After 1 week:
Celestine:Today is my flight to Phillipines I have a private plane
(In my mind Ready na kaya akong harapin sila siguro Hindi nalang ako mag papakita sa kanila pero Hindi eh kaya nga ako lumayo para mag move on and now it's time to shine ipapakita ko sa kanila na kaya ko lahit Wala sila)After 1 hours:
Celestine: I'm here at the Airfort at Papunta nako sa may private plane ko sobrang daming taong nag aabang sakin Dito huhh nag hi naman ako sa kanila Kahit naman I'm a world famous model I'm a good hearted people padin noh hahaha....
I'm here at my private plane at mag landing nadin kami cguro mag sleep muna ako matagal pa din Naman Bago kami makarating sa Phillipines...
Mommy Irene:Me and All of the family is here at the Airfort except to Yuna nag paiwan sya sa house we heard kase sa news na ngayun daw Ang dating Dito ni Celestine from Korea kaya buong pamilya talaga kaming Pumunta Dito marami Naman Ang sumalubong sing mga tao mga Marcos Fam pala sila dinumog kami Dito dahil Ang iba ay gustong magpa picture oh di kaya ay magpa autograph Buti nalang talaga at may PSG na naka bantay samin sila Yung humaharang sa mga tao...
After 6 hours:
Celestine: We Arrived here at Airfort in Phillipines OMG
sobrang daming Fan ko Ang naka abang sa Labas Gosh Buti nalang may kasama akong mga Body Guards yes I have Body Guards mahirap nah hahah bababa na ako at sinalubong ako ng Presidents wow ah their is red carpet din sa pabababa sa Private Plane ko Isa Ang Private plane ko sa mga pinaka Famous Plane all over the world kaya it is
So Hightech.....
Habang pababa ako Isa sa pumukaw nang atensyon ko ay Ang aking Buong pamilya wow Hah buo Ang mga Marcos ngayun hah at dahil nga Senator si Mama Imee Este Ms.Imee Isa sya sa makipag kamay sakin pero niyakap nya ako ng mahigpit at ganun din sila Mrs.Araneta at Mr.Araneta (yes po Mr At Mrs po Ang tawag ko sa kanila dahil Kinalimutan ko na may pamilya pa ako dahil sa mga ginawa Nila but anyway matagal na Yun at nakapag move on nako Noh at hindi ako umuwi Dito para sa kanila kundi para mag vacation at Doon din ako pansamantala mag stay sa Mansion namin ni Mommy Lyra cause I miss her memory....
May sasabihin Sana sila ngunit dinumog kami ng napaka raming Fan kaya Dali Dali akong itanakas ng mga Body Guards ko....Mommy Irene: May sasabihin Sana ako kay Celestine ngunit dinumog kami nang napakaraming Fan's ni Celestine kaya inilayo sya doon ng mga Body Guards nya wow ah yayamanin na Ang anak ko ngayun hah charrrr.....
__________________________________
YOU ARE READING
The Promised
FanficIt is a story about Mrs.Irene Araneta who promised to her daughter Celestine to always give her time and will always prioritized her at all cost Note:It's purely imagination wag masyado seryosohin.... this is my first story so bare with me