Từ lúc cô hôn nàng cho đến nay thì đã ba ngày trôi qua rồi và bây giờ nàng đang rất rất bực bội trong người đây. Cái tên đó hôn cho đã xong rồi ba chân bốn cẳng xách dép chạy như ma đuổi về nhà, bỏ nàng đứng đó bơ vơ không hiểu chuyện gì với mấy cái bánh ngọt, lúc nhìn lại đã chẳng thấy bóng dáng đâu.
Đồ tồi Park Chaeyoung !!!
Lalisa này sẽ ghi nhớ mãi mối thù này !
Cướp nụ hôn đầu của người ta rồi lại không chịu trách nhiệm mà chạy đi đâu mất tiêu. Nói ra thì cô cũng không chơi ba cái trò mất nết như ngày ngày tránh mặt nàng, rồi giữ khoảng cách với nhau mà tên sóc chuột này sáng vẫn đúng giờ qua chở nàng đi học, lấy sữa cho nàng uống, vẫn quan tâm, để ý nàng từng chút một như mọi lúc, cứ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Điều này làm nàng rất khó hiểu. Không lẽ lúc chạy về nhà cậu ta lỡ vấp trúng ở đâu rồi ngã lăn đùng ra rồi dẫn đến bị mất trí nhớ à ??? Không lẽ là như vậy thật ?
Mà nếu mất trí nhớ thì làm gì quên mỗi vụ đó chứ.
Lâu lâu ngồi ở trong lớp học, nàng có đôi lúc liếc sang cô thì không biết có phải nhìn nhầm không nhưng mà ánh mắt của cô lại đặt trên môi nàng, có khi nàng còn thấy cô nuốt nước bọt và điều đó làm cho nàng ngại muốn xỉu.
Nhưng mà nói chung là cậu ta vẫn chưa chịu trách nhiệm.
Đồ sóc chuột xấu xa ! Sóc chuột hư !!!
Lớp nàng bây giờ đang phải học tiết thể dục dưới thời tiết nắng nóng như muốn thiêu đốt mọi thứ ra. Đã vậy ông thầy đáng ghét này còn bắt lớp nàng phải chạy hai vòng sân xem như khởi động.
Khởi động cái gì mà cái kiểu này !? Trời ơi cái sân đâu phải là nhỏ đâu !
Nàng tuy không phải là người có thể lực yếu nhưng phải chạy dưới cái nắng muốn cháy da như thế này thì chỉ mới vừa xong một vòng đã muốn gục ngã.
Chaeyoung từ đầu tiết đến lúc chạy đã luôn đi phía sau nàng, thấy nàng có dấu hiệu mệt mỏi thì thầm lo lắng, vội chạy lên ngang hàng với nàng.
"Lili, mệt hả ?"
"Hỏi chi ?"
Cục súc trả lời cô. Cho chừa cái tội dám hôn người ta bậy bạ rồi xách dép trốn, bây giờ còn coi như không có chuyện gì.
"Nếu...nếu cậu mệt thì vào trong nghỉ đi. Mình xin phép thầy cho nha ?"
Nghe nàng trả lời như đang giận dỗi mình, cô e dè nhìn nàng nói.
"Ủa không cần. Đây chạy thêm 2 vòng còn được. Lo mà chạy đi."
Hất mặt tự tin nói, xong rồi chạy nhanh lên trước bỏ lại con sóc chuột ngố kia. Phũ cho biết mặt. Bộ nghĩ con gái người ta muốn hôn là đè ra hôn à hả ? Hôn xong rồi còn xem như không có chuyện gì.
May cho cậu là tôi chưa nhận đầu cậu xuống nước cho bỏ ghét đấy !
Lúc chạy xong, thầy có chia cho cả lớp thành 2 đội, sẽ cùng chơi bóng ném và hôm nay lại thế nào mà cô và nàng lại khác đội nhau. Trong lúc chơi, cô cầm bóng nhưng lại không dám ném nàng, chỉ nhắm những người khác mà ra tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Untitled | Chaelisa
FanfictionLần đầu viết có hơi nhảm mong mọi người bỏ qua. "can i have your daughter for the rest of my life ?" chaeng on top.