Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết, hiện nay thiên thời địa lợi, nhân khí hài hòa. Trước không dám làm vì sợ đi thi nghiệp quật sml, giờ đừng ai hòng cản trẫm muahahahaha:). Còn làm gì thì cứ từ từ, nhưng hứa là các ái phi sẽ không thất vọng về trầm đâuu.
31.
Chuyện bạn gái tổng trưởng Thiên Trúc bị South vô song úp sọt rất nhanh đã được truyền đến. Izana im lặng, mím môi một hồi lâu như đang suy nghĩ. Kakuchou, thấy người bạn thuở nhỏ của mình căng thẳng, liền tiến lên an ủi:
“Không sao đâu Izana, con bé cũng có võ mà.” Dù võ nó yếu xìu...
Tất nhiên là vế sau Kakuchou sẽ không nói rồi.
“.... Mày là bạn tao mà không hiểu tao gì hết Kakuchou. Tao lo là lo cho thằng South kìa.”
Izana dương mắt quái dị về phía Kakuchou. Hắn còn lạ sao? Không lạ gì nữa chứ, yêu đương đã lâu Izana đã chấp nhận việc, bản thân hắn yêu phải thiểu năng rồi.
“....” Nghe cũng thật bi kịch.
32.
“Tóc mày lạ ghê, làm tóc ở đâu thế??”
Một tên của Lục Ba La Đơn Đại dí lại hỏi. Ban đầu còn ngại ngùng xa cách, như dâu mới về nhà chồng. Hiện giờ thì ngồi chống chân, uống nước chè như mấy bà bán cá thôi, dăm ba cái ngại ngùng.
Tôi nhìn lại mái tóc sau mấy tháng đã được nuôi dài ra và uốn cụp lại sau cú sốc vì đầu quý tộc Smith kia. Điều duy nhất là tóc mới nhuộm, nếu lại nhuộm tiếp thì chân tóc sẽ tổn thương, nên tôi đành để nguyên quả đầu bảy sắc này rồi long nhong khắp phố.
Ui trời cứ tưởng tượng, bạn đi qua con chó mà nó nhìn bạn còn sủa là đủ hiểu sức cuốn hút của mái đầu cầu vồng này.
“.... Đẹp mà.” Ừ dù thế nào thì tôi vẫn mãi đẹp.
“Tao mua sơn tường về úp lên đầu còn đẹp hơn đầu mày.” Nói xong, tên đó còn kì thị nhìn tôi.
Hắn cũng đâu muốn body samsung đâu, hắn dù là bất lương cũng có trái tim thiên lanh yêu màu hồng. Nhưng hỡi ơi, gu của tổng trưởng Thiên Trúc thật con mẹ nó, mận! Mận nhất trong các loại mận!!
“....”
Muốn đấm mày ghê á. Nhưng mà có khủng long bé bự ở đây, nên tao không thèm chấp mày.
33.
Khi mà South cứ tưởng rằng hắn trầm cảm đến nơi rồi, thì bên ngoài căn cứ, tiếng bô xe máy gầm rú truyền đến trong màn đêm. Hắn đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi.
“Ân ơ lí vờ bồ!!”
Chờ đợi South là sự xuất hiện đầy ngầu lòi của người yêu nhà tôi. Chu choa, ả ngiu nhà mình đẹp dữ.
“Cuối cùng thì mày cũng đến Kurokawa Izana.”
Mà ả người yêu nhà tôi, cũng hết sức vui vẻ tiếp lời: “Mày bắt bạn gái tao đến, tất nhiên tao phải đến lấy lại người của tao.”
Không khí gần như nghẹt lại, trước sự đối đầu của hai con người được bạo lực ưu ái này....... Ọt~ ọt~
“Èo đói bụng ghê!!”
“....” Bà chị làm ơn, làm ơn, làm người bình thường dùm chúng tôi. Biết đây là lúc nào không hả??
South quay qua, vỗ vỗ lên cái vai của con nhỏ đầu đen bên cạnh mình. Nhìn con bé với đôi mắt ba phần thương cảm:
“Ra kia ngồi chơi đi, để người lớn nói chuyện.”
Không thể để con mẻ khùng điên này vô bình luận trận đấu được đâu. Hắn là một người tốt, dù là một bất lương vẫn là một người tốt, nên hắn sẽ không chấp thiểu năng.
Ủa? Làm người sao khinh thường nhau vậy?? Khinh thường nhau vậy thì làm siêu nhân đi chứ làm người làm đéo gì nữa.
34.
Trận chiến diễn ra căng thẳng, dễ có thể thấy được Kurokawa Izana hay Terene South đều tung ra đòn hiểm. Có lẽ sau một ngày dài và hiện giờ trời đã sẩm tối, ai cũng muốn đi về nhà sớm chứ ai như con thiểu năng tràn đầy sức sống kia đâu.
Tôi thì cứ phè phỡn, ngồi trên con xe nào đó, mà tôi chả biết của ai. Tôi xin thề với chúa, là tôi chỉ ngồi thôi, rồi cái bàn tay dính đầy mỡ của tôi làm con mẹ nó lỡ chạm vào tay ga của con xe. Đến khi nó trực tiếp rồ ga, thì tôi chợt nhận ra... À, tôi đi xe giỏi lắm. Lâu lâu đâm vào cột điện hoặc lao xuống cống thôi. Tôi quá giỏi!!
Bằng tất cả tài năng thiên bẩm và phi thường của chính mình, con xe vô danh ấy, ngày hôm nay được tôi hóa thành nổi bật nhất trong trận chiến. Cái đầu của con ngựa à lộn cái xe moto bốc lên một cách đầy huy hoàng.
Và rồi người ta thấy bạn gái của tổng trưởng Thiên Trúc, đầy dũng mãnh và oai hùng phi moto, giải cứu công chúa Kurokawa Izana khỏi quái vật khủng long South. Con chiến mã sắt thép ấy như một con quỷ gầm rú, bốc đầu, lao về phía South. Nguyên một cái bánh xe hạng nặng đập thẳng vào một bên mặt của hắn. South vô song huy hoàng ngày nào, giờ đây môi răng lẫn lộn, nằm dưới đất. Bi kịch, thật quá là bi kịch mà.
Hắn chỉ muốn chiến một trận với Kurokawa Izana, hết mình. Nào ngờ gặp được con bạn gái thiểu năng của thằng này, còn bị con này cho một vé chỉnh răng. Mẹ nó, nỗi đau này ai thấu!??
“Ồ ô ô, ta tới cứu nàng đây, hỡi nàng thơ của Izana của ta. Như vậy đúng không nhỉ??”
Một tên trong số đó dường như đã bị nhiễm teenfic ba xu, thậm chí còn viết thêm lời thoại.
“Không, phải là thế này: Hỡi người tình bé nhỏ của ta, xin đừng run sợ trước con quái vật ấy.”
Đêm ấy, thời đại Tam Thiên thay đổi, đêm ấy giới bất lương lưu truyền 7749 kịch bản não tàn về cứu nàng công chúa Milo, bị khủng long sa ngã bắt cóc mà không rõ ở đâu.
Đêm ấy, các bất lương từ già, trẻ, lớn, bé, tóc dài hay tóc ngắn, nách trắng hay nách thơm đều khóc như mưa và người ta bao nhau rằng não tàn cũng có thể lây nhiễm.
35.
Iza - công chúa bị khủng long sa ngã bắt - na bày tỏ: “Không sao, chuyện là thường thôi. Tao quen rồi!!!”
Một thời gian sau đó, mà tôi không biết đã có chuyện gì. Nhưng thời đại Tam Thiên chính thức kết thúc, Thiên Trúc - Yokohama lấy được thời đại. Giới bất lương một lần nữa có huyền thoại mới sau cái tên Touman. Nhưng chuyện mà khiếm tôi sốc hơn cả chính là:
“Tao sẽ giải tán Thiên Trúc.”
“Ờ.... À, hả!!??” Tôi vừa nghe gì cơ? Thiên Trúc giải tán á??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Ả Người Yêu
FanfictionTên truyện : [ ĐN Tokyo Revengers] Ả Người Yêu Tác giả: Cerise Layanal Thể loại : Đồng nhân Tokyo Revengers, fanfic, BG, ngọt sủng ⚠Warning : OOC, có thể có yếu tố joke. Nhân vật thuộc về Wakui Ken nhưng ở đây số phận họ do tôi định đoạt. Izan...