Một tháng cứ thế trôi qua rất nhanh, thời gian hai bạn trẻ ở bên nhau cũng ngày càng ngắn đi. Mới đây thôi mà chỉ còn có 2 ngày nữa là Chaeyoung vác hành lí lên và qua Úc rồi. Lisa thời gian này chuyển hẳn sang nhà cô ở luôn rồi, không rời xa cô nửa bước, cứ đu trên người cô như gấu koala, đi đâu hay làm gì cô cũng phải vác theo một cục bông.Chaeyoung đương nhiên là không khó chịu hay cảm thấy phiền mà còn xem nàng như là em bé nên lúc nào cũng cho nàng đu trên người rồi ẵm nàng lên đung đưa qua lại đùa giỡn. Mẹ của cô trong thời gian này không thường xuyên về nhà nên hai bạn trẻ cứ việc tình cảm với nhau mà không bị ngại.
Trong một tháng qua, cô và nàng sống cứ y như là một cặp vợ chồng trẻ mới cưới ấy, trông thắm thiết lắm. Công việc mỗi ngày của Chaeyoung là sáng thức dậy chuẩn bị bữa sáng, xong rồi lên phòng gọi nàng dậy, đến tối thì lại ôm nàng vào lòng dỗ ngủ, y như bảo mẫu chăm em bé.
"Chaeng ơi ~. Chaeng đâu rồi ?"
Lisa sáng nay tự động thức dậy mà không cần Chaeyoung phải gọi. Mắt nhắm mắt mở nhìn quanh chẳng thấy cô đâu, nàng nhanh bước xuống giường rồi đi ra khỏi phòng để tìm cô, ngay cả dép lê cũng không chịu mang vào.
Lisa ra tới phòng khách rồi đến nhà bếp cũng không thấy người mình muốn thấy ở đâu liền phụng phịu không vui. Chán nản lê chân ra ngoài phòng khách ngồi thu mình lại thành một cục trên ghế, lầm bầm mắng cô.
"Đồ sóc chuột đáng ghét ! Sáng sớm đi đâu mà bỏ người ta một mình vậy chứ ?"
"Chút về mình giận luôn cho xem."
"Cái con sóc đó, xinh đẹp như vậy mà ra đường một mình không có mình đi theo thì lỡ bị bắt cóc thì sao đây ?"
Lisa bĩu môi vừa lầm bầm vừa lấy tay đánh đánh xuống cái ghế đang ngồi. Bỗng nghe một tiếng cạch, nàng giật mình quay đầu nhìn ra cửa thì thấy Chaeyoung bước vào, đang chậm rãi cởi giày rồi đi vào trong.
Trong một lúc nào đó, Lisa đã mém mất liêm sỉ chạy ào ra ôm cô nhưng chợt nhớ ra là mình đang giận dỗi ai kia nên không thèm, hất mặt sang chỗ khác không thèm để ý, nép người sát vào cạnh ghế thành một cục.
Chaeyoung bước vào đã thấy bạn người yêu của mình ngồi đó, từ đầu đến cuối đều không thèm đếm xỉa đến cô. Bất ngờ nhìn đồng hồ thì thấy đây không phải giờ mà nàng hay thức bèn đi lại ngồi xuống kế bên chọt chọt cục bông kia.
"Bạn dậy sớm thế ? Sao không ngủ thêm ?"
"..."
"Sao không trả lời mình ?"
"..."
Lisa mặc kệ con người đang hỏi bên cạnh, nhất quyết không thèm nhìn cô lấy một cái, bĩu môi phụng phịu quay đầu sang hướng khác khi cô đưa mặt đến đối diện mình. Chaeyoung thấy nàng như vậy thì cũng không hỏi nữa, vì biết chắc là nàng giận rồi.
Người yêu cô dạo này nhõng nhẽo thật đấy !
Nhưng mà lần này Chaeyoung sẽ không dỗ nàng ngay nữa mà thử cách khác xem sao. Nghĩ như vậy, Chaeyoung liền mặc kệ nàng ngồi đó, còn mình thì đứng lên cầm lấy túi đồ vừa mới ra ngoài mua về đi thẳng vào bếp, lúc đi còn bỏ lại một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Untitled | Chaelisa
FanfictionLần đầu viết có hơi nhảm mong mọi người bỏ qua. "can i have your daughter for the rest of my life ?" chaeng on top.