[Chuyên mục bạn hỏi tớ đáp]
Truyện kết như nào?
--- Truyện thì kết chắc chắn là HE. Nhưng là huhu ending hay happy ending thì nó là hên xui :DTruyện có cảnh ứ ừ ừ không?
--- Ứ ừ ừ là gì? Tôi chỉ biết mèo méo meo thôi:))) Khụ.. Thực ra tôi đang suy xét vì nghe đồn bên Nhật 13 tuổi là tuổi trưởng thành rồi.Tôi ở truyện là oc hay y/n?
---- Tùy vào cảm nhận của các bầy bi nha. Chứ tôi thì: Đọc char x y/n nhưng tưởng tượng ra người khác còn đọc oc x char lại tưởng tượng ra mình, mấy oc được xây dựng tấu hề, thiểu năng ý haha=) Nên tôi để cho các cô tùy ý tưởng tượng “tôi” ở cương vị nào cũng được hết á.
________________Izana chậm rãi ngả người ra ghế sau.
Hắn từng nghĩ mọi chuyện sẽ khác. Hắn ngỡ là khi Sano Shinichirou tìm đến hắn, hắn sẽ có được hạnh phúc. Hắn cứ ngỡ Sano Shinichirou chỉ có mình hắn là em trai. Izana ngỡ rất nhiều thứ.
Rồi Shinichirou mất, hắn lạc lối, giống như một con chó hoang điên dại, cô độc trong đêm tối.
Rồi ông trời lại trêu đùa hắn một lần nữa.
Trong con hẻm dơ bẩn và ẩm ướt năm đó, chỉ có mình hắn ngồi ôm lấy những vết thương đau rát sau cuộc chiến hoang tàn. Và đứa con gái ấy, bước vào con hẻm đấy, trong đêm tối đen kìn kịt lại giống như đạp lên bóng tối, đem ánh sáng về phía hắn.
Ừ, trong phút chốc hắn tưởng hắn đã mơ, chỉ là..... cái đéo gì mà “hiện thực luôn tàn khốc hơn mộng tưởng” ấy. Khi hắn tưởng ông trời cho hắn một vị thiên sứ, thì không!!!
Ông trời cho hắn một con não lợn ngu si, không biết số xe cấp cứu. Mẹ nó, một bất lương cúp học, đi đánh nhau như hắn còn biết cái thứ đơn giản đó. Rồi nó có đi học không vậy??
Sau đó Kurokawa Izana không còn thời gian để nhớ về đứa con gái ngu si kia nữa, vì hắn còn rất nhiều việc phải làm mà. Hắn còn phải chiến đấu, còn phải xây dựng Thiên Trúc, còn phải phá hủy Mikey. Chỉ là thi thoảng, vào những đêm trăng sáng rực lối về, hắn sẽ lại nhớ đứa con gái không nhớ số xe cấp cứu kia, rồi lại tự hỏi không biết con nhỏ não lợn kia đã nhớ số xe cấp cứu chưa?
Kurokawa Izana tưởng tượng cả trăm lần cảnh cả hai sẽ tái ngộ vào một ngày không xa. Chỉ là... ngàn vạn lần không tưởng, đứa con gái đó sẽ xuất hiện bên cạnh Mikey.
Mikey, Mikey, ừ lại là Mikey.
Hắn đã thành công biến Mikey thành đống tro tàn rồi, nhưng đám cốt cán Touman quá phiền phức. Hắn cần diệt trừ, những... hắn cũng không nỡ, vì thế hắn đã hỏi con bé đó.
Hắn hỏi nó có muốn đi theo vị vua là hắn không? Vì có lẽ, sâu trong tim Izana, hắn không mong muốn phải đối đầu với nó
“Tôi.... chỉ trung thành với Mikey mà thôi”
Izana mong muốn một câu đồng ý, hay một cái gật đầu từ đứa con gái mái tóc đen nhánh kia. Nhưng đáp lại hắn chỉ là đôi mắt nặng trĩu mệt mỏi, cái lắc đầu và câu nói trung thành tuyệt đối với Mikey.
Có trời mới biết Izana giận dữ như thế nào. Hắn giờ phút đó chỉ muốn lật tung cái bàn, nhào đến, rồi đưa đôi bàn tay bóp chặt lấy cái cần cổ trắng noãn kia. Rồi gào lên hỏi nó: Tại sao thế? Tại sao vẫn là Mikey??
Sau này số lần cả hai chạm mặt nhau ít đến đáng thương, đôi khi Izana cũng phát hiện ra nó dường như tiều tụy hơn, mệt mỏi hơn. À, cũng phải thôi, đám thành viên cốt cán đang mất dần đi từng đứa một mà. Và rồi ngày đó cũng đến... Khi mà đám cốt cán chỉ còn lại nó. À không, còn một thằng nhóc đã rời đi tên Takemichi nữa.
“Xử lí nốt con nhỏ đó đi”
Kisaki hạ lệnh.
Touman chỉ cần ba người đứng đầu là đủ, đám cốt cán kia quá phiền phức rồi.Tch.... Giờ thì hay rồi, khi mà Kisaki đang chơi trò giả chết và ở nước ngoài. Mikey thì bị bắn chết. Còn hắn thì trong cái mớ cảm xúc hỗn độn còn phải đi xử lí cái mớ phiền phức của tên cựu đội trưởng nhất phiên đội, cùng với tên cảnh sát Tachibana Naoto và Shiba Taiju.
Chết tiệt! Con nhỏ chết tiệt và ngu ngốc! Chết rồi nhưng cứ làm phiền hắn.
Ngay từ đầu, lẽ ra ngay từ đầu, nếu nó thỏa hiệp biết đâu mọi thứ sẽ tốt hơn.
Ngay từ đầu, lẽ ra....
Có lẽ ngay từ đầu, đã chả có gì hết rồi. Thà đừng để Izana gặp nó, đừng reo chút tương tư vào lòng hắn. Để rồi, giờ hắn ở lại với mớ cảm xúc hỗn độn chả biết đem cất vào đâu.
TRUYỆN CHUẨN BỊ TIẾN VÀO ARC TAM THIÊN + CÒN 1 NGOẠI TRUYỆN NỮA. Tôi sẽ viết ngoại truyện này sau hê hê.
Nửa đêm đọc spoiler chap mới. Cháy quáaaaaa
(Nguồn: Manga Tokyo Revengers - Wakui Ken)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Ả Người Yêu
FanfictionTên truyện : [ ĐN Tokyo Revengers] Ả Người Yêu Tác giả: Cerise Layanal Thể loại : Đồng nhân Tokyo Revengers, fanfic, BG, ngọt sủng ⚠Warning : OOC, có thể có yếu tố joke. Nhân vật thuộc về Wakui Ken nhưng ở đây số phận họ do tôi định đoạt. Izan...