Chương 1

11.4K 853 141
                                    

⚠ Tuyến thời gian khác với chuyện chính. Ema, Baji, Shinichirou không chết. Mikey không hắc hóa, Izana sống cùng nhà Sano. Có thể hiểu là cuộc sống sau arc Thiên Trúc nhưng không ai phải chết hết.

Cảnh báo: Cốt truyện tương đối mất não, tác giả non tay nên không biết đưa truyện lên cao trào, tình tiết truyện nhẹ nhàng giống kiểu mỳ ăn liền đọc chỉ để giải trí. Truyện không mang theo tam quan của tác giả.

1.

Tôi có một ả người yêu. Vâng, bạn không đọc nhầm đâu là ả người yêu.

Ả rất quá đáng. Mỗi lần tôi đòi chia tay sẽ nhìn tôi bằng đôi mắt 3 phần chế nhạo, 7 phần thách thức cùng nụ cười của mấy anh nam chính làm lạnh cốc cà phê đang bốc hơi.

"Em muốn chia tay tao à?"

Đừng. Đừng dùng cái khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành, nghiêng thùng đổ thúng đó nhìn tôi. Đưa tay lên mũi kìm lại cho dòng máu đang muốn trào ra từ mũi.

Tôi cười nhếch miệng như cách ả đang cười với tôi.

"Đúng rồi đấy." Sao nào? Đừng nghĩ tôi sợ anh nhé. Nhưng anh mà đánh tôi, thì tôi sợ thật đấy.

"Kakuchou" Dứt lời, không rõ tên Kakuchou từ đâu xuất hiện, giữ hai tay tôi lại. Ả milo nhìn tôi cười hoà ái.

Đúng vậy không phải nụ cười làm lạnh cốc cà phê mà là nụ cười làm lạnh... cốc milo!

Răng, Rắc!

Ôi ả đang nhìn tôi rồi bẻ khớp tay kìa.

Tôi biết tôi nên làm gì rồi. Thân nữ nhi đại trượng phụ phải vùng lên. Tôi không thể để ả đè đầu cưỡi cổ, áp bức tôi mãi được. Nở một nụ cười bán hàng đa cấp, hít một hơi thật sâu để lấy sức. Tôi nhìn sữa Milo biết đi trước mặt gào lên :

"Em đùa, em đùa. Em yêu Izana nhất. Em yêu Izana thứ hai thì không ai giành chủ nhật. Izana là chân ái đời em."

Đúng rồi đấy, tôi rén các bạn ạ. Xin lỗi đi lỡ ả đánh tôi vêu mồm thì sao? Ôi bố mẹ tôi không nhận ra tôi mất.

Tôi sẽ chia tay hôm sau. Nhất định là hôm sau.

Tại sao lại là hôm sau à?

Vì tôi thích thế đấy. Bạn ý kiến, tôi đấm bạn.

2.

Làm người yêu của bất lương là cảm giác gì?

Ngầu?

Chắc ai cũng nói thế đúng không?

Không, bạn sai rồi.

Tôi nói bạn nghe ví dụ như hiện tại một lũ bất lương. Mặt mũi nhìn như bà bán cá ngoài chợ, con mắt thách thức phê pha như mấy thằng nghiện ngoài đường :

"Mày có quen thằng nào tên Izana không?"

Tất nhiên là lắc đầu rồi. Lắc như chưa bao giờ được lắc ấy xin đừng dại dột mà nhận.

Bạn thấy mã tấu trên vai nó mà đúng không?

Đem mã tấu mà dọng vô họng thì tôi đảm bảo cha mẹ cũng không nhận ra bạn mất.

[ĐN Tokyo Revengers] Ả Người YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ