bê thức ăn bằng 1 tay rồi tiếp tục đi, vừa đi vừa ăn và vừa mua... bản chất cậu là phàm ăn nên chẳng thể cưỡng lại những món ăn thơm ngon này...

rimuru tiếp tục đi, tiếp tục mua đến mức nó đã cao tận 2m tính từ mặt đất đo lên...

"nhiều quá rồi... mình nên bỏ vào kho không gian thôi nhỉ... " rimuru cười rồi mở kho không gian... cậu đặt tất cả đồ ăn vào trong trước sự chứng kiến bất ngờ của mọi người xung quanh...

họ biết cậu là pháp sư, cậu chẳng quan tâm mà tiếp tục đặt đồ ăn vào...

"xong... " rimuru vui vẻ phủi tay khi đã làm xong...

"?!..."

"đó là...
rimuru đã để ý, trước mắt cậu đang là 1 tiệm trang sức lớn...

cậu không để ý nó từ nãy giờ vì cậu toàn quan tâm đồ ăn...

"nên mua một cái gì đó tặng ciel thôi nhỉ... để em ấy thấy vui mà không giận mình nữa... "rimuru mỉm cười rồi đi vào bên trong...

bên trong nó khá lộng lẫy,

khi bước vào mọi người đều nhìn cậu, họ nhìn với ánh mắt khinh thường... cậu ăn mặc khá đơn giản trong khi họ ăn mặc rất sang trọng

rimuru vẫn không để tâm mà đi đến chỗ quầy nhân viên

"xin chào quý khách, quý khách muốn mua trang sức gì ạ...? "cô ta nhìn rimuru cười nói...

"để tôi nghĩ xem...

rimuru đưa tay lên cầm suy nghĩ...

"tôi nghĩ sẽ mua một cặp nhẫn tặng người yêu, nên là đá màu lam, càng đẹp càng tốt... "

"tiền không thành vấn đề, chỉ cần đẹp là được... " rimuru nói ra suy nghĩ của mình... nhân viên nghe xong mỉm cười...

"đã hiểu..., đợi tôi một chút... "nhân viên cúi đầu rồi bước vào trong...

sau một lúc thì cô ta bước ra với một khuây có rất nhiều nhẫn cặp ở trên...toàn bộ đều là màu lam...

"xin mời quý khách lựa chọn ạ... "cô ta đặt lên tủ kính để rimuru chọn...

cậu nhìn sơ qua 1 lượt rồi cười...

tôi lấy cái này

tôi lấy cái này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ tensura song song 1 ]xuyên không về thế giới hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ